เจ้านาย เปิดใจเรื่องครอบครัว ครั้งแรก หลังพ่อแม่แยกทางกัน

Uncategorized

ก่อนหน้านี้ทางสาวปิ่น เก็จมณี ได้ออกมายืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ  เจ เจตริน แล้วว่าตอนนี้เป็นเพื่อนและพ่อแม่ที่ดีของลูก ๆ ทั้งสามคน ล่าสุดลูกชายคนโตอย่างหนุ่ม เจ้านาย จินเจษฎ์ ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ในงานอีเวนต์

โดยเปิดใจว่า ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของผู้ใหญ่ ตนไม่มีอะไรที่จะพูดต่อหรือพูดเสริมอะไร ตนและน้อง ๆ เคารพการตัดสินใจของพ่อและแม่ ตอนนี้ความเป็นครอบครัวยังเหมือนเดิม พูดคุยกันเหมือนปกติ พ่อและแม่สามารถจัดการกับตรงนี้ได้อย่างดี ไม่มีอะไรขัดข้องใจในครอบครัวและมุมความสัมพันธ์ของพ่อและแม่

เจ้าตัวไม่สามารถลงรายละเอียดได้มาก ด้านคนเป็นแม่อย่าง“ปิ่น” ตอนนี้แฮปปี้ดี ตนละน้อง ๆ ยังคงเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม ตั้งใจทำงานหาเงิน รู้คุณค่าของเงิน ทำสุขภาพกายและสุขภาพใจให้แข็งแรงเติบโตต่อไป ส่วนดราม่าที่เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวไม่ได้อ่านอะไรเลย มันเป็นเพียงผลกระทบจากการตัดสินใจของพ่อและแม่ มองว่าไม่มีอะไรไม่ดี

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนสาวนอกวงการ เนเน่ ที่รู้จักกันมานานกว่า 3 ปี เผยดีใจที่ทุกคนยอมรับในการเติบโตในทุก ๆ ขั้น ตั้งแต่ทำงานจนถึงตอนที่มีแฟน ความรักครั้งนี้ก็แฮปปี้ดี ถึงจะเป็นรักที่มีระยะทางเป็นตัวกำหนด แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะใช้ความใจเย็นและพยายามพูดคุยกัน ความรักครั้งนี้อยู่ใต้สายตาของผู้ใหญ่ ทาง แม่ปิ่น เอ็นดูและส่งเสริมกับความรักครั้งนี้ เพราะได้เห็นเจ้านายมีความสุข ได้พูด ได้เป็นตัวเองและอยู่ในจุดทุกอย่างเข้าที่ดี

ขอบคุณ ภาพจาก jaonaay

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *