คนขับงานเข้า ขนรถหรู ซูเปอร์คาร์ 9 คัน พลิกคว่ำเกลื่อนถนน เสียหาย 35 ล้านบาท

Uncategorized

เรื่องนี้มีที่มาจาก สื่ออังกฤษ ได้มีการรายงานถึงว่า รถพ่วงคันหนึ่งขนรถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อดัง ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Aventador, Bentley Continental, Aston Martin และรถหรูรุ่นอื่น ๆ รวม 9 คัน ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนน A20 ในเมืองเคนต์ ประเทศอังกฤษ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา ส่งผลให้รถซุปเปอร์คาร์เหล่านี้พลิกคว่ำเทกระจาดกลางกระถนน ได้รับความเสียหายยับเยิน

โดยสื่อดังกล่าวรายงานว่า รถหรูซุปเปอร์คาร์ ทั้ง 9 คันนี้ มีมูลค่ารวมกันมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 35 ล้านบาท เฉพาะ Lamborghini Aventador, Bentley Continental สีแดง และ Aston Martin DB11 ก็มีราคารวมกันแล้วมากกว่า 600,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 21 ล้านบาท นี่คือการประเมินความเสียหายที่เกิดขึ้นเบื้องต้น

นอกจากนี้ รถซุปเปอร์คาร์ยี่ห้อข้างต้น ยังมีรถยนต์ Jaguar F-Type ที่หลุดกระเด็นพลิกหงายท้องอยู่ริมถนน, รถหรู Ferraris 2 คัน รถ Nissan GT-R, Mercedes-AMG GT และ BMW 3 Series Coupe อีก

แต่ในโชคร้ายก็ยังมีโชคดีอยู่บ้าง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเคนต์ ได้รับแจ้งเหตุและรุดมายังที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า คนขับรถบรรทุกพ่วงรถซุปเปอร์คาร์ดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนรถซุปเปอร์คาร์ที่ประสบเหตุเสียหายเหล่านี้ เป็นของ Everyman Racing ศูนย์ให้บริการประสบการณ์ในการลองขับขี่รถยนต์หรูไฮเอนด์ ที่มีฐานดำเนินงานอยู่ในสหราชอาณาจักร

ชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *