โซเชียลตาดีเห็น ‘ทิม พิธา’ โผล่กลางไอจี ‘แอฟ ทักษอร’

Uncategorized

โซเชียลตาดีเห็น ‘ทิม พิธา’ โผล่กลางไอจี ‘แอฟ ทักษอร’

โซเชียลตาดีเห็น ‘ทิม พิธา’ โผล่กลางไอจี! ว่าที่นายกคนที่ 30 เคลื่อนไหวถึง ‘แอฟ ทักษอร’ คนแห่เชียร์ฟินกันหนักมาก

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอย สำหรับการเลือกตั้งใหญ่ของประเทศไทย ในรอบ 4 ปี (14 พ.ค.66) ล่าสุด นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกรรมการการเลือกตั้ง ได้ออกมาเปิดเผยถึงผลการนับคะแนนเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการ ข้อมูลเวลา 12.36 น. ของวันนี้ 15 พ.ค. 2566

FNSHvZ.jpgFNSXNI.jpgFNSaUP.jpg

มีผู้มาใช้สิทธิ์ 39,293,867 จาก ประมาณ 52 ล้านกว่าคน พรรคก้าวไกลแบบ โดย ส.ส.แบ่งเขต 113 ที่นั่ง และคะแนนบัญชีรายชื่อ มีคะแนน 14,172,211 คะแนน โดยการเลือกตั้งใหญ่ครั้งนี้ เหล่าประชาชนต่างตื่นตัวออกมาใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งกันอย่างพร้อมเพรียงทั่วประเทศ รวมถึงคนบันเทิงออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันอย่างมากมาย

FNSp8t.jpgFNSG0e.jpg

เช่นเดียวกับ ดาราสาว แอฟ ทักษอร ออกไปใช่้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมกับการโพสต์รูปภาพ งานนี้ต้องบอกเลยว่ามีชาวเน็ตตาดีแอบเห็น ทิม พิธา โผล่กลางไอจี แอฟ ทักษอร ทำเอาแฟนๆกรี๊ดฟินกันหนักมาก

FNSyTE.jpgFNSrT0.jpgFNYWBQ.jpg

ในรายการ มดดำ คชาภา และ ดีเจดาด้า ก็ได้เอ่ยปากขอถาม แอฟ แบบตรงๆ ถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้ว่ ที่เคยเป็นข่าวออกมานั้น มีคนตามจีบจริงหรือไม่ และสถานะของหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

FNS8ju.jpgFNY9qb.jpg

ซึ่ง แอฟ บอกว่า ไม่มีใครมาจีบหรอก ทุกคนก็คุยๆ กันหมด กับ ทิม นี่จะโดนเยอะ แต่ไม่มีอะไรหรอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน เจอกันครั้งแรกอายุประมาณ 10 กว่าปี ถามว่าจะพัฒนาความสัมพันธ์ได้มั้ย แอฟ บอกว่า “ไม่หรอก ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ”

FNY3BJ.jpgFNYdqS.jpgFNYhG9.jpg

ส่วนช่วงนี้มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย แอฟ เผยว่า “แอฟรู้สึกว่าก็มีคนกล้าคุยมากขึ้น แต่ว่ามันอาจจะไม่ได้เกี่ยวกับรูปลักษณ์ภายนอก เหมือนพอถึงจุดๆ นึง เราเปิดมากขึ้น อันนี้ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ชายนะคะ กับผู้หญิงก็ด้วยเหมือนกัน สมมติเราได้ร่วมงานกับหลายช่อง หลายสังคม เราก็เปิดกว้างมากขึ้น รู้จักมากขึ้น ทำให้เรามีลักษณะบุคลิกที่เปิดมากขึ้น เมื่อก่อนเจอแต่คนกลุ่มเดิมๆ แล้วก็ไม่ค่อยคุยกับใครค่ะ”

FNY08n.jpgFNSeyv.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *