เปิดพฤติกรรม ‘ต่าย ชุติมา’- ทำแบบนี้กับภาพที่ ‘แอฟ ทักษอร’ ลง

Uncategorized

เปิดพฤติกรรม ‘ต่าย ชุติมา’- ทำแบบนี้กับภาพที่ ‘แอฟ ทักษอร’ ลง

เปิดพฤติกรรม ‘ต่าย ชุติมา’ ทำแบบนี้กับภาพที่ ‘แอฟ ทักษอร’ ลง

มิตรภาพดีๆหากย้อนไปดูโพสต์เก่าๆของ ทิม พิธา จะเห็นมิตรภาพ 2 ครอบครัว ทิม พร้อม ต่าย ชุติมา ครั้งยังเป็นคู่รัก ไปเยี่ยมหา

FUNnwQ.jpg

ครอบครัว แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ ตอนน้องปีใหม่ยังเป็นวัยเบบี๋ โดย ทั้ง ทิม และ ต่าย ยังไปอุ้ม น้องปีใหม่ โมเมนต์อบอุ่นมากๆ

FUNCuN.jpg

ไม่แปลกใจหากอยากจะได้เห็น น้องปีใหม่ ได้มาเจอ น้องพิพิม ลูกสาว ทิม และ ต่าย เป็นภาพน่ารักทายาทของทั้งสองครอบครัวเพื่อนได้เจอกันFUNuIV.jpg

ล่าสุดเมื่อแม่แอฟโพสต์ภาพได้ไปเจอทั้ง ทิม และ น้องพิพิม ในงานหนึ่งที่เหล่าคนดังไปกันจำนวนมาก เลยได้เห็นภาพร่วมเฟรมกันน่ารัก

FUN2iE.jpg

โดยเฉพาะภาพคู่ของ น้องปีใหม่ และ น้องพิพิม งานนี้ ต่าย ชุติมา แม่น้องพิพิม ต้องขอรีโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารักลูกสาวของทั้งคู่

FUN8Jn.jpg

ที่แม่แอฟลงไว้ในไอจีมาลงไอจีสตอรี่ของแม่ต่ายบ้าง พร้อมแท็กถึงแม่แอฟด้วย เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ให้แฟนๆได้ยิ้มตาม และล่าสุดภาพที่แม่แอฟโพสต์

FUNVhg.jpg

ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @aff_taksaorn หลายคนโฟกัสไปที่แหวนนิ้วนางข้างขวา ที่บอกกันว่าเหมือนพิธาเลยใส่นิ้วนางข้างขวาเหมือนกัน เช่น

FUNsSv.jpg

ใส่แว่นนิ้วนางมือขวา เหมือนคุณพิธาตอนแถลงmou ตอนนี้เลยค่ะ ปกติคุณพิธาไม่เห็นเคยใส่แหวน, โฟกัสแหวนแม่ วันนี้พ่อก่อใส่แหวนข้างนี้ไปแถลงนโยบายนะ ว้ายย ยังงงงานยแมมมม๊, เราก็เห็นที่นิ้วพ่อตอนแถลง ก็ยังว่าเอ๊ะๆวันนี้ใส่แหวนด้วยเหมือนปกติไม่เคยเห็นใส่ ,ใช่ๆเค้าเริ่มคุยกันเเล้วเเต่ไม่ออกสื่อ555 เห็นเหมือนกันตะกี้นี้เลยยยน,คุณทิมน่าจะใส่เอาฤกษ์เอาชัย,คิดเหมือนกันเลย ปกติแอฟไม่ใส่แหวนนะคะ,หรือว่าเป็นแหวน มงคล ที่คนสำคัญให้มา

FUNFLf.jpgFUNyDb.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *