รวม 7 ดราม่า พิมรี่พาย กับการทำธุรกิจที่ทำให้เกิดกระแสดราม่าสนั่น

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์และเป็นหนึ่งในคนดังของวงการบันเทิง ที่ก็มีชื่อเสียงอยู่ไม่น้อย แต่พิมรี่พาย ก็มีดราม่าถาโถมเข้ามาไม่หยุด จะมีประเด็นอะไรบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1. น้ำปลาร้า

ประเด็นร้อนล่าสุดที่ยังขึ้นเทรนด์ในตอนนี้ จากกรณีที่ได้มีคุณกบ ออกมาเผยกับทางเพจดังว่าตนได้ถูกพิมรี่พายสั่งผลิตน้ำปลาร้าจำนวน 1 ล้านขวด แต่ตอนหลังมายกเลิกสินค้าเป็นเหตุให้เธอติดหนี้ถึงสิบล้านบาท เนื่องจากต้องกู้เงินเพื่อมาทำโรงงาน ทั้งค่าผงชูรส ค่าขวด ค่าน้ำตาล ค่าเครื่องจักร รวมไปถึงหนี้นอกระบบ และยังเป็นผู้คำประกันรถบรรทุกส่งน้ำปลาร้า เคยทวงหนี้แล้วแต่กลับถูกพิมรี่พายด่ากลับมา แม้ล่าสุดพิมรี่พายจะออกมาชี้แจงกับประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นดราม่าทัวร์ลงกันอยู่ไม่น้อย

2.พริกทอด

เป็นเหตุให้ต้องออกมายกเลิกการผลิตรสที่มีปัญหาทันที เมื่อได้มีหนุ่มโพสต์สินค้าจากกล่อง ตักใจดี หรือ ตัก 1 ซึ่งเป็นกล่องสุ่มราคา 500 บาท ในช่วงปี 2022 แต่เมื่อได้ของมาแล้วหนึ่งในนั้นมีพริกทอดยี่ห่อพิมรี่พายอยู่ด้วย แต่วันที่ผลิตคือ วันที่ 5 เดือน 5 ปี 2023 ทำเอาผู้คนสงสัยกันเลยว่าผลิตจากอนาคตหรือไม่ เพราะปีดังกล่าวยังเป็นปี 2022 อยู่เลย จนพิมรี่พายต้องออกมาขอรับผิดชอบ ยกเลิกขาย พร้อมขอบคุณที่ติชมและจะพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ

3.เหมาบัตรแดงเดือด

ถือได้ว่าเป็นดราม่าใหญ่โตไม่น้อย เมื่อครั้งหนึ่งพิมรี่พายได้ออกมาไลฟ์สด ว่ามีบัตรแดงเดือนระหว่างแมนยู และ ลิเวอร์พูลจำนวนเยอะมาก และยังมีสิทธิพิเศษสุ่มรับประทานอาหารกับนักเตะและศิลปินชื่อดังอย่างแจ็คสัน หวัง ที่จะมาแสดงในคอนเสิร์ตอีกด้วย ทำให้โซเชียลสงสัยว่าเอาบัตรมาจากไหน จนต่อมาทางผู้บริหารเฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ก็ได้แจ้งว่าเป็นบัตรโควต้าสำหรับแฟนต่างชาติที่เหลือ และขายส่งต่อให้พิมรี่พาย แต่พิมรี่พายนำไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

4.ตักใจดี

จากไลฟ์สดที่ได้มีการตักกล่องสุ่ม ตักใจดี สุ่มตักกล่องละ 500 บาท ที่มีรางวัลใหญ่อย่างไอโฟนและทองคำอยู่ในบ่อโฟมด้วย ซึ่งในไลฟ์โซเชียลก็เห็นความผิดปกติเพราะทีมงานได้มีการใช้มือเกลี่ยเอาไอโฟนและทองออกจากภาชนะตัก ต่อมาพิมรี่พายยอมรับว่า ทีมงานทำจริง เพราะอยากให้เฉลี่ยกันกลัวของรางวัลใหญ่จะไม่ทั่วถึง

5.ส้มตลาดนัด

เป็นประเด็นเดือดไม่น้อยเมื่อพิมรี่พายได้ไลฟ์สดขายส้มนิวซีแลนด์ ที่นำเข้าจากไต้หวัน แต่ก็มีลูกค้ารายหนึ่งเม้นว่า มีส้ม 3 กิโล 100 หรือไม่ พิมรี่พายเลยขึ้นทันทีว่าตรงนี้ไม่มีส้ม 3 กิโลร้อย ถ้าอยากซื้อแนะให้ไปตลาดแถวบ้าน แล้วก็รับความเสี่ยงเองว่าคุณภาพอย่างไร ซื้อส้มตลาดนัดก้ต้องอยู่แบบอัตภาพตามหน้าตา อย่าพยายามตะเกียกตะกาย หน้าตาชาติดำเนิดเป็นอย่างไรก็ไปอยู่แบบนั้น แล้วยังมีคำอื่นๆอีกมากมายที่โต้กลับคอมเม้นท์ดังกล่าว ทำเอาเป็นดราม่าว่าบูลลี่จนเดือดกันเลยทีเดียว

6.อายตา แป้งพัฟ

เป็นการประทะกันผ่านโซเชียล เมื่ออายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังได้ซื้อแป้งพัฟของพิมรี่พาย แล้วได้รีวิวลงช่องยูทูปของตน เป็นการรีวิวตามความเป็นจริง แต่ก็โดนทางพิมรี่พายโต้กลับค่อนข้างรุนแรง ว่าอายตาไม่ฉลาดแทนที่จะใช้แปรงแทนพัฟ ลูกตน 6 ขวบยังทำเป็น เห็นเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์มา 10 ปีแล้วก็ไม่ดังสักที จนอายตาต้องออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

7.บราวนี่ขึ้นรา

ครั้งหนึ่งพิมรี่พายเคยไลฟ์สดขายบราวนี่ แต่เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้วต้องออกมารีวิวตำหนิทันที ว่าบราวนี่ที่ได้มามีราขึ้น ขนมสุดท้ายที่ท้องเสียหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ต่อมาพิมรี่พายก็ออกมาพร้อมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล และแจ้งลูกค้าอื่นๆถ้าเจอลักษณะแบบนี้ให้ติดต่อทักมาขอคืนเงินได้ทันที

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *