เผยผลกู้กล้องบ้านกำนันนก บิ๊กโจ๊ก เผย ตร.ให้การเท็จทั้งหมด โกหกพาคนเจ็บ-ตายไป รพ.

Uncategorized

วันที่ 14 ก.ย.66 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพลา รอง ผบ.ตร. เปิดเปยความคืบหน้าของการกู้กล้องวงจรปิดในงานเลี้ยงบ้านกำนันนก ว่า สรุปกล้องวงจรปิด มีกล้อง 15 ตัว จากกู้เซิร์ฟเวอร์ได้มา 13 ตัว เหลืออีก 2 กล้อง กำลังเร่งทำอยู่ น่าจะสมบูรณ์พรุ่งนี้ช่วงบ่ายๆ ในภาพทั้งหมด 13 กล้อง เห็นภาพชัดเจน ตอนนี้ยังไม่สามารถลงรายละเอียดได้ว่าใครทำอะไรบ้าง เพราะอยู่ในสำนวน

จากคำให้การทั้งหมดของตำรวจ ไม่ตรงกับข้อเท็จริง ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง วันนี้มีการดำเนินการส่วนที่เกี่ยวข้องรวมทั้งการให้การเท็จ และมีคดีอาญาตามมา ส่วนจะออกหมายจับใครเพิ่มเติมจะไล่เรียงต่อ ส่วนตำรวจที่จะถูกดำเนินคดีนั้น ถ้าใครอยู่กับเราก็ไม่ต้องขอหมายจับ ดำเนินคดีได้เลย สำหรับใครที่ไม่อยู่กับเราจะดำเนินการออกหมายจับ ส่วนการก่อเหตุยังเห็นภาพชัดเจนอยู่แล้ว และรายละเอียดใครยิงยังไง ปืนมีมากเท่านั้น มีทั้งของตำรวจและคนนอก

ภาพที่ปรากฎให้เห็นกับที่ให้การขัดแย้งกัน ส่วนเหตุการณ์ที่เราสืบสวนไว้จะตรงกัน วงจรปิดได้มา 80 เปอร์เซ็นต์ ในเรื่องการระงับเหตุ ต่างคนต่างหนี ก็ไม่มีการทำหน้าที่ของตำรวจ ถ้าจับก็ต้องจับได้ตั้งแต่ที่เกิดเหตุแล้ว แต่ไม่มีใครจับ ซึ่งจะแบ่งเป็น 1.ช่วยเหลือ 2.หนีไปเลย 3.ควบคุมพื้นที่ ส่วนของตำรวจจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ต้องรอหลังประชุม ส่วนการออกหมายจับจะสรุปคืนนี้

สำหรับใครทำอะไรบ้างตอนเกิดเหตุ ใครอยู่ตรงไหน ใครถือปืน ใครโกหกว่าช่วยคนเจ็บแต่จริงๆ แล้วไม่ช่วย เรารู้หมดแล้ว ซึ่งกล้องทั้ง 13 ตัวที่กู้ได้นั้น ยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด เรื่องคดีกำนันนก กับนายหน่อง ไม่กังวลเลย เพราะมีพยานหลักฐานมัดอยู่แล้ว

การบ้านชุดใหญ่จะตรวจเส้นทางการเงินทั้งหมดว่าเงินที่เข้ามาถูกต้องหรือไม่ และการประมูลงานทั้งหมด 1,500 กว่าโครงการถูกต้องหรือไม่ วันนี้การตรวจทั้งหมดดูว่ามีความผิดหรือไม่ ดำเนินคดีการฟอกเงินและยึดทรัพย์ และเรื่องส่วยสติ๊กเกอร์ และไปจนถึงตัวเจ้าหน้าที่รัฐ ไม่ได้จบเท่านั้น มันเกี่ยวพันกันทั้งหมด ตรวจทั้งหมดทุกบริษัท

วันนั้นตำรวจมีปืนเกือบทุกคน ส่วนการพยักหน้าส่งสัญญาณให้ยิงตรงนั้นยังไม่เห็น เพราะยังกู้กล้องไม่ได้ คนที่ปรากฎที่ รพ.ไปส่งคนเจ็บเราเห็นแล้วว่ามีใครพาไป รพ. จากเดิมบอกไว้หลายคนก็ไม่ตรงข้อเท็จจริง

เรื่องฮั้วประมูลนอกจาก จนท.รัฐแล้ว จะสาวไปถึงนักการเมืองท้องถิ่นหรือไม่ วันนี้สอบแล้ว มีข้อมูลอยู่ในระบบ จะได้รู้ว่าใครเอื้อประโยชน์ จะได้รู้ว่าการประมูลงาน 1,500 กว่าโครงการใครเอื้อประโยชน์ให้ วันนี้ทำให้เห็นว่า ตำรวจที่ไปยืนอยู่ข้างผู้มีอิทธิพลต้องถูกดำเนินคดี บางคนสูญเสียอนาคต ยันมีหมายจับเพิ่มแน่ มีทั้งตำรวจและพลเรือน แต่จะเท่าไรเดี๋ยวว่ากัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *