ก๊อต จิรายุ ยอมพูดแล้ว หลังโบว์ เบญจวรรณ ร้องไห้โฮ ชาวโซเชียลพากันคอมเมนต์ถล่มเละ

Uncategorized

ทำเอาแฟนคลับตั้งตัวไม่ทันเลยทีเดียวนะครับ เมื่อดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ แฟนสาวของ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการแฉ ประกาศยุติความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มแล้ว หลังทั้งคู่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี โดยโบว์ได้ชี้แจงแบบชัดเจนว่า เมื่อต้นปีความรักก็ยังคงแฮปปี้ไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าช่วงหลังความรักมีอันต้องสะดุด

เพราะจู่ ๆ ก๊อต จิรายุ ก็เฟดตัวหายไปเฉย ๆ โดยที่โบว์ ก็ทำอะไรไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้ยังรัก แต่อาจจะต้องตัดใจ เนื่องจากก่อนจะเข้ามาสัมภาษณ์ ทาง โบว์ ได้ปรึกษา ก๊อต ว่ามดดำจะถามเรื่องนี้ และเป็นก๊อตที่ให้คำตอบค่อนข้างชัดว่า ทำอะไรก็ทำ รักครั้งนี้ มันจบลงแล้ว

ภาพจากรายการ แฉ

และด้วยความที่ทุกอย่างจบลงแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้โบว์สุดกลั้น หลั่งน้ำตาออกมากลางรายการ แถมหลังรายการโบว์ก็ยังร้องไห้ออกมาเพิ่มเติมอีก แม้กระทั่งตอนนี้โบว์ก็ยังไม่หยุดรักก็อต และก็อยากจะเคลียร์ทุกอย่างให้มันจบ แต่อันนี้ก็ต้องเคารพการตัดสินใจนะครับ

ภาพจากรายการ แฉ

ขณะที่คอมเมนต์ของแฟน ๆ และชาวเน็ต ต่างก็พากันถล่มหนุ่มก๊อตยับเลยนะครับ หลายคนมองว่าการหายไปดื้อ ๆ แบบนี้ดูไม่แมนเลย ไม่ใช่โลกส่วนตัวสูง แต่เห็นแก่ตัวมากกว่า

โดยชาวโซเชียลได้คอมเมนต์มากมาย อาทิเช่น คำคม ปรัชญาความคิดดี ๆ เต็มไปหมด แต่พอเลิกกับหญิงกลับครุมเครือ ไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน ขอเวลา อยากอยู่คนเดียว คือการบอกเลิกนั่นแหละ พูดให้ดูดีไปงั้น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม แตงโม น้องสาวก๊อต จิรายุ ก็ได้เผยภาพแชตที่ตนทักไปถามพี่ชายว่า พี่โอเคไหม เพราะหนูไม่โอเคเลย ก่อนที่หนุ่มก๊อตจะตอบกลับมาเป็นชุด ซึ่งเราจะสรุปพอได้ใจความนะครับว่า

การอธิบายของเรามักเปล่าประโยชน์ เมื่อผู้ฟังไม่ได้ยินเสียงของเรา เขาจะได้ยินแต่เสียงความคิดของตัวเขาเอง เขาอาจจะบอกว่าเราไม่มีคําอธิบายที่ดีพอ เพราะถ้อยคําไม่เป็นที่น่าพอใจ

มีน้อยคนนักที่จะเต็มใจฟังความจริง ส่วนใหญ่แล้วพอใจจะฟังคำลวงที่ชวนให้รู้สึกดี ความจริงทั้งหลายจึงกลายเป็นสิ่งที่ถูกปัดตกไป

เราไม่ได้เป็นคนหลีกหนีโดยไร้เหตุผล มันก็เปรียบเหมือนกับตึกใหญ่ ที่ไม่ใช่อยู่ ๆ มันจะถล่มลงมา แต่เพราะมันถูกกัดกร่อนจากหลาย ๆ ส่วน จนโครงสร้างมันไม่อาจรับไหว เรากลายเป็นคนผิดในสายตาเขา เพียงเพราะเราไม่เป็นในแบบที่เขาต้องการ เขาจะพอใจก็ต่อเมื่อเราเป็นแบบที่เขาต้องการ

พวกเขามักคล้อยตามสื่อและฟังน้อย พวกเขาไม่ผิดที่จะทึกทัก หรือทําเป็นรู้ดีในสิ่งที่ไม่รู้จริง แต่จงรู้ไว้ว่าความจริงที่เขาจินตนาการ ไม่ใช่ความจริงของเรา ทุกคนล้วนตัดสิน อย่างฉาบฉวย

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ แฉ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *