หายไปไหน ชาวเน็ตถามหา พ.ต.ท.วศิน พยานปากสำคัญคดี สารวัตรแบงค์

Uncategorized

จากกรณีที่นักแสดงรุ่นใหญ่ อย่าง อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุ 96.5 FM คลื่นความคิด โดยทางด้าน อาหนิง นิรุตติ์ ได้กล่าวถึงเรื่อง ผกก.เบิ้ม-สารวัตรแบงค์ พร้อมถามหา 1 บุคคลสำคัญในคดี เอาไว้ว่า ทำไมบางคนถึงมองว่าเป็นเรื่องของการโยกย้ายตำแหน่ง ไม่มีเรื่องอื่นเลย แค่เรื่องขอย้ายตำแหน่งทำไมต้องมาขอกับสารวัตร ในเมื่อคนที่ใหญ่กว่าสารวัตรทั้ง 2 ท่าน อย่าง ผู้กำกับ และ รองผู้กำกับ นั่งอยู่ตรงนั้น การขอย้ายตำแหน่งเขาไม่มาขอกับสารวัตรหรอก

และเหตุใด ผกก.เบิ้ม ถึงจะต้องยิงตัวตาย ทุกคนเครียดกันหมดแหละ แต่ทำไมถึงมีแค่ ผกก.เบิ้ม สำหรับผมท่านเป็นลูกผู้ชายนะ เขาแสดงความรับผิดชอบ เพราะโทรตามน้องไปงาน แต่ที่ผมคิดคือเขาเสียใจที่ไม่สามารถปกป้องน้องได้ อันนี้เป็นบทเรียนราคาแพงมากๆ

ส่วนที่ผมสงสัยที่สุดมีอยู่ท่านหนึ่งเงียบมาก ไม่มีการให้ข่าว สอบสวนใดๆ ทำเหมือนท่านเสียชีวิตไปแล้วแต่จริงๆท่านแค่บาดเจ็บที่แขนขวา คือ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล นี่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญอีกดอก ที่จะไขปัญหาต่างๆได้ แต่ไม่มีใครพูดถึงเลย สอบสวนกันแม้กระทั่งคนทำครัว แต่ไม่มีใครสอบสวนท่านนี้เลย เรื่องนี้ก็เป็นเครื่องหมายถามตัวใหญ่ๆในหัวของผม

หลังจากที่ได้มีการแพร่ข่าวออกไปก็ต้องบอกเลยว่ามีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกันกับ อาหนิง นิรุตติ์ ว่า พ.ต.ท.วศิน น่าจะเป็นพยานปากสำคัญอีก 1 คน เนื่องจากในวันเกิดเหตุนั่งใกล้กับ สารวัตรแบงค์ น่าจะรู้เรื่องหรือได้ยินมากที่สุด แต่ในทางกลับกันกลับไม่มีข่าวคราวของ พ.ต.ท.วศิน ออกมาเลยตั้งแต่เข้าโรงพยาบาล ทำเอาชาวเน็ตถามหา พ.ต.ท.วศิน พยานปากสำคัญคดี สารวัตรแบงค์ หายไปไหน?

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *