‘เปิ้ล ไอริณ’ ปากศักดิ์สิทธิ์ 9 ปีฟ้ามีตา

Uncategorized

‘เปิ้ล ไอริณ’ ปากศักดิ์สิทธิ์ 9 ปีฟ้ามีตา

ปากศักดิ์สิทธิ์ สาปแช่ง 9 ปีฟ้ามีตา ‘เปิ้ล ไอริณ’ เอ่ยปากถึง ‘ใบเตย’ ชีวิตในตาราง ฟังแล้วมีสะดุ้งyydueN.md.jpg

เรียกว่าเคยเป็นไม้เบื่อไม่เมากันมานานแล้ว สำหรับสองนักร้องสาว “ใบเตย อาร์สยาม” และ “เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว”ที่เคยเปิดศึกกันเมื่อ 9 ปีก่อน

yydrOQ.md.jpg

จากเรื่องที่เปิ้ล ไอริณ เคยออกมาโวยวายว่า ใบเตย ก็อปปี้เอ็มวีของตน จนมาถึงเรื่องที่ ใบเตย หึง แฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน” สั่งให้แฟนไปจัดการคุยกับคนสร้างหนังให้ตัดฉากที่เล่นกับ เปิ้ล ไอริณ ในภาพยนตร์เรื่อง บุญเพ็ง หีบเหล็ก อย่างดุเดือด

yyd8aS.md.jpg

yydVzn.md.jpg

เผยให้เห็นช็อต ดีเจแมนแสดงกับเปิ้ล ไอริณ ซึ่งในตอนนั้น เปิ้ลออกมาตั้งโต๊ะแถลง เอ่ยว่าดีเจแมนขอนอนด้วยถึง 3 ครั้ง พร้อมกับบอกให้ใบเตย อาร์สยาม ออกมาขอโทษตน

yydnkV.md.jpg

เรื่องราวผ่านไป 9 ปี หลังจากที่ ใบเตย อาร์สยาม ถูกอัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้อง ใบเตย และ ดีเจแมน จากคดีแชร์ Forex-3D และศาลไม่ให้ประกันตัว ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้าเรือนจำ

yydDRe.md.jpg

ก็ได้มีการขุดคลิปต่างๆ ของใบเตยออกมาแชร์ทั่วโซเชียล และเรื่องราวระหว่าง ใบเตยกับเปิ้ล ไอริณ ก็เป็นอีกหนึ่งคลิปไวรัล ที่เปิ้ลเคยพูดไว้ว่า…. “ถ้าไม่ยอมขอโทษ ได้ไปนอนหนุนแอร์เมสในตารางแน่นอน

yydozt.md.jpg

ฝากไปบอกเขาด้วย” พร้อมแคปชั่นว่า “คำสาปจาก เปิ้ล ไอริณ เมื่อ 9 ปีที่แล้ว สำแดงฤทธิ์ เปิ้ล & ใบเตย”

yydA6l.md.jpg

คลิปดังกล่าว มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ถึงเรื่องนี้อย่างมากมาย อาทิ คำสาป สัมฤทธิ์ผลแล้ว ณ บัดนี้, แม่นมาก, ศักดิ์สิทธิ์มากค่ะแม่, เปิ้ลในการแสดงกับภาพลักษณ์ที่แท้จริงช่างแตกต่าง ตัวจริงดูจิตใจดี ใจบุญ ไม่เอาเปรียบผู้อื่น

yydsWk.md.jpg

แถมขายของแบรนด์เนมสภาพดี ราคาโครตถูก แตกต่างจากดาราบางคนของสภาพเยินยังกล้าเอามาขาย แถมแพงมากด้วย, วันนี้ที่รอคอย, แม่หมอตัวจริง เป็นต้น

หากใครติดตาม เปิ้ล ไอริณ จะทราบว่าเปิ้ล มีความสามารถอีกด้านคือการดูดวง เป็นอีกคนที่ทำนายทายทักแม่น

เปิ้ลเคยบอกว่าตนเอง สามารถนั่งสมาธิถอดจิตไปที่ต่างๆ ได้ และเปิ้ลยังเคยบอกอีกว่า อย่าให้ตนได้ออกปากสาปแช่งใคร เพราะวาจาตนศักดิ์สิทธิ์

yyd21v.md.jpg

ล่าสุด “เปิ้ล ไอริณ” เผยกับทีมข่าวว่า “เปิ้ลเคยไปแช่งเค้ามากกกว่ามั้ง เปิ้ลว่านะ ไม่ว่าเปิ้ลจะแช่งใครก็ตามเปิ้ลอยากอโหสิกรรมมากกว่า เพราะไทม์มิ่งนั้นเปิ้ลค่อนข้างอ่อนแอพอสมควร ส่วนตัวเรา ไม่ชอบเห็นใครซ้ำเติมใคร แล้วเปิ้ลไม่อยากเป็นคนแบบนั้นด้วย ถ้าย้อนกลับไปได้ เราก็จะไม่เลือกแช่งใครทั้งสิ้น อยากอโหสิกรรมให้ทุกคนค่ะ”

yydCAE.md.jpg

Post Views: 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *