เปิดประวัติ มิ้นท์ ณัฐวรา ว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการ พร้อมส่องแหวนเพชร

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ยินดีมาก นางเอก-นางร้ายสาวสวยอย่าง มิ้นท์ ณัฐวรา ที่ถูกแฟนหนุ่มอย่าง หยัง-วิธวิทย์ นักธุรกิจโปรไฟล์ดี ได้ขอแต่งแล้ว โดยมิ้นท์ได้โพสต์กลางไอจีว่า And i said Yas! i will marry you anytime and anywhere. Love you @wittawit_pkg 9/10/2023

เปิดประวัติ ณัฐวรา วงศ์วาสนา

ณัฐวรา วงศ์วาสนา เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2531 ที่ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง เป็นบุตรของนายอดุลย์ และนางวิวรณ์ วงศ์วาสนา และมีน้องสาวชื่อแพรวพรรณ วงศ์วาสนา จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่ โรงเรียนนุชนาถอนุสรณ์ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย ก่อนเข้าศึกษาสายอาชีพที่ โรงเรียนพาณิชยการลานนา ปัจจุบันเป็น วิทยาลัยเทคโนโลยี พาณิชยการลานนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มีความสามารถพิเศษคือรำไทย

จุดเริ่มต้นที่ของการเข้าวงการบันเทิง เมื่อ ศุภชัย ศรีวิจิตร ได้เจอณัฐวราที่จังหวัดเชียงใหม่และชักชวนให้เข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มแรกมีผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง เธอไม่เคยเป็นแฟนเก่า ของ ศิลปิน ด็อกเตอร์ ฟู และหลังจากนั้นรับการถ่ายแบบนิตยสาร ก่อนที่ณัฐวราจะถูกทาบทามเข้าเป็นนักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

ผลงานชิ้นแรกณัฐวราได้เป็นนักแสดงนำหญิงในละครเรื่อง เงารักลวงใจ ออกอากาศในปี พ.ศ. 2553 และมีผลงานละครอีกในเรื่อง เคหาสน์สีแดง รับบทเป็นอารยา และพลิกบทบาทมาเล่นบทร้ายในเรื่อง เกมร้ายเกมรัก ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น  ทำให้เธอได้รับบทบาทร้ายต่อเนื่องใน แรงปรารถนา, ปดิวรัดา และคนละขอบฟ้า

แอบส่องแหวนเพชร เม็ดใหม่มาก

ภาพจาก mintvongvasana

ข้อมูลจาก วิกิพี่เดีย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *