แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ ให้ถูกมาแล้วหลายงวด

Uncategorized

แห่ส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ไอ้ไข่ ให้ถูกมาแล้วหลายงวด

วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก ได้มีประชาชนจากทั่วสารทิศรวมถึงบรรดานักหาเลขต่างพากันมาส่องเลขในอ่างน้ำมนต์ของไอ้ไข่ ฯ กันอย่างต่อเนื่อง บางคนก็เอาของเซ่นไหว้มากราบไหว้ขอพรไอ้ไข่ ฯ

พอสำเร็จผลก็พากันมาแก้บนและซื้อของเล่น เช่น รถบังคับ เครื่องบิน ชุดทหาร รวมถึงน้ำแดง ขนม นำมาไหว้ไอ้ไข่ ฯ เพราะเชื่อกันว่าไอ้ไข่ฯ ที่วัดแห่งนี้ศักดิ์สิทธิ์จริง ในเรื่องของหน้าที่การงานและโชคลาภ ยิ่งใกล้ถึงวันสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกจะมีบรรดาเซียนมาจุดธูปราบไหว้เพื่อขอเลขจากธูป

และมาส่องเลขในอ่างน้ำมนต์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเลขในอ่างน้ำมนต์ของไอัไข่ ฯ มีตัวเลข 9423 มีคนดวงดีถูกเลขร่ำรวยกันไปแล้วหลายงวด ซึ่งครั้งนี้ บรรดานักหาเลขใจจดใจจ่อกับเลขธูปของตัวเอง

อย่างสาวชาวมีนบุรีจุดธูปได้เลข 432 ไปตรงกับเลขในอ่างน้ำมนต์ ก็ยิ่งมั่นใจซื้อลอตเตอรี่หลายใบเอาไว้เสี่ยงโชคบอกไอ้ไข่ ฯ ว่าขอให้เฮงๆปังๆ ถ้าได้โชคจะกับบูชาไอ้ไข่ ฯ กลับบ้าน

ส่วนทางนายปกรณ์ เศรษฐโกมุท อายุ 49 ปี ชาวนครปฐม เดินทางนำรถบรรทุกขอบเล่นมาให้ไอ้ไข่ ฯ เพิ่มอีก 1คัน หลังจากงวดที่แล้วหลานสาวหยิบลอตเตอรี่ 08 ให้ 3ใบ ถูกเลขท้าย 2 ตัว

วันนี้ก็เลยพากันซื้อของเล่นมาให้ไอ้ไข่ ฯ แล้วก็ให้หลานสาวหยิบลอตเตอรี่อีกได้เลขตัวเดิม 08 มาให้อคก 5 ใบ ทำให้ทุกคนงงไปตามๆกันว่าทำไมหลานหยิบเลขตัวเดิมทั้งๆที่แผงมีตั้งหลายใบ

ข่าวโดย อำพล เทียนงาม ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *