แบงค์ อาทิตย์ ทัวร์ลงยับ สาปเนรคุณช่อง งานนี้พอรู้คำตอบมีเงิบกันบ้าง

Uncategorized

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลกันเลยทีเดียวนะคะ กับพระเอกดัง แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกสายดราม่า ที่พึ่งจะประกาศโบกมือลาต้นสังกัดเดิมอย่างช่อง 7 ไปมาดๆ เพื่อผันตัวเอง เปลี่ยนสถานะมาเป็น นักแสดงอิสระ อย่างเป็นทางการนะคะ

และที่ทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียลนะคะ นั้นก็คือเจ้าตัว ได้โพสต์ไอจี เจอดราม่าทัวร์ลง เรียกได้ว่าโดนถล่มจากชาวเน็ต นะคะ โดยโพสต์ที่ว่านั้นก็คือ โปรโมทละครเรื่องสงครามเงิน ที่ประกบคู่กับดาราดังอย่าง แพนเค้ก เขมนิจ และ ป๊อก ปิยธิดาออกอากาศทาง อัมรินทร์ทีวี

พร้อมแคปชั่นว่า ขึ้นชื่อว่าสงคราม ไม่เคยมีใครมีความสุขได้อย่างแท้จริง แม้แต่ผู้ชนะ เมื่อชีวิตต้องการ เงิน มากกว่า ความรัก ก็ต้องพร้อมเจอกับ สงคราม เตรียมพบกับ สงครามเงิน กรกฎาคม 2566 ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดี34

และดูเหมือนว่าโพสต์ดังกล่าวนะคะ จะเป็นการโปรโมตละครแบบปกติ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีประเด็นดราม่า คอมเมนต์ถึงเรื่องการโปรโมตละคร หลังมีแฟนๆบางส่วน เข้ามาคอมเมนต์ เชิงต่อว่าตำหนิพระเอกหนุ่ม

ในทำนองว่าไม่ให้เกียรติสังกัดเดิม ควรรอให้หมดสัญญาก่อนค่อยโพสต์ บางก็บอกว่าหักหน้าช่อง ไม่เคารพช่อง อาทิเช่น รีบโปรโมทเกินไป ยังมีละครกับช่อง 7 อีกเรื่องไม่ใช่หรอหักหน้ากันชัด

หรือ จากตัวประกอบ ช่อง7ปั้นให้เป็นพระเอก จะไม่ต่อสัญญาก็ช่วยทำให้มีเกียรติทั้งกับช่องและตนเองหน่อยก็ได้นะครับ หรือกระทั่งไม่ให้เกียรติช่อง7เลย ในเมื่อยังมีสัญญาอยู่ สัญญาหมดสิ้นปะ หลังจากหมดสัญญาก็โพสต์ลงไอจีก็ได้ ทำไมถึงมาโพสต์ตอนนี้ ไม่เคารพช่อง7เลย แถมหักหน้าช่อง7 รู้สึก เห็นใจช่อง7มาก แรงขนาดที่ว่าทวงบุญคุณช่องกันเลยทีเดียว

แม้ว่าจะเกิดเป็นประเด็นดราม่าร้อนขึ้นมา แต่ก็มีหลายคนนะคะเข้าไปให้กำลังใจและรอติดตามผลงานของหนุ่มแบงค์กันอยู่ งานนี้ก็ไม่ปล่อยให้รอนานนะคะ หนุ่มแบงค์ก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ที่ว่า

ยังไม่หมดสัญญาช่องแต่ทำไมถึงรีบโปรโมทละคร โดยหนุ่มแบงค์ได้เผยว่า สัญญา หมดตั้งแต่ต้นเดือนธันวาแล้วครับ สัญญานักแสดงไม่ได้หมดสิ้นปีเหมือนกันทุกคนครับ พร้อมกับออกแถลงการณ์ เปิดใจ เจอคอมเมนต์วิจารณ์ในเชิงลบ

ซึ่งหนุ่มแบงค์ ได้เผยว่า ก็เข้าใจคอมเมนต์ที่ว่า เพราะว่าคนดู เขาดูละครที่เล่นมา 7 ปี พอออกจากต้นสังกัด คนดูก็คง งรู้สึกว่าใจหาย บ้างคอมเมนต์เขาก็อาจจะมองว่าไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ สุดท้ายก็อยากจะพิสูจน์ให้เห็นว่า

ออกมาเพื่อเป็นนักแสดง ไม่ได้มาเพื่อเป็นพระเอกแต่อย่างใด และจะถ่ายทอดทุกบทบาทให้คนดูได้ดู ส่วนที่ตัดสินใจ มาเป็นนักแสดงอิสระดู ใช้เวลาตัดสินใจนานมาก เพราะอยู่กับช่อง 7 มา 7 ปีแล้ว ทางต้นสังกัดรักและดูแลเหมือนครอบครัว ตนก็รู้สึกใจหายเหมือนกัน แต่ต่อไปนี้เราต้องดูแลตัวเอง เอาตัวรอดเองแล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *