อุทาหรณ์! ประตูอัตโนมัติหนีบลูก 5 นาที แม่แทบขาดใจ เห็นลูกหน้าม่วง หายใจไม่ออก

Uncategorized

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นอุทาหรณ์้ตือนใจผู้ปกครองเด็กหลายคน ซึ่งเกิดขึ้นในบ้านแห่งหนึ่งที่เมืองเบียนฮวา จังหวัดด่งนาย ประเทศเวียดนาม โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า เด็กหญิงวัย 4 ขวบกำลังวิ่งเล่นอยู่ที่สนามหน้าบ้าน ในขณะที่อัตโนมัติกำลังปิดลงอย่างช้า ๆ แต่ก่อนที่ประตูจะปิดสนิทลง เวลานั้นเด็กหญิงได้วิ่งไปยืนใกล้ประตูเพื่อมองออกไปถนนข้างนอก ส่งผลให้ร่างกายถูกประตูอัตโนมัติหนีบเข้า

ซึ่งกว่าครอบครัวของเด็กน้อยรายนี้จะรู้ถึงเรื่องดังกล่าว เวลาก็ปาไปประมาณ 5 นาทีแล้ว เมื่อออกมาช่วยก็พบว่าลูกอยู่ในอาการโคม่า ใบหน้าเป็นสีม่วง อาการคล้ายจะหยุดหายใจ จึงรีบส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาฉุกเฉิน

ขณะเข้ารับการรักษา เนื่องจากถูกประตูกดทับอยู่ประมาณ 5 นาที ส่งผลให้สมองขาดออกซิเจน แพทย์จึงรีบทำการรักษาอย่างเร่งด่วน หลังจากการสังเกตอาการประมาณ 3-4 ชั่วโมง ก็เริ่มมีสัญญาณการรับรู้ดีขึ้น เด็กลืมตาขึ้น ร้องไห้เสียงดัง และค่อย ๆ จดจำครอบครัวของตนเองได้ จากนั้น อาการก็ค่อย ๆ ดีขึ้น จนล่าสุดสามารถวิ่งเล่นได้เหมือนปกติแล้ว

หลังจากเรื่องราวอุทาหรณ์นี้ได้ถูกเผยแพรสู่โลกออนไลน์ ก็ทำให้หลายคนตกใจ เพราะไม่ค่อยเห็นอุบัติเหตุที่เป็นเคสแบบนี้ ถือเป็นบทเรียนอันล้ำค่า สำหรับผู้ปกครอง เกี่ยวกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นหากปล่อยเด็กเล็กคลาดสายตา เพียงแค่ไม่กี่นาทีอาจหมายถึงชีวิตของพวกเขาก็เป็นไปได้

ข้อมูล saostar.vn

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *