ข้อความ ‘เปิ้ล หัทยา’ ฝากถึง ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังสามีจากไปกว่า 3 ปี

Uncategorized

ข้อความ ‘เปิ้ล หัทยา’ ฝากถึง ‘ตั้ว ศรัณยู’ หลังสามีจากไปกว่า 3 ปี

เป็นเวลาเกือบ 3 ปีแล้วกับการจากไปตลอดกาลของพระเอกในตำนาน ‘ตั้ว ศรัณยู’ แม้ตัวจะจากไปแสนไกล แต่ความรักความคิดถึง ยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายคนโดยเฉพาะภรรยา เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง และล่าสุดวานนี้ 3 มิ.ย. เป็นวันครบรอบแต่งงาน29ปี ของทั้งคู่ งานนี้ เปิ้ล หัทยา ก็ได้โพสต์ภาพรำลึกถึงสามีผู้ล่วงลับ พร้อมข้อความบอกไว้ว่า “29ปีที่แล้ว 3/6/37 เก็บไว้ในความทรง จำตลอดไป”ท่ามกลางเพื่อนๆ คนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามากดไลค์คอมเมนต์มากมาย ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิง อาทิ แอฟ ทักษอร,

และก่อนหน้านี้ ห่างหายจากผลงานการแสดงไปหลายปี ล่าสุด สำหรับ “เปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง” ก็ใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครอีก ครั้ง มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวในงาน บวงสรวงละคร ซุปตาร์ 2550 ที่ศาลหลักเมือง เลยถามถึงการคัมแบคครั้งนี้รวมถึงเรื่องของลูกสาวฝาแฝด “ลูกหนัง ศีตลา” ที่ตัดสินใจถอนตัวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ท่ามกลางกระแสดราม่า ด้าน “ลูกหนุน ศุภรา” ก็กำลังจะมีผลงานการแสดง

โดยคุณแม่คนเก่งเผยว่า นก จริยา,หน่อย บุษกร,รัศมีแข, ดี้ชานานา, น้องฉัตร ช่างแต่งหน้า ฯลฯ มาคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจ และให้กำลังใจอย่างท่วมท้น กลับมารับงานละครอีกครั้ง? “เป็น 10 ปี คือเรื่องนี้บทไม่ไกลตัวเกินไป อ่านแล้วสนุก เพราะตอนเล่น side by side อันนั้นบทเครียด ก็เลยมาเล่นบทสนุกบ้าง คนชอบมองว่าพี่เปิ้ลเป็นขรึมๆ แต่จริงๆ ก็เป็นคนสนุกสนานได้บ้าง คือสนุก เพราะตัวเนื้อเรื่องสนุก แต่ตัวพี่บุคลิกเป็นผู้บริหารช่องที่ต้องการเอาพระนางที่เคยเป็นคู่ขวัญกลับมาให้ได้”

FFv9o8.md.jpg

FFv3wz.md.jpg

FFvTJR.md.jpg

FFvwh0.md.jpg

FFv15u.md.jpg

FFvKVZ.md.jpg

FFvcSI.md.jpg

FFvgiP.md.jpg

FFviut.md.jpg

FFvRIe.md.jpg

FFvQwl.md.jpg

FFvUDk.md.jpg

FFvqJv.md.jpg

FFvEhE.md.jpg

FFvOEN.md.jpg

FFvbVV.md.jpg

FFvlYQ.md.jpg

FFvoRS.md.jpg

FFvDun.jpg

FFvAMg.jpg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *