บ้าน ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ ทำเด็กหลอดแก้วสำเร็จ!$*

Uncategorized

บ้าน ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ ทำเด็กหลอดแก้วสำเร็จ!$*

วัย 46 สู้ไม่ท้อ ทำเด็กหลอดแก้วสำเร็จ

บ้าน ‘น้ำฝน กุลณัฐ’ อัพเดทท้องโตครึ่งทาง ‘น้องทาเรีย’ ตื่นเต้นพร้อมเป็นพี่สาว

หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวใหญ่เรื่องทายาทคนที่ 2 ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นชมยินดีของเพื่อนๆ และแฟนคลับแฟนละครบนโลกโซเชียลฯ

ล่าสุดวันนี้ (17 เม.ย.) นางเอกสาวชื่อดัง น้ำฝน-กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ วัย 46 ปี ก็ได้ถือโอกาสโพสต์ภาพถ่ายอวดพัฒนาการการอุ้มท้อง

ผ่านอินสตาแกรม namfonkullanut ให้แฟนๆ ได้ส่องโมเมนต์แห่งความสุขของคนเป็นแม่กันแบบเต็มอิ่ม

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพของเจ้าตัวขณะกำลังยืนเซลฟี่หน้ากระจก อวดรูปร่างและขนาดของท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับระบุแคปชั่น “ครึ่งทางละ …Another half way to go”

โดยหลังจากหลังจากนั้นไม่นานก็มีข้อความอวยพรและร่วมแสดงความยินดีส่งตรงมาถึง น้ำฝน กุลณัฐ รวมถึงทั้งสมาชิกในครอบครัวอย่างล้นหลาม

อีกทั้งแฟนๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ว่าที่คุณแม่ลูกสอง ณ เวลานี้ ดูสวยออร่า แถมผิวพรรณก็ยังเปล่งปลั่งเป็นประกายแบบสุดๆ เลยด้วย

โดยในอดีตน้ำฝนเคยให้สัมภาษณ์ถึงการมีลูกคนที่ 2 ไว้ว่า ก่อนหน้าเจ้าตัวและคุณสามีก็พยายามกันอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

ด้วยการทำ (Ivf) ซึ่งก็สืบทราบมาว่าเจ้าตัวนั้นสุ่ม Ivf มาแล้วกว่า 3 ครั้ง และครั้งล่าสุด สาวน้ำฝนก็ได้บอกว่าจะทำเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว พร้อมกับนำเอายามาทำเองที่บ้านทุกวันอีกต่างหาก

ทำ Ivf ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่ผ่านมาหมอบอกว่าปัญหาคือคุณภาพของไข่ไม่ค่อยดีเพราะไข่มันอายุเยอะ ตามอายุเรา

เราเลยตัดสินใจลองครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ครั้งนี้ต้องเอายามาทำเองที่บ้านทุกวัน จัดไป 5 ขวด จิสำเร็จมั้ยน้าาา

ถ้ารู้งี้ทำไปตั้งแต่ตอนทาเรียและจะได้มีตัวอ่อนเก็บไว้ อันนี้จากประสบการณ์ตรงใครที่เริ่มมีลูกตอนอายุเยอะแต่อยากลองแบบธรรมชาติก่อน อย่างน้อยก็ไปทำตัวอ่อนเก็บไว้ตอนอายุยังไม่มากก็ดีนะคะ ivf fonkulljourney มนุษย์แม่ สู้ไม่ถอย”

“น้ำฝน” ได้ออกมาโชว์คลิปขั้นตอนการผสมยาและฉีดให้ได้ชมกัน ซึ่งเธอนั้นยังบอกอีกว่านี่เป็นครั้งที่ 4 และครั้งสุดท้ายที่จะลองทำ

โดยมีข้อความว่า “ทาเรียจะมีน้องมั๊ยน้าาา This is my 4th time doing IVF, the doctor said my problem is that the quality of the eggs

are not good because the eggs are too old according to my age So,the embryo is not strong and healthy,

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *