เปิดอาการล่าสุดพระเอกดัง หลังวูบหมดสติกลางงาน ภรรยาเฝ้าทั้งคืน ร้องไห้ไม่หยุด แพทย์ระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ หลังมีข่าวพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์  เกิดอาการวูบ หมดสติ ในงานอีเวนต์ของช่อง  โดยแพทย์เผยว่ายังระบุสาเหตุไม่ได้ อาการน่าเป็นห่วง ต้องดูอาการวันต่อวัน

ภาพจาก s_kantapong

ภาพจาก s_kantapong

ภาพจาก s_kantapong

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ เอส เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ระบุว่าตอนที่เกิดเหตุไม่ได้อยู่ด้วย ฟังคำบอกเล่าจากทีมงานและตามไปเจอที่โรงพยาบาล ตอนนี้เอสรักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤต แพทย์ทำการรักษาตามอาการที่เอสตอบสนอง โดยปกติเอสเป็นคนแข็งแรง แต่ช่วงนี้เจ้าตัวโหมงานหนัก พักผ่อนน้อย เพราะตอนนี้ เอส.ทำรายการของตัวเอง และดูแลควบคุมการผลิตเองแทบทุกขั้นตอน ต้องใช้สมองคิดงานเยอะ มีความเครียด ความกังวลในหลาย ๆ ด้าน เพราะค่อนข้างทุ่มเทให้กับรายการนี้

ภาพจาก s_kantapong

วันที่เกิดเหตุ เอส ไปอัดรายการมาก่อนที่จะไปร่วมงานอีเวนต์ดังกล่าว ทีมงานเล่าให้ฟังว่าก่อนจะวูบ เอส มีอาการหน้าซีด ก่อนจะวูบหมดสติไป ส่วนภรรยาของเอสเดินทางมาที่โรงพยาบาลและเฝ้าสามีตั้งแต่เมื่อคืน เท่าที่ดูเขาเข็มแข็งมาก แต่ก็รู้สึกได้ว่าเขาร้องไห้ วันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะแอบไปร้องไห้ตอนไหนไหม พวกเราตอนเจอหน้ากันก็ร้องไห้และจับมือให้กำลังใจกัน ส่วนอาการของเอสยังไม่สามรถลงรายละเอียดได้ ต้องรอคุยกับทางคุณหมออีกที

ภาพจาก s_kantapong

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *