กระทบไหล่ศิลปินคนดัง รวมศิลปินเกาหลีใต้ ที่ดีเจนุ้ยเป็นร่วมงานด้วย ในปี 2566

Uncategorized

กระทบไหล่คนดัง รวม ศิลปินเกาหลีใต้ ที่ดีเจนุ้ยได้ไปร่วมงานและได้มีภาพโมเมนต์สุดฟินมาฝากแฟนๆ เฉพาะในปี 2566 แค่ครึ่งปีแรกก็ทำเอาเก็บโมเม้นต์ได้มากมาย เป็นโครงการนุ้ยชนะมากเลยจริงๆ จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

มาร์ค ต้วน

ประเดิมต้นปี 2566 กับหนึ่งในสมาชิกวง Got7 สำหรับ มาร์ค ที่เจ้าตัวได้มาจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ นำทัพศิลปินไทยสร้างมหาปรากฏการณ์ส่งความสุขรับปีใหม่ งานเคานต์ดาวน์ระดับโลกในงาน Amazing Thailand Countdown 2023 ซึ่งก่อนเริ่มงานเจ้าตัวก็ได้ออกงาน Special Press Conference with Mark Tuan ที่ได้มาพูดคุยกับแฟนคลับ โดยมีเจนุ้ยมาเป็นพิธีกรในงานนี้ด้วย ก็ได้สอนมาร์คต้วนพูดภาษาไทยมากมายหลายคำ หลังจบงานก็ไม่พลาดเซลฟี่คู่มาฝากแฟนๆ เป็นโมเม้นต์ข้ามปีที่น่ารักมากเลยจริงๆ

อิม แจบอม

หรือที่หลายๆคนเรียกกันว่า เจย์บี ลีดเดอร์ของวง Got7 ที่เจ้าตัวได้เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้ายี่ห่อหนึ่ง โดยที่หลังจากได้เจบีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์แล้วนั้นก็ได้จัดงงาน JAYB Precious Moment With You เป็นโมเมนต์เก็บช่วงเวลาแสนพิเศษไปกับเจย์บี ซึ่งงานนี้ดีเจนุ้ยก็ได้มาเป็นพิธีกรของงาน พาเจย์บีทำกิจกรรมต่างๆมากมายบนเวที เป็นความประทับใจที่แฟนคลับต่างพากันชื่นชมมากเลยละจ้า

ปาร์ค จินยอง

เรียกได้ว่าเก็บโมเมนต์ให้แฟนๆอากาเซ่กันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มปีมาเลยทีเดียว สำหรับจินยอง หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเล่นซีรีส์นาน ในที่สุดจินยองก็ได้ประกาศจัดงานแฟนมีตมาร่วมเก็บความทรงจำกับเหล่าอากาเซ่ ในงาน 2023 Park Jinyoung Fanconcert จัดขึ้นที่ประเทศไทยในวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ งานนี้ดีเจนุ้ยก็ไม่พลาดรูปคู่และยังได้ออกมาบอกด้วยว่า มีความสุขมาก ขอบคุณที่ให้นุ้ยได้มีส่วนมาทำงานนี้ ขอบคุณอากาเซ่ที่ตอนรับดีเสมอมา คุณเค้าน่ารักจริงๆ

WayV

ทำเอาแฟนๆตื่นตาตื่นใจกันเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มๆทั้ง 5 คนของวง WayV ได้มาเซอร์ไพรส์พิเศษออกรายการ ร้องข้ามกำแพง นอกจากจะเซอร์ไพรส์หนุ่มบลู พงษ์ทิวัตถ์แล้วนั้น ก็ได้มาเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยการร้องเพลงไทย ซึ่งงานนี้ดีเจนุ้ยเองก็เป็นหนึ่งในผู้ร่วมรายการนี้ด้วย หลังจบรายการก็ได้ชวนหนุ่มๆทั้ง 5 มาเต้นกระจายกับเพลงดังฮิต tiktok ในช่วงนั้น เรียกได้ว่าสเต็บของแต่ละคนไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นอกจากนี้หนุ่มเตนล์ หนึ่งในสมาชิกของ WayV เด็กหนุ่มไทย ยังได้มาออกรายการ Mask Singer ที่งานนี้ดีเจนุ้ยก็ไม่พลาดที่จะมาเป็นคณะกรรมการนั่งประกบข้างกับหนุ่มเตนล์อีกด้วย และยังมีโมเมนต์สุดน่ารักออกรายการให้ได้เห็น ทำเอาแฟนๆต่างพากันเอ็นดูไม่ไหวเลยจริงๆ

Nct Dream

เรียกความน่ารักได้มากเลยจริงๆ เมื่อหนุ่มๆทั้ง 7 nct dream ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ในงาน NCT DREAM THEDREAMSHOW2_in_BKK วันที่ 10-12 มีนาคมที่ผ่านมา ในช่วงแถลงข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ต ก็ไม่พลาดที่จะได้ตัวดีเจนุ้ย มาเป็น mc ให้กับงานนี้ ได้พาหนุ่มๆม่วนจอยกันบนเวที รวมถึงเต้นธาตุทองซาวด์ เพลงฮิตสุดดังในช่วงนั้น เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยละจ้า

ชา อึนอู

ทำเอาหลายๆคนใจละลายกันเลยทีเดียว เมื่อศิลปินเกาหลีใต้ที่มีรอยยิ้มหวานชวนละลายอย่างหนุ่ม อึนอู ได้มาร่วมงาน est Cola Born to be Awesome งานนี้ก็ได้ดีเจนุ้ย มาเป็นพิธีกรในงานให้อีกด้วย ร่วมเล่นกิจกรรมกับแฟนๆบนเวที พร้อมแจกรอยยิ้มอันสดใสให้ชาวอะโรฮ่า

มุนบิน – ซานฮา

ต่อกันด้วยสมาชิกวง Astro เช่นเดียวกัน สำหรับ มุนบิน และ ซานฮา สองหนุ่มสุดเท่กับรอยยิ้มอันสดใส ที่ได้มาจัดงาน 2023 MOONBIN SANHA FAN CON วันที่ 8 เมษายน แม้นี้จะเป็นงานสุดท้ายที่มุนบินได้มาสร้างรอยยิ้มให้กับชาวอะโรฮ่าที่ไทย แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นความทรงจำสุดพิเศษไม่น้อย รวมถึงดีเจนุ้ยก็ได้ออกมาแสดงความเสียใจ แม้ครั้งหนึ่งจะเคยร่วมงานกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ดีใจมากที่ได้เจอกัน

คิม มินกยู

เจ้าชายลักยิ้มแห่งประเทศเกาหลี ที่ได้มาจัดงานแฟนมีตครั้งที่สองในประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 เมษายน กลับมาไทยอีกครั้งในรอบ 1 ปี และก็ได้พิธีกรสายฮาอย่าง ดีเจนุ้ย มาเป็นพิธีกรให้กับงานนี้ ทักทายกันอย่างเป็นทางการก่อนจะเจอกับกิจกรรมสนุกสนาน งานนี้ทำเอาหลายๆคนถึงกับถามเลยว่า ดีเจนุ้ยทำบุญด้วยอะไรมา อิจฉามากเลยจริงๆ

แบคฮยอน – dynamicduo – ichillin – ยูคยอม – be’o

มัดรวมมาด้วยกันเลยจ้า สำหรับงานล่าสุดที่ดีเจนุ้ยได้ไปเป็นพิธีกร สำหรับงาน MAY Jam Festival 2023 ที่ได้มีศิลปินชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แบคฮยอน

ยูคยอม

dynamicduo

be’o หรือ ยูชานอุค

และสาวๆทั้ง 7 จากวง ichillin

ที่ในช่วงแถลงข่าวก็ได้ดีเจนุ้ยมาเป็นพิธีกรเช่นเดิม แต่โมเม้นต์ที่หลายๆคนประทับใจมากสุดนั้นก็คงไม่พ้นเด็กหนุ่มเสื้อเหลืองในวันนั้นสู่การปล่อยหมัดใส่ดีเจนุ้ยในวันนี้ อย่างหนุ่มยูคยอม งานนี้แฟนๆต่างบอกเลยว่า อิจฉาดีเจนุ้ยกันมากมายเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *