กลับไม่ถึงบ้าน เด็กนักเรียนวัย 13 ปี ขี่รถจยย.พุ่งชนรถกระบะอย่างรุนแรง

Uncategorized

เมื่อช่วงค่ำ วัน 17 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยอง มีเหตุเด็กนักเรียนชาย ขับขี่รถจักรยานยนต์ พุ่งชนกับรถยนต์กระบะ ซึ่งขับขี่สวนทางมาอย่างรุนแรง และเด็กนักเรียนอาการสาหัสไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้พยายามทำ CPR พร้อมกับขอสนับสนุนรถกู้ชีพโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่พยาบาลมาช่วยเหลือ และนำเด็กนักเรียนส่งโรงพยาบาลแล้ว

โดยเหตุเกิดถนนภายในซอยหนองหว้า ชุมชนห้วยโป่งใน หลังรับแจ้งตำรวจจึงไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน -ดำ ได้รับความเสียหาย และห่างไปประมาณ 6 เมตร พบร่างเด็กชายสวมชุดนักเรียนอายุประมาณ 13 ปี ซึ่งเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่ง นอนหมดสติอยู่กับพื้น ใกล้กับรถยนต์กระบะสีบอร์น คู่กรณีซึ่งเสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้วชาวบ้าน สภาพหน้ารถได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาล เช่นเดียวกัน

ตำรวจสอบสวนเบื้องต้น ขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ ว่าเด็กนักเรียนขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจากทางใด และรถยนต์กระบะขับขี่มาจากทางใด เช่นเดียวกัน แต่หลังเกิดเหตุชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย มาให้ความช่วยเหลือ เด็กนักเรียนและผู้รับขี่รถยนต์กระบะ และนำส่งโรงพยาบาล

หลังจากตำรวจ ตรวจที่เกิดเหตุแล้ว จึงเดินทางไปโรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี เพื่อตรวจดูอาการของเด็กนักเรียน และผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ซึ่งแพทย์รับตัวไว้รักษาอาการบาดเจ็บ และหลังจากผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ อาการดีขึ้นแล้ว ตำรวจจะสอบสวนปากคำเป็นหลักฐานเพื่อให้ความเป็นธรรม ก่อนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวโดย ทีมข่าวจังหวัดระยอง

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *