ณเดชน์ เผยโมเมนต์ทำหน้าที่ลูกเขย ร่วมถึงอัปเดตสร้างเรือนหอ

Uncategorized

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้คุกเข่าขอแฟนสาวอย่างนักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา แต่งงานเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมาก ทำเอาแฟนๆรอคอยงานวิวาห์ของทั้งคู่เพราะเพื่อนรักอย่าง หมาก-คิม ได้ชิงเข้าประตูวิวาห์สุดหวานไปก่อนแล้ว

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

แต่ล่าสุดแอบแซว หนุ่มณเดชน์ หลังมีภาพร่วมแก๊งฉลองวันเกิดว่าที่พ่อตา ซิกู๊ด กับพ้องเพื่อน คอยดูแลคุณพ่อแทนแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา เนื่องจากแฟนสาวต้องไปทำธุระกับคุณแม่ที่ต่างประเทศ หนุ่มณเดชน์ ได้เผยว่า สำหรับภาพที่ไปดูแลคุณพ่อของญาญ่า มีโอกาสได้ไปร่วมกินข้าวกับคุณพ่อ จะว่าทำหน้าที่ลูกเขยก็ได้นะครับ เราไม่ได้มีโอกาสได้เจอเขาบ่อยๆ เนอะ เพราะเขาอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่หลายคนแซวว่าที่ลูกเขย ก็ไม่เขินนะ ก็ความจริงผมก็เต็มที่

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

สำหรับสถานที่สร้างเรือนหอมีแล้วครับ กำลังคุยเรื่องราคากันอยู่ เราเลือกที่เราทั้งคู่ชื่นชอบ คิดว่าน่าจะอยู่ในเมืองสุดท้ายแล้วเราก็ต้องทำงาน น้องก็มีที่ต่างจังหวัด ผมก็มีด้วยที่เขาใหญ่ แต่ต่อนนี้คิดว่าเรือนหอน่าจะอยู่ในกรุงเทพฯครับ มันเป็นหมู่บ้านเป็นที่ดินเราสองคนก็อยากจะสร้างบ้านกันเองอยู่ เรามีดีไซน์ในการทำบ้านของเรา ก็เลยไปซื้อหมู่บ้านที่มีความเก่านิดนึง แต่ยังมีผู้คนอยู่ คงจะไปทุบหลังเก่าทิ้งสร้างใหม่ประมาณนั้น

ภาพจาก kugimiyas

ภาพจาก kugimiyas

เรียบเรียงโดย siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *