รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา 9 คู่รักต่างวัย อายุห่างกันแค่ไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค

Uncategorized

รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา 9 คู่รักต่างวัย อายุห่างกันแค่ไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค ยังคงรักกันดีและมีความรักที่เหนียวแน่น จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 9 เจนี่ – มิกกี้ นนท์

แม้จะคบหากันเร็วและอายุห่างกัน ก็ไม่เป็นอุปสรรคของความรักแม้แต่น้อย สำหรับนางเอกสาว เจนี่ อัลภาชน์ ที่เธอได้คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้ นนท์ หลังคบหากันมาได้ 7 เดือน ทั้งสองก็ได้เข้าประตูวิวาห์ด้วยกันไป แม้จะมีประเด็นดราม่าว่าคบหากันเร็วเกินและด้วยอายุที่ห่างกันเกินไป เพราะทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 12 ปี โดยปัจจุบันสาวเจนี่อายุ 41 ส่วนหนุ่มิกกี้อายุ 29 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด เพราะปัจจุบันทั้งสองก็มีลูกน้อยเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 8 พลอย – กัปตัน

หลังจากที่เปิดตัวมาก็ทำเอาเป็นกระแสแรงอยู่ไม่น้อย เมื่อนักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร ได้เปิดตัวแฟนสาวรุ่นพี่อย่างสาว พลอย ชวพร เซเลบริตี้สาวสุดแซ่บ แฟชั่นนิสต้าคนทำเทรนด์ใหม่ๆและยังเป็นเพื่อนสนิทของแม่ชมพู่ อารยา ที่ทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 13 ปี โดยหนุ่มกัปตันอายุ 24 ส่วนสาวพลอยนั้นอายุ 37 แต่ทั้งสองก็เมินดราม่าเรื่องว่าไม่เหมาะสมกัน ฝ่าอุปสรรคมาด้วยกันจนปัจจุบันคบหากันมาได้ 3 ปีแล้วจ้า

อันดับที่ 7 ปันปัน – ไบร์ท

ต่อกันด้วยที่คู่รักเปิดตัวกันแล้วเรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ที่เธอได้คบหากับรุ่นพี่นอกวงการอย่างหนุ่ม ไบร์ท อนันต์ ที่ทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 14 ปี โดยสาวปันปัน ปัจจุบันอายุ 25 ปี ส่วนแฟนหนุ่มรุ่นพี่อายุ 39 ปี แม้จะไม่ค่อยมาลงรูปออกสื่อโชว์หวานให้ใครได้เห็น แต่แค่นี้ก็รู้เลยว่ารักกันมาก เพราะปัจจุบันทั้งสองคบหากันมาได้ 5 ปีแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 6 จ๊ะจ๋า – จิ๊บ

อายุห่างกัน 15 ปีไม่ใช่ปัญหา ของสาวเก่งมากความสามารถ จ๊ะจ๋า พริมรตา ที่ได้เปิดใจคบหาดูใจกับหนุ่มจิ๊บวสุ โดยสาวจ๊ะจ๋าปัจจุบันอายุ 39 ปี ส่วนหนุ่มจิ๊บอายุ 54 ปี ทำให้ทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 15 ปีด้วยกัน รักจากรักมั่นคงพอคบกันได้ 5 ปี ก็จัดสินใจขอสาวจ๊ะจ๋าแต่งงาน และเดินทางรักกันมา 8 ปีแล้ว เป็นคู่รักที่มีแต่ความโรแมนติกให้กันตลอดไม่ขาดสายเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 กอล์ฟ – สปาย

เป็นคู่รักที่น่าอิจฉากันมากเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มปิ้งไก่ในตำนานอย่าง กอล์ฟ กัญจน์ ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้อง สปาย เผยเรื่องราวความรัก 7 เดือน ที่มีอายุห่างกันถึง 20 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด มักออกมาเผยโมเมนต์สุดหวานให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ

อันดับที่ 4 เสนาหอย – เค้กส้ม

รักดีๆที่ลงตัวแล้ว สำหรับพิธีกรตลกคนดัง เสนาหอย ปัจจุบันอายุ 53 ปี ที่ได้ออกมาเปิดตัวแฟนสาวรุ่นน้องนามว่า เค้กส้ม ปัจจุบันอายุ 29 ปี ที่ทั้งสองก็ซุ่มคบกันมาได้สักระยะก็เปิดตัวสุดหวานออกสื่อ โดยทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 24 ปี แม้อายุจะห่างกันแค่ไหน แต่ก็เรียกได้ว่ารักสุกงอม เตรียมวาดฝันอนาคตที่อยู่ร่วมกัน มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตด้วยกันไปจนแก่เลยละจ้า

อันดับที่ 3 ตั๊ก – เจ้าสัว

อายุห่างกันมากแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับความรักของคู่นี้กันเลยจริงๆ ของสาวตั๊ก บงกช ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกับเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ซึ่งปัจจุบันสาวตั๊ก มีอายุ 37 ปี ส่วนเจ้าสัวบุญชัยมีอายุ 68 ปี ทั้งสองอายุห่างกันถึง 31 ปีด้วยกัน แต่ก็มีทายาทเป็นลูกชายสุดที่รักมาแล้ว 1 คน ทำให้พิสูจน์ได้ชัดเลยว่า แม้อายุจะห่างกันแค่ไหนก็ไม่เป็นปัญหาต่อกันเลยจริงๆ

อันดับที่ 2 สามารถ – มอส

ความรักในยุคนี้ไม่ว่าจะอายุห่างกันแค่ไหนก็ไม่ใช่อุปสรรค ของนักมวยชื่อดัง แชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย อย่าง สามารถ พยัคฆ์อรุณ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยชีวิตความรักเรื่องราวของหัวใจ ว่าได้คบหากับน้องมอส ทั้งสองมีอายุห่างกัน 32 ปี แม้ช่วงแรกจะเจอกับอุปสรรคกีดกันไม่ให้คบกัน แต่ทั้งสองก็ฝ่าฟันมาได้ จนปัจจุบันคบหากันมา 5 ปีแล้วนั่นเอง

อันดับที่ 1 ทองขาว – มิล

อีกคู่ที่อายุห่างกันถึง 32 ปี ก็ไม่เป็นปัญหาเลยจริงๆ สำหรับทองขาว ภัทรโชคชัย ที่คบหากับแฟนสาวพริตตี้อายุห่างกันถึง 32 ปี นามว่าน้องมิล แม้ในช่วงแรกที่เปิดตัวคบหากัน ทั้งสองจะเจอกระแสดราม่าถาโถมเข้ามามากมายว่าคงคบกันได้ไม่นาน แต่ปัจจุบันทั้งสองก็คบหากันมา 5 ปีแล้วละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *