ยินดีด้วยจริงๆ โฉมหน้าเศรษฐีบ้านโป่ง ราชบุรี ถูกรางวัลที่ 1 นอทกองสลากพลัส หอบเงินสดมอบให้ถึงบ้าน

Uncategorized

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 ต.ค.66 ที่ผ่านมา นายพันธ์ธวัช หรือ นอท นาควิสุทธิ์ พร้อมทีมงานกว่า 20 ชีวิตได้นำเงินสด 12 ล้านบาท เดินทางมาที่ฟาร์มปลาสวยงาม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เพื่อนำเงินมอบให้กับ นายระบิน สร้อยแสง หรือ คุณโรบิน อายุ 44 ปี เจ้าของฟาร์มปลาสวยงาม หนุ่มดวงเฮงที่ซื้อสลากกินแบ่งเลข 727202 จากลอตเตอรี่พลัส ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงินถึง 12 ล้านบาท กลายเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง โดย นอท ได้นำเงิน 12 ล้านบาทมามอบให้ นายระบิน ถึงบ้านพักโดยมีญาติพี่น้องและครอบครัวของผู้โชคดีมาร่วมแสดงความยินดี

นายระบิน กล่าวด้วยสีหน้าดีใจว่า ตอนที่ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลออก ตนยังไม่แน่ใจว่าถูกรางวัลหรือไม่ แต่พอคุณนอทโทรมาแจ้งว่า ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้รับเงิน 12 ล้านบาท ตอนนั้นดีใจจนพูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก ดีใจถึงขนาดกินอะไรไม่ลง ส่วนเลขที่นำมาซื้อเป็นเลขทะเบียนรถของตนที่ใช้ขับส่งปลาสวยงามคือเลข 9202

ภาพจาก กองสลากพลัส

โรบิน หนุ่มดวงเฮง กล่าวด้วยว่า ตามซื้อเลขนี้มาตลอดและมั่นใจว่าสักวันต้องถูกรางวัลที่ 1 จนถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นผลบุญกุศลที่ตนและครอบครัวทำไว้ เงินรางวัลที่ได้รับจะนำไปใช้หนี้ ขยายกิจการของครอบครัว และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก รวมทั้งจะแบ่งไว้ทำบุญส่วนหนึ่ง โดยตนและครอบครัวจะใช้ชีวิตทำงานตามปกติเหมือนเดิม

ภาพจาก กองสลากพลัส

ขณะที่ นอท บอกว่า วันนี้ตนพร้อมทีมงานได้นำเงินสด 12 ล้านบาทมามอบให้ผู้โชคดีที่ซื้อสลากฯผ่านแอปลอตเตอรี่พลัสถึงบ้าน อยากให้ผู้โชคดีมีความรู้สึกได้กอดเงินสดๆ และขอแสดงความยินดีกับพี่โรบิน หรือระบิน ชาวอ.บ้านโป่ง ผู้โชคดีในงวดนี้ด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *