มาร์กี้ รีวิวห้องพักราคาครึ่งแสนที่ณเดชน์เลือกให้ นึกว่าอยู่แบบราชา แต่พอเห็นกับตาแทบช็อก

Uncategorized

เป็นโมเมนต์ที่น่าจดทำ และน่าแสดงความยินดีด้วยอย่างมากมายทีเดียว สำหรับคู่รักพระนางอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อรัสยา ที่ล่าสุด ฝ่ายชายได้คุกเข่าของฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยาศก่อนพระอาทิตนตก ที่เมือง positano ประเทศอิตาลี ไปเมื่อช่วงวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผานมา

โดยมีเพื่อนๆในวงการอย่าง คู่รัก หมาก ปริญ คิมเบอร์ลี่ มาร์กี้ และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และเพื่อนนอกนอกวงอีกมากมาย ไปร่วมทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้อีกด้วย งานนี้สาวมาร์กี้ และหนุ่มป็อก ก็ได้เผยคลิปนาทีเดินทางไปซ่อนตัวที่ positano ประเทศอิตาลี เพื่อนรอเซอร์ไพรส์ว่าที่บ่าวสาวมาชมกัน พร้อมรีวิวสถานที่พักที่ หนุ่มณเดชร์ เลือกไว้ให้ แบบว่าเห็นแล้วช็อกสุดๆ เพราะไม่คุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไป แต่จะเป็นอย่างไรนั้น มารับชมกันเลยค่ะ

โดยในช่วงแรก มาร์กี้และสามี ได้เตรียมตัวขึ้นเครื่องบิน เพื่อเดินทาง พร้อมกับคู่ของ หนุ่มหมาก และสาวคิมเบอร์ลี่ ซึ่งก็ได้มีการเล่าว่า เมืองที่กำลังจะไปกันนี้ เป็นเมืองที่แก๊งของพวกเธอเคยจองที่จะไปด้วยกันนานมากแล้ว แต่ช่วงนั้นติดสถานการณ์ covid พอดี จึงทำให้ไปไม่ได้ และความโชคร้ายคือ พวกเธอจองทุกอย่างไปในราคาคนละ100,000 กว่าบาท ซึ่งคนที่จองให้คือหนุ่ม ณเดชน์ แต่จองแบบไม่สามารถคืนเงินได้ เลยทำให้เสียดายอย่างมาก

ซึ่งในขณะนั้นหนุ่มหมากก็พูดขึ้นมาว่า แต่โชคดีมากๆ ที่สาวมาร์กี้ขอเมลติดต่อกับโรงแรมที่เคยจองไว้ เพื่อขอเข้าพักในราคาที่เคยจ่ายไป และสุดท้ายทางโรงแรมก็ยินดีให้เข้าพักได้ ซึ่งพวกเธอก็ดีใจอย่างมาก เพราะโรงแรมนั้น ค่าห้องพักแพงสุดๆ คืนละ 60,000 บาทเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่มาถึงยังเมือง positano พวกเธอก็เดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าวทันที

โดยมีพนังงานสาวรายหนึ่งเป็นคนนำทางพวกเธอไปยังห้องพัก โดยในระหว่างทางที่เดินไป สาวมาร์กี้ก็พูดขึ้นมาว่า ห้องที่จองไป 60,000 เป็นห้องในราคาที่ถูกที่สุดแล้ว จนกระทั่งไปถึงหน้าห้อง ในตอนที่พนังงานสาวเปิดประตูเข้าไป ตอนนั้นสาวมาร์กี้และหนุ่มหมากมีอาการหน้าเสียขึ้นมา และหนุ่มหมากก็พูดขึ้นมาเบาๆว่า ห้องเล็กมาก ก่อนที่สาวมาร์กี้จะรีบบอกว่า เดี๋ยวๆ ให้เขาไป ก่อน และเมื่อหนุ่มป็อกแพลนกล้องเข้าไปในห้อง ก็ถึงพูดออกมาว่า นี่หรือห้องราคา 60,000 บาท

ซึ่งภายในห้องเป็นห้องเล็กๆที่มีพื้นที่ไม่เยอะมาก มีเตียงนอน1เตียง โทรทัศน์ และระเบียงด้านนอก ซึ่งระหว่างยืนชมวิว ก็ก็เอ่ยมาว่า วิวดีนะ ในขณะที่สามีของเธอกล่าวว่า ที่ชอบสุดกับห้องราคา 6 หมื่นนี้ มีแค่ วิวกับ cable car แถมยังย้ำถามภรรยาด้วยว่า โรงแรมนี้ใครเลือก สาวมาร์กี้ก็ตอบไปทันทีว่า ไอ้แบร์ พร้อมหัวเราะออกมา

กระทั่งถึงวันที่หนุ่มณเดชน์จะคุกเข่าของ สาวญาญ่าแต่งงาน สามาร์กี้ หนุ่มป็อก หนุ่มหมาก สาวคอมเบอร์ลี่ ก็ได้ไปรวมตัวกับเพื่อนๆคนอื่น เดินทางด้วยเท้าเปล่าไปหลายกิโลยังจุดที่ณเดชน์ญาญ่าอยู่ ในระหว่างนั้น เธอและเพื่อนๆก็เรียกได้ว่าล้มลุกคลุกคลาน เพราะทางที่ต้องเกินไป ลำบากพอสมควร และเมื่อถึงจุดที่ว่าที่บ่าวสาวอยู่ ก็รีบซ่อนตัวกันอย่างไว ก่อนจะออกไปเซอร์ไพรส์ตามที่คลิปที่ได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารัก และน่าประทับอย่างมากจริงๆ เพราะแม้สถานที่พักจะไม่ค่อยน่าประทับใจ หนทางก็ยาวไกล และลำบากมากๆ แต่เหล่าเพื่อนรักของสาวญาญ่าและหนุ่มณเดชน์ก็ทุ่มเท เพื่อทำให้วันนั้นพิเศษและสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งทางเราก็แสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้งเช่นกันค่ะ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *