เปิดค่าตัว แอนโทเนีย ล่าสุด หลังกลับไทยไม่ถึง 1 สัปดาห์ ปังสุดๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นความภูมิใจของแฟนนางงามชาวไทยสุดๆสำหรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามคนไทยที่เป็นตัวแทนเข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2023 และด้วยความสามารถที่รอบด้านพร้อมความมั่นใจ ทำให้เจ้าตัวคว้ารองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2023 มาครองได้ในปีนี้ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้เดินทางกลับมายังประเทศไทยท่ามกลางแฟนคลับที่คอยต้อนรับมากมาย ล่าสุด แอนโทเนีย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังคว้าตำแหน่ง พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ยังไม่เคยพูดที่ไหน

ภาพจาก Miss Universe Thailand

ภาพจาก Miss Universe Thailand

ภาพจาก Miss Universe Thailand

ตอนประกาศผลไม่ใช่เราความรู้สึกเป็นยังไง แอนโทเนีย ตอบว่า มันเหมือนตอนเรามีความหวัง ใจเราลุ้นเพื่อที่จะได้ถึงความฝันของเรา อยู่ดี ๆ มันไม่ได้เป็นไปตามนั้นใจเราก็จะดรอป ในโมเมนต์นั้นคือทั้งตัวอยากละลายกับพื้นเลย แอนไม่เคยคิดว่าการที่เรามาเป็นนางงามจะเปรียบเทียบความสวยจากภายนอก การที่เรามายืนจุดนี้แล้วมันมากกว่าความสวยภายนอก มันจากความสามารถและความสวยจากภายใน ตอนที่จับมือกับมิสนิการากัวแอนไม่ได้คิดว่าเราสวยกว่า แอนคิดว่าที่เค้าตัดสินใจจริง ๆ มันรวม ๆ กันหลายอย่าง เค้าไม่ได้หาผู้หญิงที่สวยที่สุด เค้าหาคนที่เหมาะกับองค์กรเค้าในตอนนั้นที่สุด

ภาพจาก Miss Universe Thailand

ภาพจาก Miss Universe Thailand

วางอนาคตยังไง แอนโทเนีย ตอบว่า การที่ผู้หญิงสร้างรายได้ให้ตัวเอง ความมั่นใจในตัวเอง กล้าที่จะไปขอความช่วยเหลือหาเงินมาให้ตัวเอง แอนอยากมาโฟกัสในเรื่องซอฟเพาเวอร์ของวัฒนธรรมไทย อาหาร เห็นว่ารัฐบาลอยากมาร่วมมือในเรื่องของซอฟเพาเวอร์ อยากเป็นแรงบัลดาลใจ ของผู้หญิงที่ตามความฝัน ทำอะไรก็ได้ เหมือนแอนไปประกวดคิดว่าจะชนะ แต่ไม่ชนะ แต่แอนก็พยายามผลักตัวเองทุกวันทำให้ดีที่สุด ไม่ได้ไม่เป็นไรยังมีอีกหลายอย่างที่เราทำได้อยู่ ในที่สุดในชีวิตของเราเรามีเพียงตัวเองและคนข้าง ๆ ที่รักเราถ้าเรากล้าที่จะทำอะไร กล้าที่จะฝัน กล้าที่จะเริ่มก้าวแรกไปถึงจุดหมายของเรา ไม่มีใครหยุดเราได้นอกจากตัวเราเองค่ะ

ภาพจาก Miss Universe Thailand

ภาพจาก Miss Universe Thailand

เมื่อกลับเมืองไทยแฟนคลับไปรอจนสนามบินแตก แอนโทเนีย ตอบว่า เป็นฟีลลิ่งที่แอนพูดกับตัวเองมาตลอดอยากรู้สึกแบบนี้บ้าง ตอนที่เราติดตามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แล้วในที่สุดก็ได้รู้สึกแล้วน้ำตาจะไหล มันอบอุ่นมาก ๆ เหมือนเราอยู่บ้านกับทุกคนที่เรารัก

ตอนนี้ค่าตัวพุ่งไปถึง 21 ล้าน แอนโทเนีย ตอบว่า ยังไม่ถึง 1 อาทิตย์เลยค่ะ ประมาณค่ะ หวังว่าจะขึ้นอย่างเดียว

ภาพจาก  porxild

ภาพจาก  porxild

ภาพจาก  porxild

ภาพจาก  porxild

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *