เปิดประวัติ แอล กมลวรรณ นักแสดงลูกสาวคนเก่งลูกไม้ใต้ต้น กรุงศรี วิไล หลังมีข่าวใหญ่

Uncategorized

ถือว่าเป็นประเด็นใหญ่กันเลยทีเดียวนะคะ จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ รถโตโยต้า อัลพาร์ด สีขาวเสียหลัก ชนรถจักรยานยนต์ 6 คัน และไถลไปชนกับรถยนต์ อีก 2 คัน ที่จังหวัดชลบุรี แต่โชคดีไม่มีใครไม่มีใครได้เป็นไร

คลิป

ซึ่งผู้ขับรถคันดังกล่าว คือ แอล กมลวรรณ หรือ น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี ดาราสาว เป็นลูกนักการเมืองและอดีตดาราดัง กรุง ศรีวิไล ขนาดนี้เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

พร้อมกับเชิญตัว นักแสดงสาวมาทำการตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกาย ผลออกมาว่าไม่มีแอลกอฮอล์ในร่างกาย แต่อย่างใด และได้มีภาพกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุพบว่า นักแสดงสาวขับมาปกติก่อนจะเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์

จนได้รับความเสียหายโดยหลังจากที่ชาวเน็ตดูภาพจากกล้องวงจรปิดวินาทีเกิดเหตุ ทางด้านประตูสไลค์ห้องผู้โดยสารด้านหลัง ฝั่งประตูขวา พบว่าเปิดประตูเปิดอยู่ประมาณครึ่งบาน

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนสงสายว่า รถราคาระดับนี้ทำไมถึงมันระบบสัญญานเตือนประตูไม่ดัง แต่งานนี้ก็มีหลายคนก็เข้าไปให้กำลังใจเธอด้วยเช่นกัน สำหรับประวัติ ของนักแสดงสาว แอล กมลวรรณ มีจริงว่า น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี

เป็นลูกสาวของนักการเมืองและอดีตนักแสดงชื่อดัง กรุง ศรีวิไล เธอจบการศึกษา ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนบดินทรเดชา และ ระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ เอกการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

และด้วยความที่อยู่คู่กับวงการบันเทิงเพราะว่ามีคุณพ่อเป็นดารา ทำให้เธอได้มีโอกาสไปอยู่ตามกองถ่าย สำหรับผลงาน การแสดงเรื่องแรกตั้งแต่อายุเพียง 6 ขวบ จากละครเรื่อง ความรักสีดำ ทางช่อง 5 โดยรับบทเป็นลูกของ ยุรนันท์ ภมรมนตรี และ จินตหรา สุขพัฒน์ และมีผลงานอื่นๆ ตามมา

อาทิเช่น ที่นี่ไม่มีรัก แม่หัวลำโพง ฝนเหนือ ผ่าโลกบันเทิง ดุจตะวันดั่งภูผา สุภาพบุรุษบ้านทุ่ง กากับหงส์ เลือดเจ้าพระยา แข่งรักนักซิ่ง เป็นต้น และได้ห่างหายไปจากวงการบันเทิง

จนกระทั่งกลับมามีผลงานอีกครั้ง จนกระทั่งได้กลับมาเป็นที่สนใจกับข่าวนี้ กระทั่งนักแสดงสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็น แอลเกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้ เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆนาๆ ที่เกิดขึ้น

แอลขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้ เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยากับคุณแม่และน้องชายแล้วขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล ผู้ขับ กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๅก็เกิดอาการ วูบ คล้ายภาพตัด เป็นอยู่บ่อยๆ รู้ตัวอักทีก็คือรถ

ได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีใครเป็นไร

จากนั้นได้เดินทางไป สภ พัทยา โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่ง ผลเป็น 0ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คนcomment กัน

และหลังจากนั้นก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป ตอนนี้แอลและคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุกๆคนเป็นห่วง

ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์หนูขอชี้แจ้งตามนี้นะคะ นี้คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รักและเป็นห่วงเราจริงๆ ปกติแอลมีคนขับนะคะแต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *