สายมูฮือฮา บวงสรวงเจ้าแม่กวนอิม เกิดพระอาทิตย์ทรงกรด คนร่วมงานส่องเลขรถเบิกเนตร

Uncategorized

ที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีบวงสรวงเบิกเนตรองค์เจ้าแม่กวนอิมสูง 3 เมตรซึ่งสูงที่สุดใน อ.หนองเสือ .โดยมี พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ประธานฝ่ายสงฆ์ประกอบพิธีเบิกเนตร และ ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ เป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย คุณหทัยรัตน์ ผิวพรรณ พร้อมครอบครัว เข้าร่วมในพิธีบวงสรวงเบิกเนตรองค์เจ้าแม่กวนอิม โดยมี พระเกจิอาจารย์ชื่อดังจำนวนหลายท่านร่วมพิธีปลุกเสกเบิกเนตรเจ้าแม่กวนอิมในครั้งนี้

ในขณะที่ทาง พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) จะทำการเจิมและเบิกเนตรเจ้าแม่กวนอิมนั้นต้องใช้รถกระเชายกขึ้นไปเบิกเนตรเนื่องจากองค์เจ้าแม่กวนอิมนั้นมีความสูงร่วมกับฐานแล้วสูงกว่า 9 เมตร อีกทั้งสิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับผู้เข้าร่วมในพิธีเป็นอย่างมากคือในขณะที่กำลังประกอบพิธีเบิกเนตรนั้นท้องฟ้ากลับมืดครึ้มแต่จู่ๆกลับท้องฟ้าสว่างแบะเกิดปรากฏการณ์พระอาทิตย์ทรงกรดเกิดขึ้น

ทั้งนี้สายมูและชาวบ้านต่างจับจ้องเป็นพิเศษคือเลขเด็ดจากเลขทะเบียนรถกระเช้าที่นำเกจิอาจารย์ชื่อดังขึ้นไปเจิมและเบิกเนตรเจ้าแม่กวนอิมคือเลข 83และ4348 และ เลขปลายประทัดที่จุดได้คือเลข 69 และ 372 โดยชาวบ้านต่างควานหาเลขเด็ดจากแผงล็อตเตอรี่กันอย่างจ้าละหวั่นเพื่อนำกลับไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนึ้

คลิกชมคลิปที่นี่

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *