หนุ่มใหญ่ แก้บนกุมารสมบัติ หลังลองของล้วงเลขได้ 3 ตัวตรง

Uncategorized

วันที่ 1 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แท่นประทับกุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ได้มีนายวุฒิชัย นพรัตน์อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดกรุงเทพมหานคร ได้มาพร้อมกับภรรยา โดยได้นำรถจักรยาน ขนม น้ำหวานและของเล่นมาแก้บนกุมารสมบัติ หลังจากได้โชคจากการล้วงลูกปิงปอง โดยได้เลข 453 ตรงๆ

นายวุฒิชัย นพรัตน์ บอกว่าตนเองได้มาแก้บนหลังจากเพิ่งได้โชคใหญ่จากการมาเสี่ยงโชคซี่งตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะมาลองของหรือท้าทายกุมารสมบัติ โดยได้มาที่วัดไผ่ล้อมครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 66 เพื่อพาแม่มาเจาะเลือดที่วัดไผ่ล้อม ช่วงระหว่างที่แม่รอรับการตรวจตนเองก็ได้เดินมาไหว้สังขารหลวงพ่อพูล และหันมาเห็นกุมารสมบัติ จึงได้เดินเข้ามาไหว้อธิฐานขอให้มีโชคลาภบ้าง จากนั้นก็ได้มาจับลูกปิงปองทีเดียว ขึ้นมา 3 ลูกและได้เลข 453 จึงได้ไปซื้อเลขท้าย 3 ตัวเอาไว้ จากนั้นเมื่อวานนี้ได้มาที่วัดไผ่ล้อมและได้มานั่งเฝ้ารอการออกรางวัล ในช่วงบ่ายเพราะหวังเลขที่จับไปได้จะออกตามที่ได้จับเลขเอาไว้ได้ ซึ่งเมื่อถึงเวลาออกรางวัลก็ออกมาตรงๆ ซึ่งได้โชคมาเป็นก้อนใหญ่ไม่น้อยจึงได้มาแก้บนตามที่ได้ขอเอาไว้

นายวุฒิชัย บอกอีกว่า เมื่อวานตนเองกะว่าจะแก้บนโดยซื้อรถบังคับคันใหญ่แต่ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่แผงบูชาพระ ได้บอกว่าหากจะแก้บนก็อยากให้แก้โดยใช้รถจักรยานซึ่งหลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมจะมีโครงการนำจักรยานไปแจกให้กับนักเรียนที่ยากไร้ตามโรงเรียนต่างๆ ในชนบทซึ่งจะทำเป็นประจำ จึงได้คิดว่าเป็นโครงการที่ดีที่จะได้ร่วมบุญวันนี้จึงได้นำรถจักรยานมาแก้บนพร้อมกับขนม ซึ่งวันนี้ยังขนลุกว่าเป็นจริงได้อย่างไร เพราะเหมือนขอไว้ว่าจะเป็นของจริงหรือไม่วันนี้เชื่อแล้ว

ข่าวโดย ปนิทัศน์ มามีสุข ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครปฐม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *