หนุ่ม กรรชัย’ คว้าปริญญาเอกวัย 53 ปี

Uncategorized

หนุ่ม กรรชัย’ คว้าปริญญาเอกวัย 53 ปี

หนุ่ม กรรชัย’ คว้าปริญญาเอกวัย 53 ปี !!!

ไม่แก่เกินเรียน คว้าปริญญาเอกวัย 53 ปี!
แห่ยินดี ‘หนุ่ม กรรชัย’ หล่อโกงอายุ ประกาศข่าวดีเลื่อนขั้นรับตำแหน่งใหม่
ไม่จบง่ายๆ จากกรณี ‘ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด’ ออกมาแถลงข่าวประเด็นการเรียก 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิง “ทนายหญิงคนหนึ่ง” เรียกเก็บค่าออกรายการโทรทัศน์ดังถึง 3 แสนบาท

จนมีคนพุ่งเป้าไปที่ ‘ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ’ และรายการ ‘โหนกระแส’ ซึ่งล่าสุดวันนี้ (27 มี.ค.) ทาง ‘หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย’ ได้เปิดเผยประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการข่าวใส่ไข่

ยืนยันว่าทางรายการ ‘โหนกระแส’ ไม่ได้เก็บแต่อย่างใด “รายการไม่ได้เก็บ ไม่เคยเก็บเงินเลยแม้แต่บาทเดียว แต่พอทนายพูดแบบนี้ ถ้าคนฟังไม่ดี จะฟังเป็น 2 แบบ

แต่ถ้าความชัดเจนและเปิดฟังให้ชัดเจน เขาใช้คำว่า ทนายความผู้หญิงคนหนึ่ง เก็บเงินค่าไปออกรายการโหนกระแส 300,000 คือเรื่องนี้ทนายตั้มให้ไปถาม หนุ่ม กรรชัย

เราก็ต้องตอบว่าเคยได้ยินอันนี้จริงๆ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับรายการนะ เหมือนทนายท่านนี้เขาเก็บเป็นค่าวิชาชีพ ซึ่งเขาบอกว่าเป็นค่าวิชาชีพ

แต่จริง ๆ แล้วเหมือนเป็นเงินค่าเสียเวลาที่เขาต้องไปออกรายการด้วย เก็บ 300,000 รวมค่านิดๆ หน่อยๆ ก็เป็น 350,000 ที่ได้ยินมา”

‘กรรชัย’ บอกอีกว่า “พอพูดเรื่องนี้ ทนายความหญิงคงมีไม่กี่คน 1 ในนั้นคือ ‘ทนายนิด้า’ วันนี้ ‘ทนายนิด้า’ ก็ต่อสายมาคุยกับผมเลย บอกไม่ใช่หนูแน่นอน แกก็บอกว่า ทำไม ‘พี่ตั้ม’ ทำไมพูดถึงหนูแบบนี้

ไม่เคยเก็บ แต่ผมยอมรับว่ามีคนติดต่อมาออกรายการจริงๆ ขอออก โดยขอซื้อเวลารายการที่จะออก จ่ายให้ขอออก แต่ดูบริบทแล้วหลายคนที่จะมาออก

และรู้ ผมไม่เอา ไม่สนับสนุนเรื่องนี้อยู่แล้ว จะมีก็เฉพาะเป็นลูกค้า ขายของ เราชัดเจน เพราะไม่มีเงิน รายการก็อยู่ไม่ได้ บางคนพยายามมาปั่น

ว่า ‘โหนกระแส’ ไปรับ ผมยืนยันว่าไม่มี ผมไม่เคยรับของใคร โหนกระแสก็ไม่เคยรับเงินใคร ไม่ต้องพูดถึงจรรยาบรรณหรอก ส่วนตัวผมไม่มี ที่จะไปเอาของของใคร”

ต่อมาทาง ‘อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์’ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ได้แชร์โพสต์ประเด็นดังกล่าวจากทางเพจดัง พร้อมระบุข้อความว่า “ยืนยันจากคนที่เคยไปออกรายการ ‘โหนกระแส’ ครับ

ว่าไม่เคยโดนทางรายการเรียกเก็บเงิน มีแต่ทางรายการให้ค่าตอบแทน เป็นค่าเสียเวลาค่าเดินทางที่มา” ซึ่งหลังจากนี้ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรชื่อดังระดับเเถวหน้าของวงการบันเทิง ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรบอกเลยว่าเป็นกระเเสเทียบชั้นระดับซุปตาร์ สำหรับ ‘หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย’

ล่าสุด ( 28 มีนาคม ) ขอแสดงความยินดีกับ ‘พี่หนุ่ม กรรชัย’ ที่ได้รับปริญญาศิลปศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

ซึ่งป็นปริญญาเอกที่มอบให้เป็นเกียรติยศเชิดชูความรู้ความสามารถพิเศษ นั่นเอง โดยหลังจากที่หลายคนนั้นทราบ ก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับความสำเร็จอีกขั้นของ ‘หนุ่ม กรรชัย’ อย่างล้นหลาม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *