สะใภ้หมื่นล้าน 5 ดาราสาว ได้เข้าพิธีวิวาห์กับทายาทนักธุรกิจไฮโซตระกูลหมื่นล้าน เจ้าบ่าวแต่ละคนบอกเลยว่าโปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา ธุรกิจร่ำรวยมหาศาล เจ้าสาวแต่ละคนบอกเลยว่าโชคดีมากเลยทีเดียว

Uncategorized

สะใภ้หมื่นล้าน 5 ดาราสาว ได้เข้าพิธีวิวาห์กับทายาทนักธุรกิจไฮโซตระกูลหมื่นล้าน เจ้าบ่าวแต่ละคนบอกเลยว่าโปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา ธุรกิจร่ำรวยมหาศาล เจ้าสาวแต่ละคนบอกเลยว่าโชคดีมากเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เริ่มเปิดกันด้วยว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง ที่กำลังจะเตรียมเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆนี้ สำหรับสาว แก้ม บุ๋ม ปรียาดา ที่ได้ถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท กันตพร หาญพานิชย์ หรือที่แก้มบุ๋มมักเรียกติดปากว่า พี่พีท หลังทั้งสองคบหากันมานานจนรักสุกงอมเข้า 4 ปี

พี่พีทก็ได้จัดเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ขอแต่งงานสุดโรแมนติกริมทะเล ที่รีสอร์ตในเกาะพะงัน เป็นการเซอร์ไพรส์ที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันกันเป็นอย่างมาก โดยทั้งสองได้มารู้จักกันเพราะแสดงรุ่นพี่ บี มาติกา เป็นแม่สื่อในรักครั้งนี้ให้ จับทั้งสองให้ลองคุยกันเพราะฝ่ายชายมีไลฟ์สสไตล์ที่เหมือนแก้มบุ๋มมาก เป็นคนไม่เที่ยว ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ บ้างาน

ซึ่งตรงล็อกกับแก้มบุ๋มมาก เพราะเจ้าตัวก็เป็นคนไม่ชอบเที่ยว ไม่ติดสังคม และชอบทำงานหนักเหมือนกัน เดตแรกก็สุดแสนจะประทับใจกับการนัดเจอที่สวนจตุจักร แก้มบุ๋มตั้งใจจะแกล้งพี่พีทด้วยการพาไปดูสัตว์ เพราะพี่พีทมีลุคดูเป็นคุณหนู แต่กลายเป็นว่านั่นคือความประทับใจ

แต่เห็นแบบนี้ทางด้านหนุ่มพีท ก็เป็นถึงทายาทรุ่นที่ 2 ของอาณาจักรบางกอก เชน ฮอสปิทอล เครือโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และ โรงพยาบาลการุญเวช รวม 15 โรงพยาบาลด้วยกัน

ได้รับตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) หรือที่รู้จักกันในนามเครือเกษมราษฎร์ โดยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2558 และเป็นกรรมการ 19 บริษัท ถือหุ้น 9 แห่ง มูลค่าหุ้นทั้งหมด 3 แสนกว่าล้านบาท

ทั้งนี้ทั้งสองก็ได้เผยฤกษ์งามยามดีแล้วว่า จะจัดพิธีหมั้นและแต่งงานกันในวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ได้พาทั้งสองครอบครัวมาเจอหน้าเพื่อพูดคุยกันเรื่องงานแต่งแล้ว เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากเลยจริงๆ

แพทริเซีย กู๊ด ควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันไปแล้ว และได้มีลูกที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คน สำหรับคุณแม่ป้างแดง แพทริเซีย ที่ได้มีความรักดีๆกับไฮโซโน้ต วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งสามีคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นถึงน้องชายแท้ๆของพ่อน็อต สามีคุณแม่ชมพู่นั่นเอง

โดยความรักของทั้งสองต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เปิดตัวคบหากันมักจะเจอเรื่องที่เป็นอุปสรรคมาโดยตลอด ทั้งข่าวลือรักร้าว เรื่องมือที่สาม และต่างๆถาโถมเข้ามา แต่ด้วยความรักที่มีให้กันและจับมือกันแน่นมากพอ ทำให้หลังคบหากันได้ 3 ปีกว่าๆ ไฮโซโน้ตก็ได้ประกาศข่าวดีท่ามกลางอินสตาแกรมของตนและแท็กสาวแพทริเซีย ว่าได้ขอแต่งงานแล้วเป็นที่เรียบร้อยพร้อมโชว์ภาพสุดหวานกับแหวนเพชรเม็ดโตหอมแก้มกันออกสื่อ

จนกระทั่งวันที่ 20 ธันวาคม 2565 ทั้งสองก็ได้จัดพิธีแต่งงานกันอย่างหรูหราสมคำล่ำลือตระกูลหมื่นล้าน
สำหรับ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ลูกชายคนที่สองของครอบครัว ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) เป็นธุรกิจผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับต้นๆของประเทศไทย โดยได้ดำเนินการมามากกว่า 40 ปีแล้ว ทั้งนี้นอกจากบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า ครอบครัวนี้ยังมีบริษัทในการดูแลอีกหลายบริษัท และหนึ่งในนั้นคือบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable เป็นต้น

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นหนุ่มที่มีความสามารถมากล้น ฐานะดี หน้าตาดี โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นอีกหนึ่งนักธรุกิจที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว

ชมพู่ อารยา ต่อกันที่ฝั่งบ้านสะใภ้ใหญ่กันบ้าง สำหรับคุณแม่ ชมพู่ อารยา นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้มีครอบครัวกันกับ ไฮโซน็อต วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์ บุตรชายคนที่สามของบ้านนี้ ที่ทำธุรกิจ เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด ยังมีบริษัทที่ผลิตเกี่ยวกับอุปกรณ์แสงสว่างอีก 5 บริษัทใหญ่

ธุรกิจส่วนตัวของพ่อน็อต นอกจากดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารบริษัทในเครือเรเซอร์การไฟฟ้าแล้ว ที่เป็นผู้ผลิตใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีการนำเข้าและส่งออกไปยังประเทศต่างๆ กว่า 20 ประเทศทั่วโลกแล้ว น็อต วิศรุต ยังดูแลด้านการผลิตวัตถุดิบกลุ่มของแดง ขดลวด ตัวนำไฟฟ้า จัดจำหน่ายสายไฟและผลิตหลอดไฟยี่ห่อเรเซอร์และเลคิเซ่อีกด้วย

อีกทั้งยังได้นั่งแท่นวิศวรกรประจำบริษัท สายไฟฟ้าวีนายน์เคเบิ้ล จำกัด ที่ผลิตสายไฟฟ้าครบทุกประเภท และยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเด็กที่ทำร่วมกับภรรยาอย่างสาว ชมพู่ อารยา อีกด้วย

โดยทั้งสองได้คบหากันตั้งแต่ปี 2551 โดยมีคุณหวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของชมพู่เป็นคนชักนำให้ทั้งสองได้รู้จักกัน แม้ตอนแรกชมพู่จะไม่ชอบไม่เปิดใจเลย แต่ด้วยความสม่ำเสมอของฝ่ายชายทำให้ตัดสินใจคบกัน และแต่งงานด้วยกันในที่สุด จนปัจจุบันกลายเป็นครอบครัวใหญ่ มีลูกด้วยกันถึง 3 คนแล้วนั้นเอง

แอริน ยุกตะทัต ขึ้นแท่นกลายเป็นสะใภ้หมื่นล้านไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาวแอริน ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กับไฮโซเบญ เบญจรงคกุล ที่ความรักของทั้งสองหวานชื่นกันเป็นอย่างมากตั้งแต่คบหากันแรกๆ หลังแต่งงานกันไปต้องบอกเลยว่าในวันแต่งงาน จัดได้แบบยิ่งใหญ่อลังการสมฐานะทายาทตระกูลหมื่นล้าน

ซึ่งสามีของแอรินก็ไม่ใช่ใครที่ไหน อีกหนึ่งหลานชายของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุลนั่นเอง ไฮโซเบญ ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่เข้ามาปั้นรายได้ธุรกิจที่เกี่ยวกับด้านไอที รวมถึงด้านการสื่อสารได้อย่างไม่ธรรมดา การันตีได้จากผลประกอบการบริษัทแต่ละแห่งที่เขานั่งอยู่ อย่างบริษัท คลาวด์ เอชเอ็ม จำกัด , บริษัท บีบี คอนเน็ค จำกัด , บริษัท วีคเอนด์ กอล์ฟเฟอร์ จำกัด , บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด , บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด และ บริษัท ไอโอธิงส์ จำกัด ซึ่งแต่ละที่ก็มีรายได้แต่ละปีหลายล้านมากเลยทีเดียว

หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมา 5 ปี ไอโซเบญ ก็ได้มาคุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน จากคู่รักกลายเป็นคู่ชีวิต เป็นคู่ที่เอเนจี้สูงน่ารักกันมากเลยจริงๆ

มิว นิษฐา คุณแม่ลูกสองที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตพลิกผัน มีสามีที่ดีและกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวมิว ที่ได้แต่งงานกันกับ ไฮโซเซนต์ จนปัจจุบันทั้งสองมีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน ต้องบอกเลยว่าบ้านไฮโซเซนต์ก็ร่ำรวยเป็นอย่างมาก ไม่ธรรมดา

ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ นักธุรกิจค้าทองคำ ทายาทคนเล็กของตระกูล คูหาเปรมกิจ ตระกูลนี้เป็นนักค้าทองที่มีชื่อเสียงโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่กันเลยทีเดียว ดังนั้นจึงไม่แปลกใจว่าทำไมหนุ่มเซนต์ถึงมีความรักในด้านธุรกิจและการลงทุนมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ช่วงที่เรียนอยู่อเมริกาก็เริ่มต้นเปิดพอร์ตของตัวเอง ด้วยการแบ่งเงินบางส่วนจากรายรับมาลงทุนในหุ้นอีกด้วย

ปัจจุบัน ไฮโซเซนต์ ดำรงตำแหน่งกรรมการ และรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนตเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็น โฮลดิ้ง คอมพานี และ ซื้อขายทองคำแท่ง ต้องบอกเลยว่าตระกูลนี้ร่ำรวยมากเลยทีเดียว จนทำให้สาวมิว กลายเป็นสะใภ้ตระกูลหมื่นล้านนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *