อัจฉริยะ เผยแล้วผู้จัดละครคนดัง คือใคร ที่โผล่ร่วมงาน ในวันที่มินนี่ร้องเพลงคู่กับบิ๊กโจ๊ก

Uncategorized

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 สำนักข่าวดัง รายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กล่าวถึงกรณีที่มีการบุกค้นบ้านพักของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ( บิ๊กโจ๊ก ) ว่า จากคำแถลงข่าวเมื่อวานว่าให้เงินลูกน้องไปจ่ายค่าไฟ และบอกว่าตำรวจนำหมายค้นมาโดยมิชอบ ไปหลอกศาลนั้น บ้านจำนวน 5 หลัง 3 หลังแรกเป็นของนายชินรัตน์ วัฒนกูล หรือ เสี่ยแต๋ม อุดรฯ ส่วนอีก 2 หลัง เป็นชื่อนายชินรัตน์และนางสิริกาญจน์ สองสามีภรรยา มีการจ่ายค่าไฟโดยใช้บัญชีม้าของเครือข่ายมินนี่ ที่เป็นผู้ต้องหาคดีค้ายาเสพติด เจ้าของบัญชีม้าคือนายครรชิต สองสมาน เคยต้องโทษคดีค้ายาเสพติด และเป็นคนจ่ายค่าไฟทั้ง 5 หลัง ที่รองฯ สุรเชษฐ์ กล่าวอ้างว่าเป็นเจ้าของนั้นไม่เป็นความจริง

การที่บอกว่าพนักงานสอบสวนไปหลอกศาลขอออกหมายจับหมายค้น ไม่เป็นความจริง เพราะบ้านเลขที่ทั้ง 5 หลังตามหมายค้นนั้นเป็นชื่อของบุคคลอื่น ไม่ใช่ของบิ๊กโจ๊ก การออกหมายค้นก็ไม่มีใครรู้จริงๆ เพราะต้องใช้ตามชื่อที่ผู้ครอบครองบ้าน และบุคคลที่ไปขอหมายจับซึ่งเป็นนายเวรของบิ๊กโจ๊กนั้น เชื่อว่าอยู่บ้านหลังนี้ ไม่ได้คิดว่าบิ๊กโจ๊กจะอยู่บ้านสองหลังดังกล่าว ส่วนบัญชีที่นายครรชิต สองสมาน ผู้ต้องหาคดียาเสพติด 5 คดี ถืออยู่ เป็นหลักฐานสำคัญที่ให้เห็นการเชื่อมโยงของมินนี่ ที่เกี่ยวพันกับขบวนการค้ายาเสพติดและการฟอกเงินของเว็บพนันออนไลน์

ดังนั้นพรุ่งนี้บ่ายอาจจะไปยื่นให้ ปปช.ตรวจสอบว่า ที่บิ๊กโจ๊กที่กล่าวอ้างต่อสื่อมวลชนนั้นได้รับเกินของมูลค่าเกิน 3,000 บาทหรือไม่

นายอัจฉริยะ ยังได้นำภาพที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ถ่ายคู่กับมินนี่ และเอ ศุภชัย ผู้จัดการดาราชื่อดัง มาแสดงต่อสื่อมวลชน โดยกล่าวว่า นี่คือภาพในวันที่มินนี่ร้องเพลงคู่กับบิ๊กโจ๊ก ต้องรบกวนให้ชุด pct เชิญตัวคุณเอ ศุภชัย มาเป็นพยานว่ารู้จักกับมินนี่หรือไม่ ซึ่งตัวคุณเอ ศุภชัย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ต้องให้เชิญมาว่ารู้จักกับมินนี่ได้อย่างไร ทำไมถึงมาในงานนี้

เรื่องต่อมาคือ พ.ต.อ.เขมรินทร์ ที่ถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้ มีการไปซื้อพระเครื่องจาก ต้อม นครสวรรค์ เป็นจำนวนเงิน 19 ล้านบาท ตนเองอยากตั้งคำถามว่าเอาเงินจากไหนมาซื้อพระเครื่อง ซึ่งต้อม นครสวรรค์ เป็นพยานในคดี 140 ล้านบาทของเป้ด้วย ทำไมต้อมถึงถูกชุดบิ๊กโจ๊กกันเป็นพยาน เพราะมีเงินที่ได้รับจากมินนี่เข้าไปฟอกกับต้อม นครสวรรค์ ในการซื้อพระ นี่คือหลักฐานสำคัญ

นายอัจฉริยะ กล่าวด้วยว่า ยังมีการออกหมายจับผู้ต้องหาอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นนักข่าว นักกฎหมาย และมีข้าราชการตำรวจอีกจำนวนมาก ที่ต้องถูกดำเนินคดีเดียวกับผู้ต้องหาทั้ง 23 คน ในส่วนของนักข่าวนั้นมีการรับเงินรายเดือน มีการใช้บัญชีของมินนี่โอนให้ นักข่าวจะทราบหรือไม่ตนเองไม่รู้ แต่เป็นการใช้บัญชีเดียวกับมินนี่โอนให้ทั้งหมด 4 คน มีช่องดังช่องหนึ่งเป็นตัวหลัก วันนี้ตนเองไม่ได้เรียกว่าเอาคืน เรียกว่าฟ้าเปลี่ยนสี เป็นเรื่องที่ต้องทำให้ถูกกฎหมาย และต้องสืบไปอีกว่า คนที่จ่ายค่าส่วนกลางนั้นเกี่ยวข้องกับบิ๊กโจ๊กอย่างไร ที่บอกว่าเป็นญาตินั้นจริงหรือไม่ ทั้งสองสามีภรรยาไม่เคยมาบ้าน 5 หลังนี้เลย

ตอนนี้พูดได้ว่าใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมนั้น ไม่มีตำรวจคนไหนไปกลั่นแกล้ง และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเลื่อยขา ผบ.ตร. อยากฝากถึงอัยการปรเมศว์ ให้ดูการสัมภาษณ์ของ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ซึ่งเป็นกลาง รวมถึงพรรคก้าวไกลบางคน โดยเฉพาะคุณวิโรจน์ คุณอมรรัตน์ ไม่รู้ข้อเท็จจริงก็เชื่อเป็นตุเป็นตะ เรื่องนี้ไม่ใช่การเลื่อยขา ผบ.ตร. ไม่เกี่ยวข้องกับกำนันนก เป็นเรื่องที่ทำกันมาตามกฎหมาย และทำมาหลายเดือนแล้ว มีการขยายผลจากบอสตาล มาถึงมินนี่ ตนเองก็เป็นผู้ร้องในคดีบอสตาล ไปถามดีเอสไอได้ เราทำตั้งแต่คดีชบา คดีทุจริต 60/2563 สมคบยาเสพติดและฟอกเงิน มีการรับสินบนกันเป็นพันล้าน เพราะมูลค่าความเสียหายคดีชบา 2 หมื่นกว่าล้าน

กระทั่งมีการแตกคดีออกมา pct รับผิดชอบคดีบอสตาล ทางดีเอสไอรับผิดชอบคดีที่เป็นหุ้นส่วนบอสตาล เป็นการขยายผลจากการทำงานของท่านไตรรงค์ ท่านรอย ไม่มีใครแกล้งใคร ตัวมินนี่ทำมาตั้งแต่ปี 2560 เท่าที่ทราบทำมาจนถึงปัจจุบัน น่าจะเกี่ยวข้องกันไม่เกิน 2 ปี มีการโอนเงินไปให้ครอบครัวของนายตำรวจ ทั้งแม่และน้องชาย เป็นจำนวนเเงินเยอะพอสมควร ตอนนี้ก็จะมีการออกหมายจับเพิ่มอีก 4 กลุ่ม โดยจะออกเป็นหมายจับเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *