ทราย เจริญปูระ เผยความเปลี่ยนแปลง น้ำหนักลด ผอมลงเยอะมาก

Uncategorized

หลายคนทราบกันดีว่า ว่าก่อนหน้านี้ นักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ เคยออกมาแชร์ประสบการณ์อาการซึมเศร้า รักษาตัวเองมาสักพักใหญ่ๆ จนกระทั่งมีพลังกายและใจที่ดีขึ้นอย่างมาก และหลังจากที่อาการดีขึ้น เจ้าตัวก็ปรับการใช้ชีวิตใหม่ หันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้นเพื่อที่จะฟิตร่างกายให้แข็งแรง

จนเราได้เห็นพัฒนาการรูปร่างของเธอที่ผอมเพรียวลงไปเยอะมากๆทีเดียว เป็นเหตุให้หลายคนเข้าไปสอบถามวิธีการลดน้ำหนักไม่น้อยเลยหละค่ะ งานนี้สาวทราย จึงได้ออกมาโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโออวดหุ่น พร้อมเขียนแคปชั่นแชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักว่า หลายคนสงสัย ว่าทำไมต้องลดน้ำหนัก ผอมไปนะ อ้วนหน่อย กินหน่อย ผอมหัวโตแล้ว คืองี้ฮะ มีรูปตามไทม์ไลน์

จากปี 57 หลังรักษาคอระยะนึง ตอนรักษาอ้วนกว่าในรูปประมาณนึงค่ะ 52-53ไรงี้แบบมีกล้าม เพราะขี่ม้า บวกกับ ซีนรบหนักมากจากนเรศวร แต่ในรูปเหลือ48 บวกกับ อาการPTSD บวกซึมเศร้า เท่ากับ ผอมมาก เหี่ยวมาก ทุพโภชนาการสุดเพราะอยู่ๆก็รู้สึกว่ากินวันละ500แคลก็พอ มาปี 62 รูปขาวดำรูปสองฮะ รู้ตัวละว่าจะลด ไม่ไหว ปวดคอ หมอกระดูกไม่แฮปปี้ นักกายภาพไม่แฮปปี้ คอสตูมที่กองไม่แฮปปี้

จากตอนผอมสุดคือขึ้นมาเป็น72กิโลกรัม เป็นปีที่เริ่มออกกำลังด้วยการปั่นอีลิปติคอล ตัวแน่นมาก ตอนปี57นี่เหมือนฟองน้ำห่อหนังมนุษย์ ยวบยาบมาก มาปี 63 ประสาทเสียตั่งต่างตามสภาพแวดล้อม แม่เพิ่งเสียปลายปีก่อน โควิด ม๊อบ ฟ้องร้องนั่นนี้นู่น ยังพยายามหาทางออกที่ลงตัวของการลดน้ำหนัก เริ่มลดยา แต่ยังดื่มอยู่ น้ำหนักเริ่มลงบ้าง เป็นการดิ้นรนหาความลงตัว

ปีนี้ ให้หนูเถอะแม่ หนูสู้มาเยอะ 55555555 หยุดยา หยุดดื่ม คือถ้าไม่มีน๊อตคอจะไม่กังวลเท่าไหร่ แต่น๊อตที่คอคือหัวใจทั้งหมด ไม่ทำไม่ได้ ละด้วยวัยคือใกล้จะเมนโนพอส ติดน๊อตที่ต้นคอไว้หกตัวแบบเรา ยังไงก็ต้องเอาลงมาให้ใกล้เคียงกับน้ำหนักตอนผ่าไว้ก่อนค่ะ ลดภาระหมอและนักกายภาพ ไม่เป็นภาระตัวเองและครอบครัวด้วย แบกน้ำหนักโหลดเกินก็คือเพิ่มความเสี่ยงฮะ โพสต์นี้เราชวนคุยที่เพจ ITReview ด้วยฮะ ไปคุยกันต่อได้ค่า

ทางด้านแฟนคลับต่างเข้ามาออกความคิดเห็นทางด้านบวกและด้านลบ รวมถึงขอเคล็ดลับ ปรึกษา ให้กำลังใจว่า พี่ทรายคะ ถ้าสมมติเราหยุดยาต้านเศร้าแล้วจะลดน้ำหนักได้ดีขึ้นใช่มั้ยคะ ช่วงกินยาหนูไม่เคยลดได้เลยงับ ทางด้านทรายได้ตอบกลับไปว่า ช่วงเรากินก็ลดไม่ลงฮะ หยุดแล้วโฟลวดีขึ้นมากๆ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *