แพท ณปภา เผยภาพนาทีสุดอบอุ่น น้องเรซซิ่ง ช่วยดูแลคุณยาย

Uncategorized

เรียกได้ว่าถือว่าเป็นคู่แม่ลูกที่สนิทและตัวติดกันตลอด เพราะจะเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน คุณแม่ แพท ณปภา กับลูกชายวัย 6 ขวบ น้องเรซซิ่ง และช่วงนี้เห็นลูกชายกำลังสนใจเรียนขี่ม้า ก่อนหน้านี้ อัปเดตว่าช่วงที่ลูกชายกำลังเรียนอยู่ แล้วลูกชายพลัดตกม้าคนเป็นแม่ตกใจ แม่แพท

ก็ได้ส่งต่อถึงความปลาบปลื้มของลูก ที่ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และเกิดภาพแห่งความภาคภูมิใจ หลังจากที่เรียนกันมาได้สองสามปี เราก็ลองให้เขาลงสนามแข่งครั้งแรกดู บอกเขาว่าไม่ต้องห่วง ไม่ต้องที่หนึ่งก็ได้ ไม่ต้องคว้าถ้วยก็ได้ แต่ขอให้ทำให้เต็มที่

เรียนรู้จากประสบการณ์ความผิดพลาดและเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ล่าสุด แพท ณปภา ได้โพสต์ภาพความประทับสุดซึ้งอบอุ่นใจของลูกชายสุดที่รักอย่าง น้องเรซซิ่ง เป็นภาพที่คอยดูแลเคียงข้างคุณยายไม่ห่าง พร้อมกับแคปชั่นระบุว่า คุณทั้งคู่ คือพลังชีวิตของผม รักมากนะ

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการนวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นกำลังใจกันจำนวนมาก อาทิ รักแม่แพท แม่ไม่เคยแสดงออกถึงความอ่อนแอเลย คือถ้าไม่สุดจริง เป็นคลับแม่มาตั้งแต่ละครเรื่องแรก คนคือคนที่โครตสู้เลยโว้ย รักนะแม่ จะsupport you และไปกดไลค์รัวๆในติ๊กต๊อกเวลาแม่ไลค์นะ

สู้ๆนะคะ ความดีกตัญญูจะเป็นเกราะคุ้มกันชีวิตเราให้เจริญค่ะ,ดูแลท่านให้ดีๆนะคะ ความกตัญญูจะทำให้ผ่านแต่เรื่องราวดีๆในชีวิต เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก pat_napapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *