เปิดรายชื่อ 4 นายตำรวจในงาน พา พ.ต.ท.วศิน ส่งรพ. หลังเกิดเหตุ

Uncategorized

จากกรณีที่สารวัตรไอซ์ 1 ในตำรวจร่วมงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ได้ให้สัมภาษณ์แจงปมปล่อยคนร้ายหลบหนี โดยยืนยันว่า ตนเองไม่เห็นตอนเกิดเหตุ เพราะลุกไปเข้าห้องน้ำ พอได้ยินเสียงปืนจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็เห็น พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. ถูกยิงได้รับบาดเจ็บจนหมดสติ เลยรีบช่วยกันยกขึ้นท้ายกระบะนำส่งโรงพยาบาล

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2566 ได้มีการดผยแพร่คลิปจากล้องวงจรปิด ช่วงที่มีตำรวจกลุ่มหนึ่ง นำตัวของ พ.ต.ท.วศิน พันปี มาส่งยังโรงพยาบาล ในภาพจะสังเกตุเห็นว่า เวลา 21.21 น. รถกระบะ 4 ประตูสีบรอนซ์ทอง ขับมาจอดบริเวณ ห้องฉุกเฉิน ของโรงพยาบาล จากนั้น ได้มีตำรวจคนหนึ่งลงจากประตูฝั่งผู้โดยสาร ทราบต่อมา คนนี้ คือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.

ส่วนผู้ชายเสื้อสีเขียว หลังกระบะที่ประคองคนเจ็บอยู่ ทราบชื่อคือ พ.ต.ท.ณรงค์ พิทักษ์ฉนวน สว.ฝอ.กก.2 บก.ทล ส่วนคนขับมาก็เป็นตำรวจ แต่ยังไม่ทราบว่าคือใคร ทั้ง 3 คน ช่วยกันนำตัวของ พ.ต.ท.วศิน ส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ

จากนั้น มีรถเก๋งสีดำ ขับตามมาอีก 1 คัน คนขับที่ลงมาจากรถ นั่นก็คือ พ.ต.ท.ภทร วรญาวิสุทธิ์ หรือสารวัตรไอซ์ สว.(สอบสวน)สภ.สระยายโสม และทั้ง 4 คน ก็เข้าไปภายในห้องฉุกเฉินเพื่อนำส่งผู้บาดเจ็บ

เมื่อดูจากภาพแบบนี้แล้ว จะเห็นว่ามีตำรวจ 4 นาย ที่ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บมาส่งยังโรงพยาบาล และสอดคล้องกับคำสัมภาษณ์ของสารวัตรไอซ์ เมื่อวานนี้(8 กันยายน) ซึ่งสารวัตรไอซ์ ยืนยันว่า เขาออกมาจากห้องน้ำหลังได้ยินเสียงปืนและเกิดความชุลมุน ตอนนั้นเห็น พ.ต.ท.วศิน บาดเจ็บ จึงรีบให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล และอยู่โรงพยาบาลจนถึงตี 2

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *