ไว้หนวดรอได้เลย ส่อง 7 คุณพ่อคนดัง มีลูกสาวโตแล้วสวยมาก

Uncategorized

ไว้หนวดรอได้เลย ส่อง 7 คุณพ่อคนดัง มีลูกสาวโตแล้วสวยมาก ตอนเด้กก็น่ารักน่าชังกันไม่น้อย แต่ก็ไม่คิดว่าโตมาแล้วจะสวยออร่าจับกันมาขนาดนี้ งานนนี้จะมีลูกสาวของคุณพ่อคนดังคนไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 บรู๊ค ดนุพร

ก็น่ารักน่าชังมาตั้งแต่เด็กๆแล้วละค่ะ สำหรับน้อง ณดา ลูกสาวของ คุณพ่อ บรู๊ค ดนุพร และ คุณแม่ กบ สุวนันท์ ที่ตอนนี้โตขึ้นเยอะมากๆ ยิ่งปีนี้ น้องณดา ก็อายุได้ 11 แล้ว ก็ยิ่งเห็นความสวยของน้องชัดเจนเลยว่าสวยได้แม่จริงๆ แถมล่าสุดคุณแม่กดยังได้โพสต์คลิปน้อนณดาเดินห้างกับคุณพ่อ ก็ยิ่งทั้งส่วนสูงที่เห็นชัดเจนเลยว่าตัวโตจะทันคุณพ่อแล้ว งานนี้คุณพ่อต้องเตรียมไว้หนวดรอแล้วหละค่ะ

6 เท่ง เถิดเทิง

เป็นทายาทคนบันเทิงที่ยิ่งโตยิ่งสวย แถมยังฉายแววความแซ่บไม่เบา สำหรับ น้องพ้อยท์ และ น้องพลอย ลูกสาวของดาราตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยออร่าจับมากๆ แถมยังมีบุคลิกที่แอบแซ่บเบาๆ พาให้หนุ่มๆใจละลายได้ไม่น้อย ไม่แปลกใจที่พ่อเท่งจะหวงลูกสาวมากขนาดนี้นั่นเอง

5 เอ มิตรชัย

โตเป็นสาวเต็มแล้ว สำหรับน้องแป้ง ลูกสาวสุดที่รักของพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง เอ มิตรชัย ที่เจ้าตัวก็เดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการ เป็นนางเอกลิเก และมีความสามารถหลากหลาย จนมีเพลงเป็นของตัวเองและมีผลงานละครมากมาย เป็นสาวสวยที่ทั้งเก่งทั้งน่ารัก แบบนี้ใครจะมาเป็นเขยต้องผ่านด่านพ่อเอไปให้ได้แล้วหละค่ะ

4 ปู อนุวัฒน์

ยิ่งโตออร่าก็ยิ่งจับ สำหรับน้อง หยดน้ำ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของคู่รักรุ่นใหญ่อย่าง ปู อนุวัฒน์ และ ขวัญฤดี กลมกล่อม ที่ตั้งแต่เรียนจบก็เริ่มเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการเช่นเดียวกัน แถมยังเป็นสาวตัวเล็กพริกขี้หนู อวดความแซ่บมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แบบนี้หากคุรพ่อจะหวงก็คงไม่แปลก เพราะลูกสาวมีเสน่ห์ดึงดูดมากจริงๆ

3 สมรัก คำสิงห์

นักมวยชื่อดัง คุณพ่อของนักแสดงสาว เบส รักษ์วนีย์ ที่ตอนนี้มีลูกสาวโตเต็มไว สวยออร่าจับ จนขึ้นแท่นเป็นนางเอกแล้วหละค่ะ และไม่ใช่แค่ความสวยที่ตกแฟนๆได้อย่างมากมาย เพราะเธอยังเป็นคนเก่ง เป็นเสาหลักของครอบครัวที่ดีมากๆ แม้จะไม่โสดแล้วเพราะมีคนรู้ใจอย่างหนุ่มตงตงๆแล้ว แต่หนุ่มก็ต่อคิวเป็นแฟนคลับอย่างมากมายทีเดียว

2 อ่ำ อัมรินทร์

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสาวน้อยตัวเล็กที่เดินตามคุณพ่อไปออกรายการตั้งแต่เด็กๆในวันนั้น จะเติบโตมาอย่างดี และสวยสพรั่งจนมีแฟนๆติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับน้อง แอลลี่ ลูกสาวของ นักแสดงรุ่นใหญ่ อ่ำ อัมรินทร์ ที่ตอนนี้กลายเป็นนักร้องเสียงใส ความสามารถเหลือล้นไม่แพ้คุณพ่อ และปฏิเสธิไม่ได้ว่าเธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่ยิ่งโตยิ่งสวยมากจริงๆ

1 พีท ทองเจือ

ต้องไว้หนวดจริงๆแล้วหละค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อ อย่าง พีท ทองเจือ ที่ตอนนี้ลูกสาวสุดที่รักทั้งสองคนอย่าง น้องเซย่า และน้องมิย่า โตเป็นสาวสวยทั้งพี่ทั้งน้อง แถมยังมีเสน่ห์ให้หนุ่มๆมองตาเป็นมัน บวกกับเป็นสาวเก่ง เต้นได้ ร้องได้ การแสดงก็เก่งไม่แพ้คุณพ่ออีกด้วย สวยตามกันมาทั้ง 2คนแบบนี้ คุณพ่อพีทไม่หวงก็แปลกแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *