เปิด 4 คู่ดารา แจงท้อง 2 หลังมีทายาทคนแรกให้ตระกูลได้ไม่นาน

Uncategorized

เปิด 4 คู่ดารา แจงท้อง 2 หลังมีทายาทคนแรกให้ตระกูลได้ไม่นาน

เปิด 4 คู่ดารา แจงท้อง 2 หลังมีทายาทคนแรกให้ตระกูลได้ไม่นาน

เป็นปีแห่งความชื่นมื่นของวงการบันเทิง เพราะตั้งแต่ต้นปีคุณแม่ดาราคนดังหลายคนได้มีโอกาสต้อนรับทายาทตัวน้อยกันอย่างอบอุ่นคึกคัก จนมาถึงช่วงเดือนแบบนี้ ก็มีเหล่าดาราออกมาแจงท้อง 2 เตรียมเผยข่าวดีหลังเตรียมตัวมีทายาทให้สามีอีกคนจะเป็นใครกันบ้างวันนี้เรา จะพามาเปิด 4 คู่ดาราที่ปี 66 เผยถึงลูกอีกคนFPG9Og.jpg

1.เวียร์-วิกกี้ ติดลูกสาวหนักมาก สำหรับคุณพ่อลูกอ่อน เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่เพลิดเพลินกับการเลี้ยงลูก น้องวิริน วัย 3 เดือน แม้จะยอมรับว่าเหนื่อยแต่ก็มีความสุขมากๆ ถึงกับเอ่ยปากอยากมีลูกเพิ่มเลยทีเดียว “ถามว่าอยากมีลูกเพิ่มอีกมั้ย กับเพื่อนๆ ดารา

FPGz6E.jpg

เขาถามว่าจะเข้าสมาคมคุณพ่อมั้ย ส่วนใหญ่เรื่องหลักๆ ก็จะคุยกันเรื่องลูก วิธีการเลี้ยง มีการแลกเปลี่ยนกัน เพราะเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้อวดกัน ก็มีการส่งรูปหลาน แลกกันดู ส่วนเราจะมีเพิ่มมั้ย ต้องดูสถานการณ์ ก็อยากมีอีกสักคนนึงเนอะ”

FPGK6y.jpg

2.มิว นิษฐา มีความสุขกับการเลี้ยงลูกแบบสุดๆ สำหรับนางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน จนวางแพลนกับสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ ว่าอยากจะมีลูกคนที่ 2 แล้ว เพื่อไม่ให้ทิ้งห่างจากคนแรกนาน มีคนที่ 2 เลยไหม ? “ก็ติดตามตอนต่อไปค่ะ (หัวเราะ) มิวคิดว่าจะไม่ทิ้งห่างกันเยอะค่ะFPGfAQ.webp

FPvILP.jpgตอนนี้เลยเหรอ ก็ต้องลองดูค่ะ คิดว่าไม่นานค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มานะคะ (ยิ้ม)” แสดงว่าเตรียมตัวแล้ว ? “ก็เร็วๆ นี้แหละค่ะ (หัวเราะ) ติดตามต่อไปค่ะ ส่วนจะปีนี้ไหม ยังไม่มั่นใจค่ะ แต่คอนทินิวแน่นอนค่ะ”

FPGWkt.jpg3.แอน ชาคริต ล่าสุด ชาคริต ก็ได้เปิดใจเรื่องลูกผ่านรายการ คุยแซ่บShow ว่ากำลังพยายามมีน้องมานานกว่า 2 ปีแล้วโดยใช้วิธีธรรมชาติ แต่สุดท้ายเด็กไม่มา เลยปรึกษากันไปพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์ดีกว่า เพราะอายุทั้งคู่ก็เริ่มเยอะขึ้น ตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาจะใส่ตัวอ่อนแล้ว ถ้าปีนี้ไม่ติดFPGYRv.jpgFPG0Xl.jpg

ก็จะล้มเลิกความตั้งใจ มีแค่น้องโพธิ์คนเดียวก็ไม่เป็นไร แต่ก็ขอพยายามให้ถึงที่สุดก่อน ซึ่งทั้งคู่ก็หวังอยากจะได้ลูกแฝดFPGB1V.jpgFPGSzk.jpgFPGwz2.webp4.ก้อย-ตูนเป็นครอบครัวสุดอบอุ่น สาว “ก้อย-รัชวิน” เผยโมเมนต์หวานวันเกิด หนุ่ม ตูน-บอดี้สแลม สามีชาวร็อกควงไปจด ทะเบียนสมรสสุดหวาน มี “น้องทะเล” ลูกชายวัย 1 ขวบครึ่ง และครอบครัวเป็นสักขีพยาน แถมช่วงนี้มีโมเมนต์พ่อตูนแม่ก้อย

FPGz6E.jpg

สวีตบ่อย หลายคนเลยลุ้นว่าลูกคนที่สองต้องมาแล้ว เราจะให้ของขวัญเป็นลูกคนที่สองใช่มั้ย? “ค่ะ (ยิ้ม) เดี๋ยวรอคนที่สองแล้วกัน เป็นของขวัญให้พ่อ” บอกเค้าแล้ว?“จริงๆ มันก็เป็นของขวัญให้เราทั้งคู่แหละ แล้วเราก็พยายามกันทั้งคู่ อยากจะมีคนที่สองไวๆ น้องทะเลเค้าก็ 1 ขวบ 4 เดือนแล้ว ก็จะได้มีใกล้ๆ กัน”

FPGdEe.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *