เบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์อนันนต์ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังดวงเฮง 15 งวดรับทรัพย์กว่า 5 ล้าน งวดนี้จัดอีก

Uncategorized

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์ คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์อนันนต์หน้าเทวดา สูงประมาณ 2 เมตรซึ่งเป็นปางที่มีองค์เดียวในโลกจาก โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิต ประกอบด้วย พระราชสิทธิวราจารย์ หลวงพ่ออุดมทรัพย์ วัดประสิทธิเวช พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม วัดมงคลรัตน์คลอง12 และ พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล วัดดอนใหญ่ โดยบรรยากาศมีประชาชนเข้าร่วมในพิธีเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ก่อนจะเริ่มพิธีนั้นสายมูต่างต่อคิวยาวเยียดเพื่อให้ พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 ทำการเจิมคาถา น เศรษฐี น กินไม่รู้หมด ซึ่งเป็นคาถาเมตตามหานิยม

โดยในขณะที่กำลังจะประกอบพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์อนันต์นั้นปรากฏว่าว่ามีหญิงสาวสูงไว้ได้แสดงอาการสั่นไปทั้งตัวแล้วหัวเราะออกมาดังสนั่นคล้ายเสียงยักษ์โดยรอบบริเวณสร้างความวิพากษ์วิจารณ์และตกตะลึงแก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

ด้านนางสาวรจนา สิงห์วงษา เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวคุณโรส คลอง8 ลำลูกกา กล่าวว่าตนนั้นมีจิตที่สื่อสารกับปู่ท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์คลอง12 แห่งนี้ เนื่องจากตั้งแต่เข้ามากราบไหว้ปู่ท้าวเวสที่นี้ตั้งแต่เดือนมกราคม 66 มาจนถึงปัจจุบันนี้ตนก็ได้โชคมาทุกงวดร่วมถึงการค้าขายมียอดสูงขึ้นทุกเดือน โดยเฉพาะเรื่องเสี่ยงโชคที่ได้มาทุกงวดตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมารวมแล้วกว่า 5 ล้านบาท โดยตลอดระยะเวลาที่มากราบไหว้ท่านเพียงแค่ขอท่านก็จะให้ตนทุกครั้ง วันนี้ทราบว่าทางวัดจะมีการเบิกเนตรปู่ท้าวเวสฯจึงได้นำก๋วยเตี๋ยวจำนวน 1,000 ชามนำมาออกโรงทานตามที่บนบานศาลกล่าวแก่ปู่เอาไว้ อีกทั้งก่อนกลับยังได้จุดประทัดจำนวน 100,000 นัดถวายต่อปู่ท้าวเวสฯและจะนำเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 253 และ 74 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

คลิกชมคลิปที่นี่

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *