‘แดนนี่ ศรีภิญโญ’ ถูกมองตกอับหอบสมบัติขาย

Uncategorized

‘แดนนี่ ศรีภิญโญ’ ถูกมองตกอับหอบสมบัติขาย

เก็บตัวเงียบ 6 ปี ถูกมองตกอับหอบสมบัติขาย ชีวิตหลังลาจอ ‘แดนนี่ ศรีภิญโญ’ วัย 55 ทำสวนอาศัยอยู่ที่ 7 ไร่

yv6MFQ.md.jpg

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนาน สำหรับตลกดัง ” แดนนี่ ศรีภิญโญ” ล่าสุดออกมาเปิดใจ พร้อมเคลียร์ข่าวลือตกอับจนทำให้ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอกจริงหรือไม่

yvnzq2.md.jpg

ต้องบอกว่า “แดนนี่ ศรีภิญโญ” หรือว่า “เจ๊ตุ่ม” แห่งระเบิดเถิดเทิง ตลกดังแห่งยุคสมัยหนึ่งอยู่ๆก็หันหลังให้วงการบันเทิงไปกว่า 6 ปีเต็ม

yvn4H1.md.jpg

yv6I2V.md.jpg

ทำให้มีข่าวออกมาว่าเขาตกอับจนต้องไปใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านนอก ล่าสุด “แดนนี่” ได้กลับมาหน้าจอที่วีอีกครั้งโดยการเปิดใจเคลียร์ข่าวลือต่างๆผ่านรายการ อัปเดตชีวิตปัจจุบันให้ฟัง

yvnYfW.md.jpg

โดย “แดนนี่” ได้เล่าสาเหตุในการหันหลังให้วงการเอาไว้แบบกระจ่างชัดว่า “ตั้งใจหันหลังให้วงการไปอยู่บ้านกับภรรยา สร้างครอบครัวด้วยกัน ทำการเกษตรปลูกข้าว ไว้กินเอง และไว้ขายด้วยบนพื้นที่กว่า 7 ไร่

yvn7Gg.jpg

และก็เลี้ยงสัตว์ใช้ชีวิตสุดแฮปปี้กับภรรยา และลูกสาว ส่วนสาเหตุที่เฟดตัวออกจากวงการ เพราะส่วนตัวมองว่ายังไงก็ต้องเลิกไม่ช้าก็เร็ว และตนมีความฝัน

yv6y7E.md.jpg

yvn0ln.md.jpg

เรียกว่าชัดเจนแล้วว่าทำไม “แดนนี่” ถึงได้เฟดตัวออกจากวงการบันเทิงและเดินหน้าใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายตามที่ต้องการ

yvndtS.md.jpg

ทำตามความฝันไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดพร้อมครอบครัวจนหายหน้าหายตาไปจากวงการนานกว่า 6 ปีแล้วสำหรับอดีตนักแสดงดังอย่าง “แดนนี่ ศรีภิญโญ”

yv6vve.md.jpg

yv6FgN.md.jpg

โดยเมื่อสองวันที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ข้อความขายโละของที่เก็บสะสม ไม่ว่าจะเป็น ของเก่า รถเต่า รถเครื่อง สร้อยแหวนนาฬิกา ฯ โดยให้เหตุผลว่ารู้สึกอิ่มตัว(เบื่อ) ซึ่งก็คนแสดงความสนใจกับสิ่งที่เจ้าตัวประกาศขายกันหลายคน

yv6JBl.md.jpg

สำหรับแดนนี่ ศรีภิญโญ เจ้าตัวมีชื่อจริงว่า “ดนัย” เป็นนักแสดง และพิธีกรสายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ที่หลายคนรู้จักกันดีในบทบาท “เจ๊ตุ่ม” จากซิทคอม “ระเ บิดเถิดเทิง”

yv6Lqk.md.jpg

ปัจจุบันอดีตนักแสดงวัย 55 ปีแต่งงานและไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดที่อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี โดยเจ้าตัวเพิ่งจะให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีว่านี่เป็นชีวิตในฝันของตนเองที่อยากจะไปอยู่ต่างจังหวัด ทำบ้านเหมือนโรงนาฝรั่ง อาบน้ำตุ่ม นุ่งผ้าถุง กินข้าวริมนา ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย

yv6e8v.md.jpg

Post Views: 7

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *