เมียร้องไห้แทบขาดใจ หลังรู้สามีถูกยิงเสียชีวิตที่อิสราเอล พร้อมเพื่อน 6 คน

Uncategorized

วันที่ 10 ตุลาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านหนองบัวแดง หมู่ 5 ต.หนองไผ่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เพื่อพบกับนางสุดา เทพแก้ว อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 151 หมู่ 5 ซึ่งเป็นภรรยาของนายธีระพงษ์ กลางสุวรรณ อายุ 38 ปี แรงงานไทยที่ไปทำงานที่ฟาร์มวัว ประเทศอิสราเอล แล้วถูกยิงพร้อมกัน 6 ศพในขณะที่ กำลังหลบภัยอยู่ในห้องหลบภัย เสียชีวิตพร้อมกันทั้งหมด

นางสุดา ภรรยานายธีรพงษ์ กลางสุวรรณ(ดอน) ผู้เสียชีวิต ที่อิสราเอลได้กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ หนูกับแฟนได้พูดคุยกันตามปกติ โดยการวีดีโอคอล ซึ่งช่วงนี้จะพูดคุยกันบ่อยมาก เพราะ แฟนหนูมีกำหนดจะกลับบ้านในวันที่ 15 ต.ค.นี้ แฟนหนูเก็บเสื้อผ้า แพ็คกระเป๋าเตรียมตัวกลับบ้านแล้ว หนูเตรียมเสื้อผ้าชุดใหม่ๆไว้รอ รอการกลับมาบ้านของแฟน

ในขณะที่คุยกันอยู่นั้น ได้ยินเสียงระเบิด เสียงปืนดังเป็นระยะๆ และใกล้ๆเข้ามา จากนั้นขาดการติดต่อไป หนูทักไปอีกเขาก็ตอบมาว่าสัญญาณถูกตัด และเงียบเสียงไปในที่สุด หนูทักไปอีกไม่มีการทักกลับคืน ตั้งแต่วันนั้น หนูรอด้วยใจเป็นห่วง กระทั่ง เพื่อนในที่ทำงานของพี่ดอนทักมาบอกว่า พี่ดอนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว หนูทำอะไรไม่ถูก หนูตกใจ เสียใจมาก

แม่วรรณี กลางสุวรรณ อายุ 60 ปี ได้กล่าวว่า แม่รู้ข่าว ว่าลูกเสียชีวิตเมื่อวานนี้ ข่าวสารต่างๆ รู้ตั้งแต่เกิดเหตุและติดต่อลูกไม่ได้ โทรถามลูกสะใภ้ตลอด ว่าติดต่อลูกชาย(ดอน) ได้แล้วยัง ลูกสะใภ้ก็ตอบไปว่ายังติดต่อไม่ได้

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ลูกสะใภ้โทรไปบอกว่า พี่ดอนเสียชีวิตแล้ว สำหรับดอนเป็นลูกชายคนที่ 2 ในบรรดา 4 คน เป็นหญิงทั้งหมด 3 คน แม่มีลูก 4 คน แม่อยากให้รัฐบาลนำศพของลูกกลับประเทศไทย แม่ไม่ต้องการกระดูก แม่กลัวว่าจะเป็นกระดูกคนอื่น

เรียบเรียง นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *