เปิดเงินเดือน ‘สารวัตรหมี’ แท้จริงไม่ได้ติดยศคนเดียว เพิ่งรู้ภรรยาแอบมีตำแหน่ง

Uncategorized

เปิดเงินเดือน ‘สารวัตรหมี’ แท้จริงไม่ได้ติดยศคนเดียว เพิ่งรู้ภรรยาแอบมีตำแหน่ง

เปิดเงินเดือน ‘สารวัตรหมี’ แท้จริงไม่ได้ติดยศคนเดียว เพิ่งรู้ภรรยาแอบมีตำแหน่ง

พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หรือสารวัตรหมี เจ้าของหัวใจแพนเค้ก เขมนิจ ได้รับค่าตอบแทนจากการเป็นตำรวจยศพันตำรวจโทแบบไม่ธรรมดา

ถือเป็นคู่รักที่เหล่าแฟนคลับและหลายคนจับตามองอย่างมาก ระหว่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และสารวัตรหมี พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์

ที่คบหาดูใจกันมามากถึง 10 ปี แถมทั้งคู่ก็ทำกิจกรรมดีๆ ร่วมกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเที่ยวด้วยกัน หรือเรียนจบปริญญาเอกด้วยกันทั้งคู่ ถือเป็นคู่รักแบบ

อย่างที่ดีให้กับใครหลายๆ คนด้วยหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของทั้งคู่เมื่อหลายปีก่อน มักจะคุ้นเคยกับการเรียกยศตำรวจของ “พี่หมี” ว่า “หมวดหมี”

แต่ปัจจุบันเขาได้รับการเลื่อนยศเป็น “พันตำรวจโท” หรือเรียกว่า “สารวัตร” แล้ว อยากรู้หรือเปล่ายศพันตำรวจโท ของสารวัตรหมี “ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์”

หากเทียบเป็นอัตราเงินเดือนแล้วจะได้รับเดือนละเท่าไหร่ Sanook Money มีข้อมูลดีๆ มาฝากกัน ตามพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ (ฉบับที่ 3) พ.ศ. 2558

กำหนดให้ข้าราชการตำรวจยศพันตำรวจโท ให้ได้รับเงินเดือนระดับ ส.3โดยอัตราเงินเดือนข้าราชการตำรวจยศดังกล่าวจะได้รับเงินเดือนระดับ ส.3 ซึ่งมีอัตรา

เงินเดือนแบ่งตามขั้น เริ่มต้นที่ 16,190-54,820 บาทดังนั้น จึงสันนิษฐานได้ว่าอัตราเงินเดือนในตำแหน่ง “พันตำรวจโท” ของ ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ 

หรือสารวัตรหมี จะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 16,190-54,820 บาท ส่วนทางด้านสาวแพนเค้ก สำหรับกองทัพเรือ ‘แพนเค้ก’ช่วยงานมาตั้งแต่ไม่มีตำแหน่งใดๆมารองรับ

และไม่รับค่าตอบแทนแม้แต่บาทเดียว เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น ‘ดาราสายบุญ’ทุกอย่างทำด้วยใจเป็นกุศล จนกระทั่งได้เข้ามาเรียนหลักสูตรพัฒนาสัมพันธ์ผู้บริหารระดับ

สูงกองทัพเรือ (พสบ.ทร.) รุ่น 15 ของกรมกิจการพลเรือนกองทัพเรือ ได้จัดขึ้นทุกปี โดยจะเชิญผู้บริหารทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ตลอดจนถึงทหารระดับนาวาเอกขึ้นไป

เพื่อร่วมสนับสนุนภารกิจของกองทัพเรือ โดยหลักสูตร พสบ.ทร.นี้ ‘แพนเค้ก’ได้เรียนรู้หลักพื้นฐานการประชาสัมพันธ์องค์กร เพื่อปฏิบัติงานร่วมกัน ยุทธศาสตร์ความมั่นคงชาติ

การมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศ ตลอดจนการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล อันเป็นการปฏิบัติงานในเชิงรุก เพื่อสร้างมวลชนในเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการปฏิบัติงาน

โครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานกิจการพลเรือน จุดนี้เองที่ทำให้ ‘แพนเค้ก’และกองทัพเรือ มีความผูกพันธ์กันมากขึ้น และเปรียบเหมือนบ้านหลังที่สอง จึงมีบทบาทสำคัญช่วยเหลืองานด้านต่างๆ เช่น ทำสารคดีกองทัพเรือ การจัดทำคลิปประชาสัมพันธ์ งาน

สมาคมภริยาทหารเรือ การจัดกิจกรรมเดิน-วิ่ง ผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ในกองทัพเรือ โดยสมัย พล.ร.อ.นริส ประทุมสุวรรณ ผู้บัญชาการทหารเรือ ได้แต่งให้เป็น โฆษกพิเศษของกองทัพเรือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *