แห่ร่วมพิธีพุทธาภิเษกเหรีญพระเกจิชื่อดัง คอหวยไม่พลาดส่องเลขหางประทัด

Uncategorized

วันที่ 12 กรกฎาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโพธิ์ทอง ต.ชอนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์คณะศิษยานุศิษย์และชาวบ้าน ต.ชอนไพรได้จัดพิธีทำบุญอายุวัฒนมงคล 66 ปีหลวงพ่อสุชาติ อภิชาโต พระเกจิอาจารย์ผู้สืบทอดวิทยาคมจากหลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร และพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคลเหรียญรุ่น เจริญพร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้บูรณศาสนสถานและสิ่งปลูกสร้างภายในวัด โดยมีผู้เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก

พิธีเริ่มเวลา 09.09 น.พ.ต.ท.ภูวดล ภูมี สารวัตรตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเพชรบูรณ์และ พ.ต.ท.ศักย์ศรณ์ ชัยธรรมาภรณ์ สารวัตรฝ่ายเทคโนโลยี กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 6 เป็นประธานร่วมจุดเทียนบวงสรวงเทพยาดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์

จากนั้นเป็นพิธีพุทธาภิเษกเหรียญรุ่น เจริญพร โดยได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคม จำนวน 5 รูป รวมทั้งหลวงพ่อสุชาติ อภิชาโต นั่งปรกอธิฐานจิตเพื่อความเข้มขลัง หลังจากเสร็จพิธีได้มีการแจกเหรียญวัตถุมงคลให้กับผู้เข้าร่วมพิธีนำไปบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากเสร็จพิธีบวงสรวงเทพยาดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ได้มีการจุดพลุ จุดประทัดเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากสิ้นเสียงประทัดปรากฏว่าผู้ที่มาร่วมพิธีต่างก็ไปมุงดูเลขหางประทัดเพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2566 โดยเลขที่ปรากฏได้แก่ 372,64 และ 3201

ข่าวโดย อารีย์ สีแก้ว ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบูรณ์

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *