วัย 49 หย่าสามีกลายเป็นหม้ายสาว ‘ปิ่น เก็จมณี’ โสดแล้วสวยแซ่บขึ้นมาก อวดหุ่นเป๊ะสวนทางอายุ

Uncategorized

วัย 49 หย่าสามีกลายเป็นหม้ายสาว ‘ปิ่น เก็จมณี’ โสดแล้วสวยแซ่บขึ้นมาก อวดหุ่นเป๊ะสวนทางอายุ

วัย 49 หย่าสามีกลายเป็นหม้ายสาว ‘ปิ่น เก็จมณี’ โสดแล้วสวยแซ่บขึ้นมาก อวดหุ่นเป๊ะสวนทางอายุ

FzxIw0.md.jpg

โกยยอดไลก์จากแฟนๆ ไปได้แบบถล่มทลายอีกแล้ว สำหรับการเปิดโหมดเซ็กซี่ครั้งล่าสุด! ของคุณแม่ซุปตาร์ลูก 3 ปิ่น เก็จมณี ในวัย 49 ปี

FzQSVt.md.jpg

โดยโพสต์ดังกล่าวเป็นภาพถ่ายที่เจ้าตัวได้นำมาแชร์ผ่านอินสตาแกรม @kejmanee ขณะออกมาทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่าง การว่ายน้ำ พร้อมกับสูดอากาศบริสุทธิ์ชิลๆ ในวันหยุดพักผ่อน

FzQ75P.md.jpg

FzQ0fI.md.jpg

แต่ที่ทำให้ใครหลายคนถึงกับต้องอุทานร้องว้าว! ก็คือ ชุดดีไซน์เก๋ ที่ ปิ่น เก็จมณี หยิบมาใส่ เพราะนอกจากจะเผยให้เห็นรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม อก เอว สะโพก ให้เห็นเต็มสองตาเต็มๆ แล้ว ในส่วนของสีสันก็สดใสโดดเด่นชวนมองแบบสุดๆ เลยด้วย

FzQWJZ.md.jpg

ขณะเดียวกันในช่องคอมเมนต์ก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมแสดงความเห็นส่งตรงถึง ปิ่น เก็จมณี อย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น สวยอ่ะแม่, แซ่บมากค่ะ, สวยแซ่บมากค่ะ, เริ่ดค่ะพี่ปิ่น, แม่ปิ่นสวยมากคะ, 1000 zapp, ปรอทเเตกได้เลยนะเนี้ยะ ฯลฯ เรียกได้ว่างานนี้ ขุ่นแม่จัดเต็มความแซ่บระดับ 10 เต็ม 10 จริงๆ

FzxMou.md.jpg

ยังคงถูกจับตามองความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของ “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” และ “ปิ่น เก็จมณี” หลังโดนโยงคู่รักซุ่มเซ็นใบหย่า

Fzxpfb.md.jpg

Fzxv5f.md.jpg

โดยตั้งแต่ตกเป็นหนึ่งในคู่รักที่ติดโผข้องสงสัยนี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด แต่ต่างคนต่างเคลื่อนไหวโซเซียลเรื่องงานและกิจกรรมส่วนตัว

FzxGHa.md.jpg

โดย “ปิ่น” นอกจากจะโพสต์ภาพออกกำลังกายแล้ว ก็ยังโพสต์และแชร์คำคมเด็ดๆ และข้อความแซ่บๆ บ่อยครั้ง ล่าสุดก็ได้โพสต์รูปตัวเองขณะออกกำลังกาย

FzxLSq.md.jpg

พร้อมเขียนแคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษที่ทำเอาคนในวงการบันเทิงและชาวโซเชียลแห่ส่งกำลังใจเพียบว่า Forget your past . Forgive yourself. And begin again right now (ลืมอดีต ให้อภัยตัวเอง และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง)

FzxmC8.md.jpg

นอกจากนั้นเมื่อเข้าไปดูในไอจีสตอรี่ ก็พบว่า “ปิ่น” ได้แชร์ข้อความภาษาอังกฤษที่มีความหมายเชิงให้กำลังใจตัวเองด้วยว่า “I’m stronger because I had to be. I’m smarter because of my mistakes. I’m happier because I’ve overcome the sadness. I have known and I’m wiser because I’ve learned from my life.”

Fzxeiz.md.jpg

(“ฉันเข้มแข็งขึ้นเพราะฉันต้องทำ ฉันเก่งขึ้นเพราะความผิดพลาด ฉันมีความสุขขึ้นเพราะฉันก้าวผ่านความโศกเศร้ามาได้แล้ว ฉันได้เข้าใจและฉลาดขึ้นเพราะได้เรียนรู้จากชีวิต”)

FzxyIR.md.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *