โก้ ธีรศักดิ์ ยอมเป็นฝ่ายย้ายบ้าน หลังเพื่อนบ้านปาอึใส่ อ้างแก้คุณไสย

Uncategorized

หลังต้องทนกับภัยที่เกิดจากเพื่อนบ้าน ทั้งปาปัสสาวะ และของเสียต่าง ๆ เข้าในพื้นที่บ้านหลายครั้ง ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ เผยถึงความคืบหน้าหลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ว่า

หลังได้ฟังคำอธิบายเรื่องรูปแบบคดีกับทางตำรวจ หากเรื่องดังกล่าวมีการยื่นฟ้องกันถึงศาล จะเป็นเพียงคดีลหุโทษ หรือความผิดในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มีโทษปรับเงินแค่ 500 บาท ซึ่งหากมีการโต้ตอบหรือทำร้ายเขากลับ ความผิดนั้นจะกลายเป็นความผิดร่วมทันที เช่นเดียวกับการถูกทำร้ายร่างกาย จะต้องมีหลักฐานคือใบรับรองแพทย์ และภาพกล้องวงจรปิดหรือพยานบุคคล จึงจะเอาผิดเขาได้

หลังจากพูดคุย ตำรวจขอให้ตนหยุดโพสต์ภาพหรือข้อความในเรื่องดังกล่าวลงโซเชียล เพราะหลังจากนี้พร้อมที่จะเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่แล้ว และหลังจากนี้ ตนตั้งใจจะย้ายสมาชิกในครอบครัวที่พักอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวออกไป ไม่ขอทนอยู่ที่เดิม ยินยอมจะเป็นฝ่ายถอยด้วยตัวเอง ส่วนจะประกาศขายบ้านหรือไม่ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนเพื่อนบ้านคู่กรณี หลังจากเป็นข่าว ก็ได้มีการอ้างว่า สาเหตุที่ลูกสาวมีพฤติกรรมปาน้ำปัสสาวะ เกิดจากการที่คนขับรถบ้านตนเป็นคนทำพิธีไสยศาสตร์ใส่เขา ทำให้เขามีพฤติกรรมดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *