พิธีกร เคลียร์ด่วน ทุ่มเงินร้อยล้าน ซื้อรถหรู แต่โดนแซะอวดรวยกลางไอจี

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ทำเอาไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียว หลัง ดร.อั๋น ภูวนาถ ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่ยืนคู่กับรถหรู โดยเจ้าตัวระบุข้อความแสนตื่นเต้นนี้ว่า รอมานานแสนนาน เพราะสั่งทีต้องรอเลย5ปี ทั่วโลกมีแค่300คัน 0-100กม/ชม.ใน2วินาที แต่ใช้น้ำมันE85ได้ความแรงที่ 2,100 แรงม้า ด้วยเครื่อง 1,900CC นั่งได้ครบครอบครัว4คนพอดี แถมมีCarseat ให้เด็กด้วย

ภาพจาก unpuwanart

ภาพจาก unpuwanart

เห็นทรงอย่างนี้ ซ่อนรูปมาก ใส่กระเป๋าเดินทางได้ 4 ในนะจ๊ะ คันแรกของประเทศไทยกับ HyperCar  koenigsegg อ่านว่า เคอนิกเซก จากสวีเดน หายใจไม่ค่อยทั่วท้องเลย ขอไปไถนาหาเงินจ่ายก่อน ว่าแต่ตกลงคุณนัทน้องขวัญเค้าให้ผ่อนได้ 100 ปี เนอะ ไม่รู้แหละ ถือว่าจบดีลแล้วตามนี้

ภาพจาก unpuwanart

ขอบคุณ @renazzo_motor @natapichat @kwan_sharich 140ล้านเท่านั้น ใครซื้อไหมจัดให้ พี่อั๋นขอบวกกำไรแสนเดียว DMมา ขามันสั่น! #อั๋นจ๋าพอลพีท #อั๋นภูวนาท #เราเป็นคนเรียบๆ รอดูเต็มๆในรายการ #ไม่ไหวจะเที่ยว อีพีล่าสุดกันนะครับ

ภาพจาก unpuwanart

ภาพจาก unpuwanart

ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวออกไป จู่ๆ ก็งานเข้าโดนแซะอวดร่ำอวดรวย

งานนี้ อั๋น ภูวนาท จึงขอเคลียร์ชัดๆ อีกครั้งผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่า ก่อนจะไปจองก็มีการพูดคุยปรึกษากับภรรยา และได้พูดคุยกับผู้รอบรู้ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถว่ามีรถบางชนิค บางประเภทในโลกที่ขับแล้วไม่ขาดทุน ซึ่งรถคนนี้เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งเราได้ใช้สิทธิ์จองไปแล้วเรียบร้อยยังไม่มีการจ่ายเงิน ไม่รู้ว่าจะได้รถหรือไม่ ยังมีเวลาคิดอีกหลายปี เพราะตอนนี้รถยังไม่ได้เริ่มผลิต แต่ราคามันจะขึ้นไปเรื่อยๆ มันเหมือนการลงทุนอย่างหนึ่ง

ภาพจาก unpuwanart

ภาพจาก unpuwanart

ภาพจาก unpuwanart

เรียบเรียง ทีมข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *