ท้องแต่ยังสวย 8 คุณแม่ดารา ตอนตั้งครรภ์สวยออร่าเปล่งปลั่งมาก

Uncategorized

ท้องแต่ยังสวย 8 คุณแม่ดารา ที่แม้จะคลอดลูกไปแล้วหรือตอนนี้กำลังตั้งครรภ์อยู่ ก็เรียกได้ว่าตอนตั้งครรภ์นั้นสวยสง่า ออร่าความเป็นคุณแม่เปล่งปลั่งกันเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 8 ไอซ์ อภิษฏา

เรียกได้ว่าใกล้คลอดเต็มที่แล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฏา เครือคงคา ที่หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก เผลอแปบเดียวก็ใกล้ครบกำหนดคลอด 9 เดือนแล้ว แม้นับวันจะยิ่งท้องโตขนาดไหน แต่เจ้าตัวก็ไม่ทิ้งความแซ่บ ยังคงแต่งชุดสุดแซ่บมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ เป็นคุณแม่ใกล้คลอดแต่กลับยิ่งดูสวย เปล่งปลั่ง ความแซ่บไม่มีแผ่วเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 ดิว อริสรา

คุณแม่ป้ายแดงสุดแซ่บต้องไม่พ้นเธอคนนี้อย่างแน่นอน สาว ดิว อริสรา เจ้าแม่ฉายาภาคพื้นทะเลแห่งความแซ่บ แต่แม้หลังจากตั้งครรภ์จะไม่ค่อยได้มาอวดลุคสุดแซ่บริมทะเลให้ได้เห็น แต่คุณแม่ก็ไม่เคยแผ่ว แม้ตอนตั้งท้องจะต้องโตแค่ไหน ก็ยังคงความแซ่บได้ดีไม่มีตก หน้าเป๊ะผมปังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

อันดับที่ 6 ชมพู่ อารยา

คุณแม่ลูก 3 ที่ไม่ว่าจะลูกดกแค่ไหน ก็ยังคงห่นุเป๊ะสุดปังได้เหมือนเดิม สำหรับแม่ชมพู อารยา ที่แม้ตอนแรกจะตั้งครรภ์ลูกแฝดชายมาแล้วอย่างน้องสายฟ้าและน้องพายุ แต่คุณแม่ก็ยังสวยเป๊ะ หลังคลอดมาก็ยังหุ่นเป๊ะปังแถมสุขภาพดียิ่งกว่าเดิมอีก จนล่าสุดก็ได้คลอดลูกคนที่ 3 อย่างน้องเอบิเกล ตอนตั้งครรภ์นั้นก็ไม่มีอะไรมาหวั่น มักจะมาเผยลุคแอบแซ่บเบาๆให้เราได้เห็น จนหลายคนยังทักเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า นี้คุณแม่ท้องจริงๆหรือแค่อิ่มชาบูกันแน่

อันดับที่ 5 ขนมจีน กุลมาศ

นักร้องสาวหรือที่รู้จักกันในนาม ขนมจีน kamikaze ที่หลังจากประกาศข่าวดีแต่งงานไปไม่นาน ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งกับการตั้งครรภ์ลูกคนแรก แม้เธอจะดูอวบอิ่มขึ้นมาบ้างเล็กน้อย แต่นั้นกลับกลายเป็นออร่าคุณแม่สวยเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด จัดเต็มกับชุดผ้าหน้าผม อวดท้องกลมโต แซ่บเบาๆให้ได้เห็น เป็นคุณแม่ที่สวยสุขภาพดีอีกคนเลยละจ้า

อันดับที่ 4 มิว นิษฐา

เป็นที่รู้กันดีเลยว่า ตอนที่นางเอกสาวมิว ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกมานั้น ก็ทำเอาผู้คนแห่เข้าไปชื่นชมในความสวยของคุณแม่กันอยู่เสมอ เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่เดือนท้องจะกลมโตแค่ไหน คุณแม่มิวก็เหมือนสาวสวยที่เพิ่งกินชาบูมาอิ่่มเพียงเท่านั้น ยังคงความตัวเล็กเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน แม้จะไม่ได้มาโชว์ความแซ่บเหมือนแม่ๆคนอื่น แต่ก็เห็นได้ถึงออร่าความเป็นคุณแม่ที่สวยเปล่งปลั่งออกมาอย่างชัดเจน

อันดับที่ 3 รถเมล์ คะนึงนิจ

คุณแม่ดาราสาวที่ดูแลตัวเองสม่ำเสมอเลยจริงๆ สำหรับสาวรถเมล์ คะนึงนิจ ที่ตอนนี้เธอกำลังตั้งครรภ์อุ้มท้องลูกคนแรกอยู่ ก็เผยให้เห็นถึงความสวยเปล่งปลั่งของคุณแม่ตั้งครรภ์ได้อย่างชัดเจน ไม่ได้โทรมเลยแม้แต่น้อย แถมหมั่นออกมารีวิวการตั้งครรภ์ของตัวเองให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนนี้อีกไม่กี่เดือนก็ใกล้ได้เจอเบบี๋ของคุณแม่รถเมล์แล้ว แฟนๆอดใจรอไม่ไหวกันแล้วละจ้า

อันดับที่ 2 ศรีริต้า เจนเซ่น

เป๊ะปังเกินต้านมากเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ตอนตั้งครรภ์ลูกชายคนแรกนั้น ก็มักจะมาถ่ายแฟชั่นเซ็จสุดปัง ออร่าความสวยพุ่งทุกองศาให้ได้เห็นผ่านทางอินสตาแกรมของเจ้าตัวอยู่บ่อยๆ เป็นคุณแม่ที่ท้องลูกชายแล้วสวยมาก นอกจากจะไม่มีสิวเห่อแล้ว รูปร่างยังเป๊ะปัง มีแค่หน้าท้องที่ยื่นลูกน้อยออกมาเท่นั้น จนหลายคนบอกเลยว่าหุ่นคนท้องปังกว่าคนไม่ท้องซะอีก

อันดับที่ 1 เชอรีน ณัฐจารี

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ยังสาว น้องสาวของหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล ที่แม้ตอนตั้งครรภ์จะเจอกับดราม่าถล่มเข้ามาว่าท้องเร็วเกินไป แต่เธอนั้นก็ขอเมินดราม่า และเป็นคุณแม่สวยๆมาอัปลงรูปเซ็ทการตั้งครรภ์ให้ได้ชม เป็นเซ็ทภาพที่บ่งบอกได้ชัดเลยว่า สาวเชอรีนตอนตั้งครรภ์นั้นสวยเป็นพิเศษ ท้องโตผิวขาวสวย เป็นคุณแม่อารมณ์ดีสดใส น่ารักมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnewsv

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *