เปิด 4 ดาราเคยตกเป็นข่าวกับ ‘ทิม พิธา’

Uncategorized

เปิด 4 ดาราเคยตกเป็นข่าวกับ ‘ทิม พิธา’

เปิด 4 ดาราเคยตกเป็นข่าวกับ ‘ทิม พิธา’

วันนี้เราจะพามาเปิด 4 ดาราที่เคนตกเป็นข่าวกับทิม พิธา ผู้ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

yvK7RZ.jpg1.ต่าย ชุติมา แน่นอนอยู่แล้วดาราสาวคนนี้ต้องเคยเป็นข่าวกับ ทิม พิธา เพราะเธอนั้นเป็นถึงอดีตภรรยาหากย้อนกลับไป เธอเคยมีข่าว“ทิม พิธา” รับฟ้องหย่า “ต่าย ชุติมา” โชว์หลักฐานมีสิทธิ์ดูแลลูกเพียงผู้เดียว ก่อนล่าสุดเมื่อวานนี้ “ทิม พิธา”yvKkEv.jpg

ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมในตอนนี้ สำหรับ “ทิม – พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ที่นอกจาก ในเรื่องการเมืองแล้ว เรื่องส่วนตัวความสัมพันธ์กับอดีตภรรยาดาราสาว “ต่าย – ชุติมา ทีปะนาถ” ช่วงนี้กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังจากที่ตัดสินใจแยกทางกันมาหลายปี และต่างก็ชัดเจนว่าทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกสาวเพียงคนเดียว “น้องพิพิม” อย่างดีที่สุดyvKWX0.jpg

2.แอฟ ทักษอรที่หลายคนสงสัยว่าเป็นแฟนกัน โดยในตอนั้น ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ที่มานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวชีวิตในรายการ โดยมดดำถามแบบตรงๆ กับกระแสข่าวที่หลายคนสงสัยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังคบหาอยู่กับ แอฟ ทักษอร ซึ่ง ทิม พิธา ได้ตอบคำถามyvKBLl.webpyvK3XE.jpgดังกล่าวแบบเคลียร์ชัดว่า “ไม่เป็นความจริงครับ ไม่เป็นความจริง (ยิ้ม) ชีวิตนี้โสดสนิทศิษย์ส่ายหน้า เลี้ยงแต่ลูกครับ วันๆ ก็หาเสียง ทำงานการเมืองแล้วก็อยู่กับพิพิมลูกสาว ตอนนี้ก็ 7 ขวบแล้วรู้เรื่องเยอะ (ยิ้ม) แฮปปี้เบิร์ดเดย์ลูกสาว 18 มีนานี้ (ติดลูกสาวมาก) อยู่ด้วยกันบ่อย อยู่ด้วยกันตลอด เวลาไปหาเสียงก็เอาไปด้วย (ยิ้ม)”yvKSuI.jpgyvKNDe.jpg

3.ตอง ภัครมัย หากย้อนกลับไป “ตอง” ยันต่อหน้า “ต่าย ซีซั่นเชนจ์” ว่า “ทิม” ไม่ได้ตามจีบ ยันไม่ได้คั่วผู้ชายคนเดียวกัน ย้ำสัมพันธ์กับทิมแค่เพื่อนธรรมดา สาวต่ายสบายใจได้ ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ“ก็เคลียร์กันวันนี้เลยนะคะ อย่างที่ตองเคยบอกตั้งแต่yvK0Yu.webpyvK41t.jpg

แรกแล้วว่า ตองกับทิมเป็นแค่เพื่อนกัน จริงๆ แล้วตองอยากให้จบเรื่องทิมได้แล้ว เดี๋ยวทิมเขากลับมาก็ไปสัมภาษณ์ทิมกันเองดีมั้ย (เน้นเสียง) อย่ามาสัมภาษณ์พวกเราเลย พวกเราเป็นผู้หญิงยิ่งพูดไปมันก็ยิ่งเสีย แล้วตองมองว่าถ้าเป็นแบบนี้เนี่ย เดี๋ยวเจ้าตัวเขาจะดังไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัวนะคะ เดี๋ยวรอให้เขากลับมาพูดเองดีกว่าค่ะ”yv1Ih8.jpgyv1MER.png

4.ไหม วิสา หากย้อนกลบไป ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหู ว่าสาว “ไหม วิสา สารสาส” เลือดขึ้นหน้าโทร.ไปวีนนางเอก “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” หรือ “ต่าย ซีซั่นเซนจ์” หลังไม่พอใจที่สาวต่ายไปฉกหนุ่มไฮโซ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” มาเป็นแฟน ทั้งที่มีข่าวว่าฝ่ายชายคั่วอยู่กับสาวไหม แม้ว่าก่อนหน้านี้สาวต่ายจะออกมาแบ่งรับแบ่งสู้ไปแล้ว ว่าไม่ขอพูดถึง อ้างเรื่องผ่านมานานแล้ว “งงค่ะ พอได้ยินข่าว ก็เคยได้ยินข่าวนิดๆ หน่อยๆ

yvK8KP.jpg

แต่เราก็ได้แต่ปล่อยวาง เราก็พูดความจริงไป ไม่รู้เรื่องเลย ไม่จริงค่ะ คงเป็นแค่ข่าวลือมากกว่า กับน้องก็เพิ่งเจอกันเองไม่มีอะไร น้องเขาก็ไหว้ปกติ ไม่เคยโทร ไม่มีเบอร์ด้วย แต่เคยเจอที่งานคม ชัด ลึกปีที่แล้ว เขาก็มาสวัสดีแค่นั้นเอง ก็เจอกันอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี่เองคะ”

Post Views: 6

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *