หมอของขวัญ โนสนโนแคร์ แจงดราม่าสะกิดแจ็คสัน หวัง เมินถ่ายรูป ลั่น เขาหล่อก็อยากมีซีน

Uncategorized

หมอของขวัญ โนสนโนแคร์ แจงดราม่าสะกิดแจ็คสัน หวัง เมินถ่ายรูป ลั่น เขาหล่อก็อยากมีซีน เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่าที่เกิดขึ้นมาแล้ว ที่ให้ถกเถียงกัน จากกรณี หมอของขวัญ

คลิป

ที่ได้ไปร่วมงานPrivate Party ซึ่งภายในงานมีการเดินกรอกแอลกอฮอล์ให้กับเหล่าเซเลบริตี้ชาย ในงานอย่างสนุกสนาน ก่อนที่หมอของขวัญพยายามสะกิดซุปตาร์หนุ่ม แจ็คสัน หวัง เพื่อให้แอล กอ ฮอล์กรอกปากตนอยู่หลายครั้ง แต่แจ็คสัน ก็ส่ายหัวและไม่ได้กรอกให้ ทั้งนี้ เหล่าแฟนคลับมองว่าเป็นการให้เกียรติฝ่ายหญิง

ต่อมีการแชร์คลิปดังกล่าว จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ที่พยายามสะกิดซุปตาร์หนุ่ม แจ็คสัน หวัง เพื่อให้แอล กอ ฮอล์กรอกปากตนอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ กลายเป็นกระแสดราม่าร้อนๆ

จนคุณหมอต้องออกมาชี้แจง พร้อมขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยโพสต์ข้อความชี้แจงดราม่าแจ็คสัน หวัง ระบุว่า วันนี้ทีมงานหมอให้หมออ่านคอมเมนต์ในติ๊กต็อก และเพจแฟนคลับแจ็คสัน หวัง บางคนด่าหมอแรงมาก เรื่องสะกิดพี่แจ็คในงาน รวมถึงเรื่องการนั่งดูคอนเสิร์ตในห้องกระจก

หมอขอชี้แจงก่อนว่า ตัวหมอเองเข้างานคอนเสิร์ตโดยบัตรโคสปอนเซอร์ ซึ่งห้องกระจกนี่ก็ทะลุไปนั่งโซนเดียวกับบัตรอื่นในฮอลล์ แต่หมอติดประชุมกับผู้บริหารก่อนเริ่มคอน ก็เลยต้องนั่งปิดประตูในนั้นเพราะเสียงดัง พอคอนเริ่มไฟในห้องจะดั หมอก็ออกไปนั่งในฮอลล์ปกติ

เพราะรักและชอบใน Jackson Wang ถึงได้เสนอให้บริษัทในกลุ่มพันธมิตรเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนคอนเสิร์ต หมอไม่เคยเคลมเรื่องซื้อบัตร เรามีวิธีการซัพพอร์ตศิลปินได้หลายวิธี

ส่วนเรื่องต่อแถวกรอกเหล้า ชนแก้วในปาร์ตี้ หมอไม่รู้มาก่อน เพราะก็เพิ่งจะเคยชอบศิลปินเกาหลีชายเป็นครั้งแรก ไม่ใช่เชื้อชาติแต่ดังมาจาก Got7 ที่เป็นวงบอยแบนด์เกาหลี อารมณ์แบบลิซ่า

ว่าเขามีธรรมเนียมไม่แตะต้องสีกา (น้องๆเขียนแบบนี้) พลาดจริงๆ ก็นึกว่าจอยๆ กันในปาร์ตี้สนุกๆ ไม่คิดว่าเป็นเรื่องใหญ่ในอนาคตจะระมัดระวังให้มากขึ้นสำหรับอากาเซ่ที่ด่าหมอแรงมากๆก็เข้าใจในความรักและหวงในตัวศิลปิน

แต่ก็อยากให้อ่านโพสต์นี้ที่หมออธิบาย เราจะได้เข้าใจกันมากขึ้น นอกจากโพสต์ดังกล่าวแล้ว ทางด้านหมอของขวัญได้ออกมาเปิดใจ เคลียร์ให้กระจ่างมากขึ้น กรณี แจ็คสัน หวัง เหมือนพี่หมอพยายามอยู่ในซีน

โดยหมอของขวัญตอบว่า ก็อยากอยู่ในซีน นี้พูดตรง ๆ เลย ตัวหอม หน้าหล่อขนาดนั้น เธอไม่อยากถ่ายหรอ ฉันไม่สนใจใครคิดอย่างไร ฉันรู้สึกฉันอยากถ่ายรูปกับพี่แจ็ค และเขาก็เดินผ่านโต๊ะเรา เราก็เลยขอถ่ายรูปด้วย

อันนี้คือรูปที่บอกว่าเขาเมินหน้าแล้วเดินไป ถ้าสมมติมีใครบอกว่าเขาไม่เต็มใจ ไม่มองกล้อง ถ้าเลื่อนดูอีกรูปที่เขามองกล้อง แต่ว่าถ้าคนไม่เข้าใจ ยังไงก็ไม่เข้าใจแต่ถ้าคนอยู่ตรงนั้นชื่อว่าชะนี 60 ล้านคน ก็ทำอย่างตน

และเขาก็น่ารักวางตัวดี เราก็อยากสนับสนุนน้อง และถ้าเราไม่ชื่นชอบเขา เราไม่เอาบริษัทในเครือไปร่วมโคสปอร์นเซอร์ เพื่อจัดงานคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง ขึ้นมา จ่ายตังค์ไป 8 หลัก

ส่วนที่ไปสะกิดตามคลิป ยอมรับพลาดจริง คเขาเป็นสุภาพบุรุษมาก เขาจะไม่กรอกเหล้า หรือจะไม่เติมเหล้าให้ผู้หญิง อันนี้เราไม่รู้วัฒนธรรม เราพลาดจริง ต้องขอน้อมรับ มันอารมณ์พาไป

มันเป็นปาร์ตี้เขาก็กรอกคนก่อนหน้าเรา แต่เป็นผู้ชายพอมาเป็นเราเขาแบบโนไว้ก่อน เราก็สะกิดบอกกรอกฉันเถอะ ๆ กรณีโดนทัวร์ลงก็ไม่เยอะเท่าไหร่ คนไม่เข้าใจก็จะไม่เข้าใจ

ห่วงศิลปินเว่อร์ นี้ ทำอย่างไร อธิบายอย่างไร เขาก็ไม่เข้าใจ ไม่ใช่เปิดศึกกับแฟนคลับ แต่หมายถึงถ้าคนที่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันไม่มีอะไร และเราก็ไม่รู้วัฒนธรรมเขา ขอโทษไปแล้ว

ก็จะให้เราทำอะไรอีก กราบกราน โกนหัวบวชชีเลยมั้ย เราก็อยากจะสนับสนุนศิลปินโดยการ รเข้าโคสปอร์นเซอร์ในนามของเคเคซี อยากจะให้แฟนคลับ เว้นดราม่าบ้างก็ได้ บางครั้งศิลปินก็อาจจะอึดอัด ถ้ามันมีดราม่าตลอด ก็สำหรับดราม่าของหมอ หมอก็เข้าใจกลุ่มแฟนคลับ ไม่ได้โกรธอะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *