ส่อง 8 นางเอกสาววาสนาดี ได้แต่งงานกับสามีรวย

Uncategorized

ส่อง 8 นางเอกสาววาสนาดี ได้แต่งงานกับสามีรวย

1. นุ่น วรนุช นางเอกสาวคนสวย ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีต่อกี่ปี เธอก็ยังคงสวยไม่เปลี่ยนครับ ได้แต่งงานกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทรุ่นที่ 4 ผู้ผลิตเบียร์สิงห์ พร้อมทั้งยังดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบุญรอดซัพพลายเชน อีกด้วย เรียกว่า รวยมากเลยทีเดียวครับ

2. มาร์กี้ ราศี นางเอกสาวลูกครึ่งไทย-สเปน มีผลงานละครมากมายหลายเรื่องครับ ได้ตกลงปลงใจ ใช้ชีวิตอยู่กับสามีหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง รวมถึงเป็นทายาทเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของตระกูลจิราธิวัฒน์ เจ้าของธุรกิจในเครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป อาณาจักรห้างสรรพสินค้าอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย มีเงินหมุนเวียนกว่าแสนล้านเลยทีเดียวครับ

3. ตั๊ก บงกช นางเอกสาวชื่อดัง ยุคหนึ่งของวงการ ได้แต่งงานสร้างครอบครัวกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าของธุรกิจโทรคมนาคม พิพิธภัณฑ์ศิลปะ และธุรกิจด้านไอที แถมยังถูกจัดให้เป็นเศรษฐีลำดับต้น ๆ ของเมืองไทยอีกด้วย ถือว่ามีทรัพย์สินมูลค่ามหาศาลเลยทีเดียว

4. มิว นิษฐา นางเอกสาวสวยช่องน้อยสี ภรรยาของนักธุรกิจหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรง ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้าน ตระกูลคูหาเปรมกิจ เจ้าของตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการ บริษัทโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด ทำธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานครับ

5. เอมมี่ มรกต นางเอกสาวดีกรีนางงามรายนี้ แต่งงานกับไฮโซสามีหนุ่ม เจมส์ จิรายุทธ แสงทวีป เจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน โปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton ที่คร่ำหวอดในวงการโฆษณามาร่วม 20 ปี โดยความรักของคู่นี้ถือว่าเสมอต้นเสมอปลาย มักเป็นกำลังใจให้กันและกัน เติมความหวานให้อยู่เป็นประจำครับ

6. ชมพู่ อารยา ซุปตาร์สาวดาวค้างฟ้าคนหนึ่งของวงการ คุณแม่ลูกสามที่ยังสวยไม่เคยเปลี่ยน ภรรยาของหนุ่มหล่อ โปรไฟล์เยี่ยม น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ประเทศไทย ซึ่งมีมูลค่าบริษัทกว่าพันล้านบาทเลยทีเดียว ต้องบอกว่า คู่นี้เหมาะสมกันมากครับ

7. ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวสวยลุคเจ้าหญิงคนนี้ ตกหลุมรักไฮโซพ่อหม้าย กรณ์ ณรงค์เดช จนตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งไฮโซกรณ์ รับหน้าที่บริหารธุรกิจหลายอย่างของครอบครัว ทั้งธุรกิจโรงเรียนดนตรี และอสังหาริมทรัพย์ แถมยังมีบริษัทในเครืออีกมากมาย เรียกได้ว่า ครบจบในคนเดียวครับ

8. แยม ธมลพรรณ์ อดีตนางเอกละครพื้นบ้าน แต่ชีวิตจริงสวยหรูดุจเจ้าหญิงครับ หลังได้ใช้ชีวิตกับสามีนักธุรกิจหนุ่ม อั้ม ภูมิพัฒน์ ประเสริฐวิทย์ เจ้าของธุรกิจหลายต่อหลายอย่าง แถมยังถือหุ้นธุรกิจเสริมความงามอีกด้วย เป็นชีวิตที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับสาวแยม มีสามีฐานะรวยและคอยเอาใจใส่เธอเป็นอย่างดี

ชีวิตดี มีสามีรวยระดับประเทศ ส่อง 8 นางเอกสาววาสนาดี ได้แต่งงานกับสามีรวย แถมยังดูแลคุณภรรยาได้อย่างดี เป็นสามีสายเปย์ที่แท้ทรูอีกด้วย ถือว่าเป็นพรหมลิขิตและความโชคดี ที่ได้พวกเขาเหล่านี้มาครอบครอง จะมีสาวคนไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *