บูชาความรัก ยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกเมีย! รวม 5 สามีดีเด่น ยืดอกแมนๆ แต่งแล้วพร้อมดูแลครอบครัวทั้งชีวิต…

Uncategorized

บูชาความรัก ยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกเมีย! รวม 5 สามีดีเด่น ยืดอกแมนๆ แต่งแล้วพร้อมดูแลครอบครัวทั้งชีวิต…

บูชาความรัก ยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกเมีย!
รวม 5 สามีดีเด่น ยืดอกแมนๆ แต่งแล้วพร้อมดูแลครอบครัวทั้งชีวิต

ขึ้นชื่อว่าความรักนั้นมักสวยงามเสมอ เมื่อแต่งงานสร้างครอบครัวแล้วก็มีแต่ความอบอุ่นเพิ่มเข้ามาทุกวัน และผู้ชายหลายคนก็ยอมได้ทุกอย่างเพื่อความรัก ยกสมบัติทั้งหมดให้ลูกและภรรยา

HZqNA.md.jpg

1. แจ๊ส ชวนชื่น ตอนนี้ทรัพย์สินมรดกทั้งหมดโอนเป็นชื่อภรรยา ยอมภรรยาทุกอย่าง เพราะคิดว่าสุดท้ายตนนั้นทำงานตรงนี้ได้ แต่ภรรยาทำไม่ได้

HZLGL.md.jpg

2. แทค ภรัณยู ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประวัติอุปการะ ส่งเด็กนักเรียน เรียนจนจบ แถมยังได้รับการตอบแทนด้วยการ เขียนจดหมายขอบคุณพร้อมสำนึกบุญคุณของหนุ่มแทคที่ส่งเสียให้เรียนหนังสือ
พอมีลูกชายเป็นของตัวเอง แถมยังน่ารักมากๆ อย่าง น้องภารัน คุณพ่อสุดเท่อย่างหนุ่มแทค จึงวางแผน ทำประกัน พินัยกรรม เตรียมให้ลูกชายไว้หมดแล้ว

HZotC.md.jpg

HZGVD.md.jpg

3. ป๊อก ภัสสรกรณ์ นักร้องมากความสามารถทายาทโดยตรงของ เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ สามี มาร์กี้ราศรี ที่กอนหน้านี้ ตัดสินใจทำพินัยกรรมไว้ให้ภรรยา “มาร์กี้” และลูกๆ
ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในสมอง ด้าน “มาร์กี้” ร้องไห้หนัก เพราะตนนั้นกลัว เนื่องจากว่าก่อนหน้านี้มีคนใกล้ตัวจากไปเพราะโรคนี้แล้วถึง 2 คน

HZBfm.md.jpg

HZdca.md.jpg

2. น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ สามีสุดหล่อของ ชมพู่ อารยา ที่ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวร่วมกันมานาน 8 ปี และมีทายาทด้วยกันถึง 3 คน
ที่ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ควงคู่มาออกรายการดัง ที่ ชมพู่ อารยา นั้นทำหน้าที่เป็นพิธีกรอยู่ เปิดใจถึงธุรกิจหมื่นล้าน
ทั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสายไฟฟ้าครบวงจร ซึ่งเป็นธุรกิจที่ตั้งใจคิดริเริ่มก่อตั้งและดำเนินการบริหารด้วยตัวเองตั้งแต่ประมาณ 6 ปีก่อน
ตอนนี้ก็มีการเขียนพินัยกรรมยกทรัพย์สินต่างๆ ให้กับภรรยาสุดที่รักไปหมดแล้ว และชมพู่ก็รู้ เก็บไว้ในตู้เซฟ พินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือมอบให้กับ “ชมพู่ อารยา” แต่เพียงผู้เดียว

HZcPs.md.jpg

HZaKd.md.jpg

1. เป๊ก สัญชัย สามีคนเก่งของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้านี้ ได้ ทุบเรือนหอเก่าทิ้ง ทำคลินิกความงามครบวงจร นอกจากนี้ยังยกมรดกให้ลูกทั้งหมดเซ็นก่อนบวช
โดยในตอนนั้น ธัญญ่า ได้เปิดใจ ว่าสามีเซ็นแล้ว ไม่ได้บังคับ ไม่ได้ยุ่งอะไร สามีเป็นคนเซ็นตอนเขาบวช สามีทำเรื่องอะไรเสร็จเรียบร้อยแล้วถึงมาบอกภรรยา
ตอนนี้สามีไม่มีอะไรแล้ว ทุกอย่างยกให้ลูกหมด สามีเอ่ยปากบอกว่าเขาก็ไม่รู้ว่าจะอยู่อีกนานแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง เขาก็เลยคิดว่าถ้าวันหนึ่งเขาไม่อยู่แล้วมันจะเป็นปัญหา

HZuSV.md.jpg

HZHIQ.md.jpg

HZlDF.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *