ย้อนฟังคำทำนายเนื้อคู่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังชาวเน็ตลุ้นคืนดีกัน

Uncategorized

จากที่ผ่านมาทางครอบครัว แอฟ ทักษอร ได้ร่วมส่งคุณพ่อ อนุสสอนน์ ภักสุขเจริญ ณ วัดธาตุทอง ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทั้งจากญาติผู้ใหญ่ คนสนิท และเพื่อนพ้อง และได้มีชาวเน็ตหลายๆได้เห็นมุมต่างๆที่ด้านอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ได้มาร่วมช่วยงานตลอด และมีชาวเน็ตหลายๆคนต่างสังเกตว่า สงกรานต์แอบมองแอฟหรือเปล่า อยากเข้าไปปลอมใจแต่ไม่กล้าหรือเปล่า และมีหลายๆคนเชียร์ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้งนั่นเอง

โดยจะพาไปย้อนฟังคำทำนายของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังคบแมทตอนนั้น ซึ่งหมอกฤษณ์ได้ทำนายกับทาง AMARINTV ว่า จากผลทำนายจากดวงคู่นี้ไม่มีโอกาสได้แต่งกันแน่นอน แล้วบอกได้เลยว่าคู่ครองของคุณสงกรานต์นั้น จริงๆแล้วถ้าจะเอาอยู่จนแก่เฒ่านะ มันมี2กรณี้เท่านั้น กรณีแรกเลย ต้องหน้าหมวยเลย มีเชื้อจีน ต้นตระกูลใช้แซ่เลย หรือไม่ต้องหน้าหมวยจีนไปเลย ซึ่งที่ผ่านมาไม่มีใครเลยมีแต่หน้าคมเข้มหรือเป็นลูกครึ่งไปเลย มันผิดตำแหน่งเนื้อคู่

กรณีที่2 ถ้ามีโอกาสในเรื่องเนื้อคู่ต้องเป็นประเภทแม่หม้ายลูกติด ที่เลิกราไปแล้ว บอกว่าถ้าไม่ขาวหมวยก็มีโอกาสกลับมารีเทิร์นกับคุณแอฟได้ อันนี้ถือว่าอยู่ด้วยกันจนแก่ได้เลย ซึ่งตอนนี้กับคุณแอฟเขาเลิกกัยแล้ว เลยถือว่าเป็นแม่หม้ายลูกติด ถ้ากลับมาคบหรือมาคุยกันใหม่อาจจะเป็นเนื้อคู่กันได้

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *