เรื่องราวประทับใจ 7 ศิลปิน เคยทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับที่ต้องรักษาตัว

Uncategorized

ซึ้งใจมาก 7 ศิลปินทำเซอร์ไพรส์ ให้กำลังใจแฟนคลับที่ป่วยหนัก แม้นอกจากแฟนคลับจะชอบทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับเหล่าศิลปินที่รักแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าพวกเขาเหล่านี้เคยทำเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับที่ป่วยหนักมาก่อน จนเกิดเป็นโมเมนต์ดีๆขึ้นมา จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

นิชคุณ – แบมแบม

เป็นหนึ่งเหตุการณ์ที่สะเทือนใจใครหลายคนไม่น้อย เมื่อมีหนึ่งในแฟนคลับอย่างคุณหนู ที่เธอนั้นป่วยหนักจนได้ล้มป่วยและจากไป ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2016 โดยเธอก็เป็นแฟนคลับตัวยงของ 2PM และ GOT7

หลังจากที่ได้จากไปเพื่อนพี่น้องแฟนคลับด้วยกันก็เข้าไปแสดงความเสียใจแม้จะไม่เคยรู้จักหรือเคยเห็นกันมาก่อน ทั้งนี้ทางครอบครัวไอดอลในดวงใจของเธออย่าง นิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิก 2PM ก็ได้ร่วมไว้อาลัยส่งพวงหรีดไปให้

และทางแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือแบมแบม Got7 ก็ได้อัดคลิปวิดีโอสั้นๆส่งกำลังใจให้ แต่คลิปนี้ก็ไม่ทันเพราะคุณหนูได้จากไปก่อน แต่หลายๆคนก็เชื่อว่าคุณหนูต้องได้รับรู้อย่างแน่นอน ว่ามีทั้งเพื่อนแฟนคลับรวมถึงศิลปินที่รักส่งกำลังใจให้มากมายขนาดนี้

เป๊ก ผลิตโชค

เป็นเรื่องราวที่ซึ้งใจของเหล่านุชกันเป็นอย่างมาก เมื่อได้มีเพจเฟสบุ๊กดังออกมาเผยเรื่องราวดีๆของแฟนคลับหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ซึ่งก็คือพี่นุชจิ๊บ ที่เธอได้บอกว่าตัวเธอเองพบก้อนเนื้อในสมองหลายก้อน ต้องรักษาด้วยการฉายแสงเท่านั้น และมีผลต่อความทรงจำระยะยาว ซึ่งพี่นุชจิบเคยบอกเป๊กว่า ยังไงก็จะไม่ลืมเป๊กนะ เราจะใช้หัวใจจดจำกัน ไม่ใช้สมอง ในวันที่ 16 ตุลาคม 2565 หลังรักษาแล้ว นุชจิ๊บก็ได้มาดูคอนเสิร์ตของเป๊กด้วย และเป๊กเองก็ได้ลงมาหาพี่นุชจิ๊บพร้อมมอบแหวนให้ 1 วง ไม่มีใครรู้ว่าพี่นุชจิ๊บยังคงจดจำช่วงเวลานั้นกับเป๊กได้แค่ไหน แต่มีคนสังเกตเห็นรอยยิ้มเบาๆที่มุมปากของพี่นุชจิ๊บว่าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขใจ

นุ่น วรนุช

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2554 มีข่าวดังว่าเด็กไทยไปซัมเมอร์ที่สิงคโปร นั่นก็คือ กัปตันธันย์ ณิชชารีย์ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปอย่างมาก ซึ่งในช่วงนั้นที่เธอรักษาตัวอยู่ ก็มีดาราในดวงใจอย่าง นุ่น วรนุช หลังจากที่สาวนุ่นได้ทราบข่าวเธอก็รีบมาเจอ มาเยี่ยมและให้กำลังใจ รวมถึงตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ นำมาให้ถึงที่โรงพยาบาล

กัน นภัทร

เป็นเรื่องราวดีๆที่ซึ้งใจเป็นอย่างมาก เมื่อครั้งหนึ่งนักร้องเสียงดี กัน นภัทร ได้ไปเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้แฟนคลับที่ป่วยเป็นมะเร็งไขสันหลังระยะที่ 2 ฟังข้างเตียง หลังทราบข่าวว่าแฟนคลับของตนได้โพสต์สุดเศร้าว่า ชีวิตนี้ก่อนจะหมดลมหายใจ อยากให้พี่กัน ณภัทร มาร้องเพลงให้ฟังซักครั้งในชีวิต หลังจากทราบข่าวหนุ่มกันก็รีบเดินทางไปที่โรงพยาบาลในทันที ตั้งใจไปร้องด้วยตัวเองก่อนเดินทางไปทำงาน

อาย กมลเนตร

เป็นเรื่องราวสุดประทับใจ ที่ทำเอาหลายคนซึ้งตามกันเป็นอย่างมาก เมื่อ อาย กมลเนตร ได้ไปเซอร์ไพรส์แฟนคลับตัวจริงอย่าง ปาล์ม ที่ในช่วงนั้นต้องการกำลังใจในการรักษา ซึ่งก่อนเป็นมะเร็ง ปาล์มคือแฟนคลับที่คอยติดตามผลงานของ อาย กมลเนตร มาอย่างยาวนาน เพื่อนๆจึงได้ช่วยกันวางแผนให้อายมามอบกำลังใจสุดพิเศษให้กับปาล์มกันถึงที่

วง Zeal

เรื่องราวดีๆที่วง Zeal ได้เซอร์ไพรส์แฟนคลับถึงที่ เมื่อได้ทราบข่าวของคุณ กุุ้ง ศรีสุดา ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ส่งผลกระทบต่อการมองเห็น เธอได้ตัดสินใจไดเรกแมสเสจไปบอกศิลปินในดวงในอย่างหนุ่ม เป๊ก นักร้องนำวง Zeal ว่ากำลังจะเข้าห้องผ่าตัด ไม่รู้ผลจะเป็นอย่างไรคงไม่มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตใหญ่ที่เฝ้ารอมานาน ซึ่งต่อมาหนุ่มเป๊กก็ได้ตอบกลับข้อความและเดินทางไปมอบกำลังใจให้เธอก่อนจะเข้าห้องผ่าตัด เรีกยได้ว่าทำเอาหัวใจพองโตเป็นอย่างมาก เพราะหนุ่มเป๊กได้เดินทางมาจัดมินิคอนเสิร์ตให้ถึงที่ พร้อมร้องเพลง ฉันสัญญา เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับเมื่อได้เห็นเรื่องราวนี้ ร้องไห้ตามกันเลยทีเดียว

สิงโต นำโช

เดินทางไปให้กำลังใจกันถึงที่ เมื่อคุณปลา ผู้ป่วยจากมะเร็ง ได้ส่งข้อความถึงสิงโต นำโชค ว่าต้องการกำลังใจจากศิลปินที่ชอบ หากตื่นขึ้นมาเจอคุณสิงโตก็คงดี ต่อมาสิง โตนำโชค จึงได้เดินทางไปบุกเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจกันถึงที่ และร้องเพลงให้ฟัง จนเกิดเป็นความประทับใจที่ดีให้กันและกัน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *