เปิดโฉมหน้าแฝดทั้ง 3 ‘ทิม พิธา’ หน้าเหมือนกันจนถูกคนจำผิดจำถูก

Uncategorized

เปิดโฉมหน้าแฝดทั้ง 3 ‘ทิม พิธา’ หน้าเหมือนกันจนถูกคนจำผิดจำถูก

เปิดโฉมหน้าแฝดทั้ง 3 ‘ทิม พิธา’ หน้าเหมือนกันจนถูกคนจำผิดจำถูก

สื่อประเทศเกาหลีใต้ ทำข่าวพาดหัวอวย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรี ผู้ชนะการเลือกสภาผู้แทนราษฎรประจำปีFkTlZR.jpg2566 บอก เก่ง หล่อ คือใครกันเนี่ย การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไทย พ.ศ. 2566 ได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ผลอย่าง ไม่เป็นทางการ กกต.เผย นับแล้ว 99% ก้าวไกล ได้ส.ส. 152 คน กวาดคะแนนเสียงไปเป็นอันดับ 1 แน่นอนว่าการเลือกFkTcKy.jpg

ตั้งครั้งนี้ของประเทศไทย เป็นที่จับตามองจากหลายประเทศทั่วโลก เพราะเป็นจุดชี้วัดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เกาหลีใต้เองเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ให้ความสนใจ ล่าสุดสื่อเกาหลีหลายสำนัก ได้ทำข่าวผลการเลือกตั้งของพรรคก้าวไกล ล่าสุดกับการพาดหัวข่าวสุดอวย ว่าที่นายกรัฐมนตรี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ จากสำนักข่าว 뉴스1TV ว่า “พิธา หน้าตาดีเหมือนไอดอล

FkTx3J.jpg

เกิดปี 1980 คนนี้คือใครกัน ?” อีกทั้ง ชาวเน็ตบอกเป็นเสียงเดียวกัน ทิม พิธา หน้าคล้ายสองพระเอกดังช่อง3 กำลังมา เเรงเเบบสุดๆ สำหรับว่าที่นายกคนที่ 30 ของประเทศไทย ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เเม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่เป็นทางการเเต่

FkTt4g.png

ประชาชนทั่วทั้งประเทศต่างเชียร์เเละพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ล่าสุด พระเอกหนุ่มชื่อดัง หลุยส์ สก็อต ได้ออกมาโพสต์ คลิปที่ดึงมาจากติ๊กต็อก เทียบใบหน้าของ 3 หนุ่มที่หลายคนลงความเห็นว่าหน้าคล้ายกันคือ พิธา โป๊ป เเละ หลุยส์ โดยFkT54a.jpgFkT3bS.jpg

โพสต์นี้ได้เขียนเเคปชั่นว่า #ถึงว่าหลังๆมีแต่คนขอจับมือ หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์มากมาย อาทิ ถึงว่า เราเลยหัวใจส้ม เพราะพิธาเหมือนเมนเรานี่เอง , หล่อหมดค่ะ , พี่หลุยส์ผสมๆๆกับพี่โป๊ป5555 , เจอตัวจริงคุณพิธา

FkTZd1.png

คอนเฟิร์มค่ะว่า เหมือนคุณหลุยส์จริงๆ เหมือนมากนะคะ 55555 , ก็ว่าคล้ายอยุ่ แต่คิดว่าคิดไปคนเดียววรอยยิ้มคล้ายพี่โป๊ป อีกทั้งบ้างยังบอกว่าเหมือนคุณโอม นักร้องชื่อดัง อีกด้วยนั่นเองFkTOrz.jpg

Post Views: 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *